Vinhomes Skylake: Tiến Độ Thần Tốc – Được Lòng Cư Dân
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Hình thành nên một chốn sống trong lành, đẳng cấp cho cư dân Tây Hà Nội, Vinhomes Skylake đã và đang được tích cực triển khai thi công. Tiến độ xây dựng “thần tốc” với 3 tòa tháp đang cao dần lên cùng sự xúc tiến đẩy nhanh các công trình tiện ích, cảnh quan, Vinhomes Skylake là bảo chứng gia tăng niềm tin cho khách hàng lẫn cộng đồng cư dân tương lai.

 

Không chỉ chú trọng về chất lượng và không gian sống, tiến độ thi công cũng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn dự án để mua hoặc để đầu tư. Đặc biệt, giữa vô số dự án bị cầm chừng, bị “treo” dài hạn thậm chí bị thu hồi giấy phép thi công do tiến độ chậm chạp, trễ nãi, khách hàng càng dè chừng và kỹ lưỡng hơn trong tìm kiếm dự án uy tín. Tiến độ nhanh một mặt để khẳng định uy tín, năng lực của chủ đầu tư, mặt khác tạo được sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng.

 

Với Vinhomes Skylake do Tập đoàn Kinh tế Tư nhân hàng đầu Việt Nam Vingroup xây dựng, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và tin tưởng, những dự án đã triển khai trước đó là bảo chứng thuyết phục nhất. Vinhomes Gardenia dù chỉ vừa động thổ hồi tháng 6/2016 đã hoàn thiện khoảng 95%, Vinhomes Central Park toàn bộ sẽ hoàn thiện vào cuối năm nay… (thông tin từ CafeF). Tương tự, Vinhomes Skylake là dự án viết tiếp tiến độ ngoạn mục đó của “ông lớn” Vingroup.

 

Dự án này nằm ở lô E.13 đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (bên cạnh tòa Keangnam), được đầu tư xây dựng gồm 3 tòa chung cư cao tầng trên diện tích đất 2,3ha. Kèm theo là chuỗi 48 tiện ích hiện đại cùng quần thể công viên hồ điều hòa Cầu Giấy.

 

 

Gây “sốt” thị trường ngoài cảm hứng sống xanh dương “độc nhất vô nhị”, Vinhomes Skylake còn tăng sức nóng nhờ tiến độ thi công thần tốc. Việc hàng nghìn nhân công miệt mài bám công trường bất kể nắng mưa, đêm ngày đã đẩy tiến độ dự án đạt mức cực nhanh, khiến toàn thị trường phải trầm trồ “ngả mũ”. Hiện, tòa S1 đã thi công đổ bê tông xong tầng 13, tòa S2 đã đổ xong tầng 12 và tòa S3 dù triển khai muộn hơn cũng đã xây dựng lên đến tầng 8. Trong khi đó, hạng mục công viên hồ điều hòa Cầu Giấy đang phát quang, chặt cây và giải phóng, làm mặt bằng.

 

Chỉ vừa động thổ cách đây không lâu (đầu năm 2017), Vinhomes Skylake đã thực hiện được khối lượng công việc cực lớn, điều mà các Chủ đầu tư hoặc các dự án khác trên thị trường phải mất tới thời gian gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi.

 

Dưới đây là một số hình ảnh được chúng tôi ghi lại tại công trường dự án Vinhomes Skylake tháng 9:

 

 

 

 

 

 

Không gian sống sinh thái lộng gió cùng dự án đang từng bước được hiện thực hóa trên mặt đất, Vinhomes Skylake ngày một khan hiếm hàng. Hơn 98% dự án đã được bán. Sở hữu một trong số ít ỏi các căn hộ còn lại, khách hàng vui lòng liên hệ:


Minh Hưng Land


L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0985 81 8688


Website: https://minhhungland.vn