VINHOMES IMPERIA: SỨC HÚT BIỆT THỰ PHONG CÁCH MONACO NHỮNG CĂN CUỐI ĐẸP NHẤT
Viết bởi uyen vào 02/08/2019

Lần đầu tiên được giới thiệu, Monaco đã gây nên một sự ngỡ ngàng tại thị trường địa ốc đất Cảng. Ngỡ ngàng trước phong cách vương giả, hoa lệ chưa từng hiện hữu. Ngỡ ngàng vì hệ tiện ích “đặc quyền” nâng tầm vị thế chủ nhân. Và ngỡ ngàng bởi số lượng quá ít chỉ hơn kém 100 căn. Trôi về giai đoạn cuối, sức hút phân khu vedette này càng tăng đột biến với ít ỏi những căn biệt thự bên sông đã hoàn thiện tuyệt đẹp còn lại.

 

 

Monaco tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi giao hòa của 3 dòng sông: sông Cấm, sông Thượng Lý và sông đào cảnh quan, mang tới không gian sinh thái và hợp phong thủy. Đây cũng là vị trí có tầm nhìn trực diện ra quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18ha và tổ hợp khách sạn – thương mại – giải trí cao 45 tầng, biểu tượng mới của thành phố Cảng.

 

Mang phong cách tân cổ điển vừa sang trọng, tinh tế vừa uy nghi, hoa lệ, phân khu “vedette” này có đa dạng các loại hình sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và dinh thự với diện tích linh hoạt từ 191,3m2 đến 511,03m2. Đặc trưng nét độc đáo, nghệ thuật Địa Trung Hải, biệt thự Monaco lộng lẫy, đài các tựa cung điện hoàng gia uy phong… Một vẻ đẹp riêng biệt độc tôn đầy cuốn hút.

 

 

Cổng chào biểu tượng – Đặc quyền độc tôn chỉ có tại phân khu Monaco

 

 

Hiện tại, phân khu đã hoàn thiện toàn bộ cả về kiến trúc biệt thự và quy hoạch cảnh quan tiện ích. 116 căn biệt thự hiện hữu như một khu phố Tây văn minh, tráng lệ với sắc trắng tinh khôi và dáng hình tinh xảo hút mắt. Từ những chi tiết khắc chạm hoa văn, ban công, khung cửa mang đậm giá trị thẩm mỹ đến vẻ ngoài bề thế, uy phong, quyền lực… từng căn biệt thự tại Monaco như một cung điện xa hoa thu nhỏ, khơi gợi cảm hứng sống và khẳng định vị thế độc tôn cho Qúy chủ nhân tinh hoa.

 

Mặt khác, sự thơ mộng, hiện đại và chỉn chu trong không gian cảnh quan càng bổ khuyết, làm tăng thêm vẻ đẹp lãng mạn, sinh thái cho quy hoạch chung toàn phân khu. Bước qua cổng chào biểu tượng, một cuộc sống bình yên với không gian sinh thái trong lành rộng 4ha, cùng các tiện ích đặc quyền đỉnh cao… đang đón chào các chủ nhân trở về mỗi ngày sau những bộn bề công việc.

 

 

 

 

Bể bơi ngoài trời sóng sánh màu lam huyền với thiết kế tinh tế mềm mại tựa hai cánh hoa kết thắt vào nhau duyên dáng tọa lạc ngay cạnh cổng chào nội khu. Công viên ven sông thoáng rộng và phảng phất vẻ đẹp thiên nhiên với cây xanh vút cao, thảm cỏ phủ rực, khu nướng BBQ sáng tạo, những con đường lát đá trải dài uốn lượn, những hàng ghế nghỉ nâu song trầm mặc. Khu thể thao, khu vui chơi trẻ em bao quanh bởi màu xanh miên man của hoa cỏ và cây cối… Tất cả cộng hưởng gom sắc hút hương khởi tạo một không gian hoàn mỹ lý tưởng.  

 

Dành sự tri ân cho những vị chủ nhân cuối cùng, chủ đầu tư Vinhomes tung ra nhiều ưu đãi đặc quyền. Cụ thể, khách hàng đặt mua biệt thự Monaco 01 sẽ được tặng 01 ô tô Mercedes C200 trị giá 1.5 tỷ đồng và tặng 01 ô tô Camry 2.0 trị giá 1 tỷ đồng với các dãy còn lại. Đồng thời, khách hàng đặt mua và ký thủ tục từ ngày 1/8/2019 (không muộn hơn ngày 15/9/2019) còn được tặng VinID Gift Card trị giá lên tới 200 triệu đồng/căn, chỉ áp dụng cho tối đa 14 căn.

 

Ngoài ra, khách hàng còn được thụ hưởng gói chính sách hấp dẫn như hỗ trợ vay vốn 65% với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng, không vay chiết khấu lên đến 8%, miễn phí 03 năm dịch vụ quản lý…

 

Nắm bắt cơ hội vàng sở hữu một trong những căn biệt thự còn lại, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia – Monaco

 

 

OF06 – R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

 

VP MHL HH15 – 48, Vinhomes Star City, Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương, TP Thanh Hóa

 

 

Hotline: 0942 618 816

 

 

Website: https://minhhungland.vn/