VINHOMES STAR CITY – “ĐẤT HỨA” TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH MỚI
Viết bởi Lâm Hưng vào 04/01/2019

Thông tin Trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2019 đang khiến nhiều người dân Thanh Hoá phấn khởi. Hứa hẹn là điểm đến sinh sống, làm việc cho hơn 400.000 thị dân – khu vực được đầu tư bài bản về hạ tầng xã hội này đang được mong đợi sẽ đem lại bức tranh tươi sáng về kinh tế, văn hoá, xã hội cho thành phố Thanh Hoá.

 

H1. Phối cảnh tổng thể khu đô thị Vinhomes Star City nằm trong quy hoạch trung tâm hành chính mới của Thanh Hoá, với ba mặt tiếp giáp Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương – Nam Sông Mã (hình ảnh minh hoạ)

 

Xứng tầm đô thị trung tâm vùng

 

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm ổn định tăng 20-24% từ 2010 đến nay, trong đó, ngành công nghiệp và xây dựng tăng từ 48-50%, phường Đông Hải và Đông Hương thuộc TP Thanh Hoá đang là mảnh đất kinh tế mới của toàn tỉnh. Hưởng lợi từ sức bật tăng trưởng của Thanh Hóa nói chung, thị trường bất động sản Thanh Hóa cũng đang “nhiệt lên” từng ngày. Chỉ riêng trong 3 tháng từ tháng 4-7/2018, thị trường liên tục ghi nhận sự bùng nổ của phân khúc liền kề với tỉ lệ thanh khoản đạt 70-80% nhờ sự góp mặt của Chủ đầu tư giàu tiềm lực như Vinhomes.

 

Trên đà phát triển, Thanh Hoá cần một trung tâm hành chính mới đáp ứng hiệu quả và năng động nền kinh tế trẻ tại địa phương. Trung tâm hành chính mới được thành lập tại Đông Hải – Đông Hương với sự đầu tư bài bản về hạ tầng xã hội và cảnh quan đô thị chính là nền tảng chính cho định hướng phát triển lâu dài của thành phố Thanh Hóa. Với hạt nhân là khu đô thị trung tâm Vinhomes Star City, thành phố Thanh Hoá và toàn tỉnh đang đón chờ sự tăng trưởng kinh tế khu vực, giúp Thanh Hoá giữ vững vị trí thị đô thị lớn nhất Bắc Trung Bộ.

 

Sống giá trị, kinh doanh sinh lời với nhà liền kề Vinhomes Star City

 

Đến tìm hiểu Vinhomes Star City – dự án nằm ở vị trí trung tâm của trung tâm hành chính mới, anh Sơn Lâm quyết định chọn căn nhà liền kề của dự án. Anh cho rằng việc trung tâm hành chính đi vào hoạt động sẽ làm bệ phóng hoàn hảo cho kế hoạch “kép” – ra riêng và tự doanh mà vợ chồng anh đã ấp ủ lâu nay. Các tiện ích nội khu của Vinhomes Star City như Đại lộ Châu Âu, hồ sinh thái, tiện ích công cộng được bố trí hài hoà quanh trục đường giao thương chính đã mở ra một điểm đến vui chơi giải trí mới tại Thanh Hóa, đồng thời sẽ thu hút lượng lớn cư dân đến làm ăn và sinh sống, mang đến những cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn.

 

“Tôi còn đặc biệt ấn tượng với kiến trúc Pháp của các căn nhà liền kề trong phân khu Hoa Hồng. Cách quy hoạch đồng bộ của Chủ đầu tư mang đến những khu phố với kiến trúc sang trọng, đặc trưng. Tưởng tượng mỗi ngày trở về nhà đều như ở tại châu Âu vậy, không còn phải lo lắng việc căn nhà của mình đẹp nhưng xung quanh là bãi đất trống, hay cộng đồng làng xóm chưa thực sự văn minh.” – anh Lâm chia sẻ.

 

H2. Nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng – Vinhomes Star City có diện tích từ 72m2- 233,5m2, hiện chỉ còn những căn “vedette” cuối cùng khi vừa tạo nên những cơn sốt trên thị trường bất động sản Thanh Hoá (hình ảnh minh hoạ).

 

Nhu cầu thuê mặt bằng tại khu vực trung tâm hành chính mới ở Đông Hải – Đông Hương đang tăng rất nhanh cả về số lượng lẫn chất lượng trong vài năm gần đây. Những không gian đáp ứng tiêu chuẩn cao về quy hoạch, thiết kế và quản lý tốt như tại Vinhomes Star City sẽ là lựa chọn ưu tiên của khách hàng, qua đó góp phần nâng tầm và dẫn dắt nhu cầu thị trường. Hệ thống hạ tầng và tiện ích được quy hoạch hoàn chỉnh bao gồm trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, các tiện ích dành riêng cho cư dân như sân chơi trẻ em, sân thể thao, bể bơi mái vòm… sẽ gia tăng sức mạnh nội tại cho các căn nhà liền kề tại Vinhomes Star City, kích thích nhu cầu kinh doanh và cho thuê tại khu vực của người dân.

 

Nằm trên ba đại lộ trung tâm TP Thanh Hoá là Hùng Vương, Nam Sông Mã và Lê Lợi – tuyến đường được đầu tư xây dựng hiện đại bậc nhất thành phố dẫn xuống khu công nghiệp Lễ Môn và TP Sầm Sơn, Vinhomes Star City còn mở ra những hướng khai thác mới liên quan đến du lịch và lưu trú, xứng đáng trở thành biểu tượng tự hào mới tại xứ Thanh.

 

Hiện nay, Vinhomes Star City mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn: hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng (nhưng không muộn hơn ngày 15/12/2020), giúp giảm thiểu áp lực tài chính mùa cuối năm; tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm; ưu đãi dành cho khách hàng mua 02 căn trở lên; tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 50 triệu đồng (mọi chính sách đều áp dụng điều kiện cụ thể và số lượng có hạn).

 

Đặc biệt, dự án đang bắt đầu được bàn giao, giúp Vinhomes Star City ghi điểm khi sẵn sàng chào đón sự bùng nổ tại trung tâm hành chính mới trong năm 2019.

 

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 86 88

 

Website: https://minhhungland.vn/

 

(Theo Báo Thanh Hóa)