VINHOMES STAR CITY: TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ CHUẨN 5 SAO
Viết bởi Lâm Hưng vào 19/07/2018

 

Hội tụ tinh hoa của chuẩn sống mới hiện đại, Vinhomes Star City là chốn an cư đẳng cấp của cộng đồng thượng lưu Thanh Hóa, nơi an cư của những con người đầu tiên trải nghiệm phong cách sống ưu việt và văn minh nhờ hệ tiện ích đồng bộ chuẩn 5 sao…

 

Hướng đến không đơn thuần chỉ là chỗ để ở, để đi về sớm chiều, quan trọng hơn Vinhomes Star City muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi và thời thượng cho người dân xứ Thanh. Sở hữu hạ tầng tiện ích đồng bộ chuẩn 5 sao, Vinhomes Star City kết hợp hoàn hảo “2 in 1” nhu cầu vừa an cư vừa giải trí, hưởng thụ. Kéo theo, sức hút và giá trị của dự án liên tục được đẩy tăng, đặc biệt sau khi tiểu khu Hoa Hồng ra mắt được chào đón nồng nhiệt…

 

 

Biệt thự Vinhomes Star City – Không gian sống trong mơ của người dân Thanh Hóa

 

Được quy hoạch theo mô hình “city within city”, Vinhomes Star City sở hữu hệ tiện ích đẳng cấp và hạ tầng đô thị đồng bộ. 

 

Theo đó, ngoài một ngoại khu sầm uất tại khu vực hành chính mới, Vinhomes Star City còn sở hữu riêng một nội khu đẳng cấp với nhiều tiện ích 5 sao ngay bên thềm nhà. Đó là các tiện ích ven hồ độc đáo đậm màu sinh thái với điểm nhấn quảng trường ngắm cảnh, nhà hàng ven hồ, vườn hoa tiểu cảnh, bể bơi mái kính, công viên trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ, Clubhouse…

 

Khu vực trung tâm tập trung nhiều tiện ích xanh đẹp mắt

 

Cư dân đồng thời được tận hưởng chất thời thượng huyên náo của Đại lộ Châu Âu hoa lệ – con đường huyết mạch rộng lớn với hàng tượng điêu khắc phục hưng độc đáo và con đường hoa hồng cùng những dãy nhà phố thương mại Shophouse sôi động. Đây là công trình điểm nhấn được thiết kế riêng cho Vinhomes Star City nhằm tạo điểm nhấn châu Âu giữa lòng thành phố Thanh Hóa.

 

Vinhomes Star City cũng sở hữu hạ tầng đô thị chuẩn mực. Đó là sự quần tụ các công trình thương mại, dịch vụ đồng bộ với trường học quốc tế đa cấp Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, hệ thống đường nội khu sang trọng, hiện đại… cùng sự hiện diện của khu trung tâm hành chính mới ngay khuôn viên dự án.

 

 

Hệ thống tiện ích cảnh quan ấn tượng với Đại lộ Châu Âu hoa lệ, sầm uất…

 

Song song, Vinhomes Star City cũng kiến tạo đặc quyền sống riêng tư, biệt lập đầy cuốn hút. Với hệ thống an ninh đa lớp gồm barrier, chốt kiểm soát, camera giám sát và đội ngũ an ninh túc trực… Vinhomes Star City đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an toàn trọn vẹn.

 

Sở hữu cuộc sống sang trọng tại Vinhomes Star City thời điểm này, khách hàng được dành tặng gói dịch vụ quản lý trong 3 năm kể từ ngày nhận bàn giao, áp dụng cho 100 căn đầu tiên được cam kết ký hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà theo đúng tiến độ thông báo của chủ đầu tư. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 04/12/2019; ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tại:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Tel: 0985818688