VINHOMES STAR CITY KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP ĐỘC TÔN TẠI THỊ TRƯỜNG THANH HÓA
Viết bởi uyen vào 18/07/2019

Sau thành công của các dự án tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng… Vinhomes lần đầu tiên giới thiệu dự án bất động sản phức hợp khép kín mang âm hưởng phong cách Châu Âu sang trọng tại thành phố Thanh Hóa. Đây cũng là tiêu điểm đáng chú ý nhất của thị trường địa ốc xứ Thanh với đẳng cấp độc tôn riêng nhất.

 

Chị Nguyễn M. H (TP. Thanh Hóa) cho biết: “Trước đây Thanh Hóa cũng đã có một số khu nhà ở mới xây, nhưng không mang lại sự đồng bộ, chỉ có nhà, xung quanh không có an ninh, bảo vệ hay tiện ích gì như các dự án của Vinhomes”. Thực tế cho thấy, Thanh Hóa không thiếu các dự án chung cư hay nhà ở được xây mới, tuy nhiên sự thiếu hụt các khoảng không gian xanh hay những tiện ích dịch vụ điểm nhấn khiến cuộc sống người dân chưa thể thoát khỏi vòng tù túng của bốn bề bê tông để bứt phá hướng đến một chuẩn mực sống mới văn minh và tiện nghi.

 

Mang đến một lựa chọn về chuẩn mực sống “all in one” tích hợp hai giá trị thuần khiết sinh thái và đồng bộ thời thượng, Vinhomes – thương hiệu BĐS uy tín số 1 Việt Nam xuất hiện tại thành phố Thanh Hóa với Khu đô thị phong cách Châu Âu Vinhomes Star City. Sau gần 1 năm phát triển xây dựng, dự án hiện đã hoàn thiện về cơ bản giai đoạn I với quy hoạch đô thị chuẩn mực ngút ngàn không gian xanh và cuốn hút kiến trúc, tiện ích.

 

 

Vinhomes Star City – Khu đô thị phong cách Châu Âu đẳng cấp bậc nhất Thanh Hóa

 

Mô hình “city within city” vốn đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam sau tiếng vang của Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Imperia… – những khu đô thị quy hoạch đồng bộ với nhà ở đi kèm dịch vụ, tiện ích đủ đầy. Chính vì thế, vừa đặt chân tới mảnh đất Thanh Hóa giàu tiềm năng, Vinhomes đã nhận được sự chào đón nhiệt tình khi thiết lập đẳng cấp sống mới cho người dân tại đây.

 

Với sự xuất hiện của Vinhomes Star City, định nghĩa về một cuộc sống lý tưởng, đẳng cấp đã hoàn toàn thay đổi tại xứ Thanh. Đó là một cuộc sống mang gu thẩm mỹ cao với các cảm hứng kiến trúc khác nhau, được gọi tên trong từng phân khu. Nếu Hoa Hồng đượm sắc hoa lệ kinh đô ánh sáng Paris; Phong Lan, Hướng Dương nổi bật vẻ đẹp phóng khoáng miền Địa Trung Hải; Mẫu Đơn lộng lẫy vương giả tựa vương quốc Monaco… thì Nguyệt Quế lại đậm đầy âm hưởng nghệ thuật đỉnh cao Hy Lạp. Đó cũng là cuộc sống đầy đủ tiện ích với sự hiện hữu của bể bơi mái kính, sân thể thao, sân chơi cho trẻ em, Đại lộ Châu Âu… cùng khoảng không gian xanh miên man của các tiểu cảnh cây xanh, vườn hoa, đường dạo…

 

Tiến độ thi công thần tốc với hai phân khu Hoa Hồng – Nguyệt Quế đã hoàn thiện, sẵn sàng đón chào đông đảo cư dân chuyển về sinh sống và trải nghiệm cuộc sống mới. Biệt thự sang trọng, tiện ích đỉnh cao… Vinhomes Star City vừa là chốn an cư văn minh, hiện đại của giới cư dân tinh hoa xứ Thanh vừa khẳng định đẳng cấp độc tôn, khó có một thương hiệu nào sánh kịp tại thị trường địa ốc bản địa.

 

 

 

Hiện nay Vinhomes Star City đang đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện tối đa cho cư dân tương lai.

 

Cụ thể, khách hàng đăng ký đặt mua nhà ở Vinhomes Star City sẽ được tặng ngay gói nội thất trị giá 100 triệu đồng với sản phẩm Liền kề/Liền kề nhà vườn và 50 triệu đồng với sản phẩm Shophouse/Biệt thự.

 

Đồng thời, khách hàng cam kết về ở sớm trước ngày 30/10/2019 sẽ được tặng 5 cây vàng và trước ngày 31/12/2019 sẽ được tặng 3 cây vàng (chưa bao gồm VAT), quà tặng được giảm trừ trực tiếp vào giá bán tại thời điểm ký HĐMB. Với khách hàng cũ đã mua cam kết về ở sớm trước ngày 30/10/2019 sẽ được tặng 2 cây vàng hoặc trước ngày 31/12/2019 sẽ được tặng 1 cây vàng (có điều kiện kèm theo).

 

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được thụ hưởng những ưu đãi khác như: chiết khấu mua từ 02 căn trở lên, hỗ trợ vay vốn lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm…

 

Tìm hiểu chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

 

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL B2 – R3 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

 

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại Lộ Lê Lợi – Hùng Vương, Thành phố Thanh Hóa 

 

 

Hotline: 0985 81 86 88

 

 

Website: https://minhhungland.vn/