VINHOMES MARINA: “ĐIỂM NÓNG” BIỆT THỰ PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI NHỮNG CĂN CUỐI
Viết bởi uyen vào 16/07/2019

Đơn giản mà tinh tế, thanh nhã nhưng sang trọng, phóng khoáng và rất đỗi lãng mạn… một khu phố sống mang đậm dấu ấn Địa Trung Hải đang từng bước hiện hữu, hình thành tại thành phố Hoa phượng đỏ Hải Phòng – Khu đô thị Vinhomes Marina. Sở hữu phong cách độc đáo với “bộ sưu tập” biệt thự ven hồ khoáng đạt, đẳng cấp, Vinhomes Marina vốn rất được lòng người dân nay càng thêm “sốt” khi chỉ còn ít ỏi những căn cuối cùng.

 

Là phân khu duy nhất được quy hoạch khép kín trong dự án Vinhomes Marina, phân khu Ngọc Trai gây dấu ấn mạnh mẽ với các dãy nhà kiến trúc Địa Trung Hải, kế bên hồ sinh thái 7.2ha ngay trong nội khu với không gian thanh bình, riêng tư, biệt lập.

 

Phân khu Ngọc Trai bao gồm các loại hình biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề và shophouse với diện tích từ 75-385m2. Đặc biệt hai loại hình biệt thự đơn lập (227-385m2) và biệt thự song lập (165-234.5m2) được “chấm” những vị trí đẹp trong lòng dự án, nhìn ra hồ lớn hoặc kề cận các tiện ích cảnh quan điểm nhấn nổi bật như bể bơi hướng hồ, sân chơi trẻ em, sân thể thao, vườn BBQ, các cảnh quan đường dạo… Chính vì thế, phân khu Ngọc Trai thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho những chủ nhân tìm kiếm cuộc sống đẳng cấp, yên bình và riêng tư.

 

Nằm trải dọc hồ sinh thái, biệt thự Ngọc Trai ôm trọn khoảng nhìn miên man thiên thủy giao hòa…

 

 

Đậm chất Địa Trung Hải từ phong cách kiến trúc đến không gian mặt nước thoáng đãng mênh mông, phân khu Ngọc Trai liền kề rất nhiều tiện ích hiện đại và độc đáo như: Con đường tình yêu, Đại lộ Ánh sáng, bể bơi hướng hồ, khu BBQ, sân chơi trẻ em, sân thể thao…

 

Trước sức hút cùng phong cách sống ven hồ thơ mộng, sang trọng, Vinhomes Marina nói chung và phân khu Ngọc Trai nói riêng trở thành lựa chọn lý tưởng cho người dân thành phố Cảng, những người thành đạt, yêu thích không gian sống lam huyền, rực rỡ màu sắc thiên nhiên. Tịnh tiến cùng sức nóng đó chính là sự hạn chế dần quỹ căn đẹp. Theo đó, số lượng biệt thự Ngọc Trai đang dần trở nên eo hẹp với vỏn vẹn những căn cuối cùng vốn cũng nằm trong “tầm ngắm” của không ít khách hàng.

 

 

Tọa lạc tại vị vàng đắc địa bậc nhất Khu đô thị, biệt thự phân khu Ngọc Trai thừa hưởng hệ tiện ích kết nối hoàn hảo

 

Dành món quà giá trị cho những chủ nhân danh giá cuối cùng, Vinhomes Marina mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn:

 

– Quà tặng VinID Gift Card trị giá lên tới 150 triệu đồng/căn

 

– Tặng gói nội thất trị giá 300 triệu đồng/căn (áp dụng với các căn theo chính sách chủ đầu tư)

 

– Hỗ trợ lãi suất 18 tháng hoặc nhận chiết khấu không vay lên tới 4%

 

– Chính sách thanh toán sớm từ Chủ đầu tư đối với khách hàng thanh toán trước hạn

 

– Hưởng mức lãi suất lên tới 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán sớm

 

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Marina

 

 

OF06 – R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

 

VP MHL HH15 – 48, Vinhomes Star City, Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương, TP Thanh Hóa

 

 

Hotline: 0942 618 816

 

 

Website: https://minhhungland.vn/