Vinschool Vinhomes Imperia Khơi Nguồn Tri Thức Mầm Non Phố Cảng
Viết bởi Lâm Hưng vào 20/04/2018

Mang tới phố Cảng sầm uất một miền sống với phong cách resort, Vinhomes Imperia là lựa chọn sống đẳng cấp của những khách hàng kiếm tìm cho mình không gian sống đỉnh cao và thời thượng. An yên nơi mảnh đất thanh bình trong lòng thiên nhiên xanh sắc và tận hưởng mọi tiện ích sống hiện đại nhất, quý cư dân tương lai còn vô cùng thỏa lòng với hệ thống giáo dục Vinschool lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng.


Vinschool hệ thống giáo dục liên cấp từ mẫu giáo đến trung học với chiến lược nâng tầm con em Việt thành những công dân toàn cầu, toàn năng. Bỏ lại những lý thuyết sáo rỗng, tại đây con trẻ được giáo dục toàn diện và rất chú trọng tới năng lực, bắt kịp xu hướng giáo dục hiện đại và năng động. Bản thân mỗi học sinh được hòa hợp trong môi trường hiện đại, phát huy khả năng của mình và học hỏi không giới hạn với điều kiện học tập tốt nhất. Nhờ việc chú trọng kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ngoại ngữ, học sinh của Vinschool luôn được đánh giá là năng động, tự tin và độc lập hơn.

 

 


Vinschool là đơn vị tiên phong trong việc trang bị năng lực thế kỷ 21 cho học sinh


Vinschool cũng là cơ sở giáo dục nhận chuyển giao độc quyền tại Việt Nam chương trình mầm non quốc tế IPC (International Preschool Curriculum) của Hiệp hội Quốc gia về giáo dục mầm non Hoa Kỳ (NAEYC)… nhằm trang bị cho học sinh nền tảng tốt nhất để học tập và thành công lâu dài trong tương lai. Tự hào là thương hiệu giáo dục hàng đầu, sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh, Vinschool tiếp thu nên giáo dục tiên tiến trên thế giới bên cạnh việc phát huy truyền thống giáo dục của dân tộc và thực hóa mục tiêu xây dựng một thế hệ học sinh tinh hoa, hội tụ đầy đủ phẩm chất, năng lực.


Đặc biệt hơn, trường mẫu giáo Vinschool thuộc tiểu khu The Venice, tại đây con em được thừa hưởng đặc quyền học tập và phát triển trong không gian xanh thoáng mát của trường, nằm giữa không gian xanh 2 công viên – 2 dòng sông của tiểu khu The Venice.

 

 

Sự có mặt của Vinschool tại Vinhomes Imperia Hải Phòng thu hút sự quan tâm đông đảo của các bậc phụ huynh


Vinschool liên cấp được bố trí xây dựng trong The Paris – phân khu được lấy cảm hứng thiết kế của thủ đô nước Pháp. Với hơn 60% khách hàng đã nhận bàn giao nhà, chỉ trong cuối năm nay phân khu này sẽ quy tụ cộng đồng cư dân đẳng cấp đến sinh sống. Theo đó dự kiến từ năm học 2018 – 2019, Vinschool sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên tại Thành phố Hải Phòng. Đây là tin vui cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một môi trường học tập tiên tiến, hiện đại để đầu tư cho con em mình “du học” ngay tại quê hương. Và như vậychuẩn sống resort của quý cư dân tại miền sống Vinhomes Imperia không chỉ có tận hưởng, đó còn là cuộc đầu tư tri thức cho các con.

 

Vậy, để được giải đáp các thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về dự án Vinhomes Imperia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:



Minh Hưng Land


L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0985 81 8688


Website: https://minhhungland.vn