Vinhomes Imperia: Hấp Dẫn Và Thành Công Chương Trình Bốc Thăm Trúng Thưởng & Giới Thiệu Chính Sách Bán Hàng Mới
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Diễn ra vào 09h30 sáng nay ngày 12/11/2017 tại Hải Đăng Plaza – Hải Phòng, sự kiện bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng kết hợp giới thiệu chính sách mới thuộc dự án Vinhomes Imperia “nóng” và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh những phần quà giá trị được trao tận tay các chủ nhân, chương trình còn thu hút không ít nhà đầu tư tham dự nhằm chớp cơ hội cuối sở hữu sản phẩm cao cấp với mong đợi an cư thịnh vượng và triển vọng sinh lời vượt trội.

 

 

 

 

 

Vốn được xem là “siêu phẩm”bất động sản hàng đầu đất Cảng với đẳng cấp sống đế vương, không gian sinh thái trong lành, hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ và liên kết vùng hoàn hảo, Vinhomes Imperia luôn tạo được sức hút, độ nóng cực lớn. Do đó, chỉ sau tiếng nhạc khai mạc chương trình vài phút, thật khó để tìm được một chiếc ghế trống trong khán phòng. Chương trình  đã thu hút sự tham dự của hàng trăm khách hàng, các nhà đầu tư, đông đảo cư dân khu đô thị Vinhomes Imperia cùng các vũ công, nghệ sĩ, nổi bật là ca sĩ Dương Hoàng Yến và MC Thành Trung.

 

 

 

 

 

 

Trong sự trông đợi của những cư dân Vinhomes Imperia tương lai, cuối cùng, những phần quà “khủng” gồm 1 Xe Mazda CX5, 2 Honda SH Mode, 3 chuỗi tiền vàng Phú Quý tương đương 10 chỉ vàng 9999 và 5 thẻ VinID Gift Card 10.000.000đ đã được trao tận tay các chủ nhân may mắn sau màn bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

 

 

 

 

 

 

Chị Lê Thu Hương (Hải Phòng), chủ nhân chiếc ô tô Mazda CX5 chia sẻ tâm trạng vui mừng, hạnh phúc vì là một trong số 11 người trúng giải: “Tiến độ dự án thần tốc khiến vợ chồng tôi rất phấn khởi vì không lâu nữa chúng tôi sẽ được an cư trong một tổ ấm hiện đại, sang trọng bậc nhất thành phố. Bất ngờ và hạnh phúc gấp bội, tôi may mắn trúng thưởng quà tặng giá trị là chiếc ô tô Mazda. Vừa có nhà sang vừa nhận xế “xịn”, gia đình tôi chân thành cảm ơn Chủ đầu tư về món quà đặc biệt này…”.

 

 

 

 

 

Xen lẫn giữa những màn trao thưởng là các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến và các vũ công. Giai điệu ngọt ngào, đầy sự tự hào về một Việt Nam thân thương hay tiết tấu sôi động, nóng bỏng nơi những bước nhảy không chỉ thổi vào sự kiện hơi thở, không gian âm nhạc lãng mạn, hấp dẫn mà còn là chất xúc tác thôi thúc nhiều khách hàng “xuống tiền” quyết định đặt mua ít ỏi các sản phẩm đẳng cấp còn lại của Vinhomes Imperia ngay tại sự kiện.

 

 

 

 

 

Chính sách mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng

 

Được đón đợi và “hot” không kém là màn công bố chính sách mới của dự án Vinhomes Imperia. Phải nói rằng, với những vị khách hàng chưa kịp sắm mua sản phẩm tại Khu đô thị ven sông đẳng cấp này, đây là một cơ hội và thời điểm tuyệt vời. Theo đó, trong tháng 11 này, khách hàng đăng ký đặt mua biệt thự Vinhomes Imperia sẽ được thụ hưởng những ưu đãi hấp dẫn như:

 

–        Chiết khấu 1% vào giá bán BT nếu KH/người thân mua 2 căn trở lên

 

–        Hỗ trợ vay vốn 65% giá trị BT với LS=0%, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng với KH mua BT The Paris và 18 tháng với các phân khu còn lại

 

–        KH thanh toán sớm trước 95% giá trị BT được hưởng mức chiết khấu 10.5% hoặc 9%/năm  trong trường hợp khách hàng thanh toán trước hạn từng phần

 

–        Tặng thẻ VinID Gilf Card trị giá 50 triệu đồng

 

Trong khuôn khổ sự kiện, chương trình vinh danh cho nhân viên cũng được đồng tổ chức. Thể hiện, bày tỏ sự tri ân, tặng thưởng xứng đáng vì những nỗ lực tuyệt vời của các chuyên viên kinh doanh trong tháng 10 vừa qua, nhân sự kiện sáng nay, Chủ đầu tư đã tiến hành vinh danh, khen thưởng cho gần 30 bạn có kết quả bán hàng xuất sắc nhất.

 

 

 

 

 

Khép lại chương trình, các Anh/Chị đại diện Chủ đầu tư, các Đại lý phân phối cùng hơn 300 “chiến binh” đã cùng nhau hòa vang sự tự hào, hãnh diện trong bài hát ca ngợi Tập đoàn. Hy vọng với hào khí thiêng liêng cùng niềm tin mãnh liệt đó, tất cả chúng ta sẽ cùng đồng hành, quyết tâm chinh phục những thành công mới, góp phần làm lớn mạnh, phát triển hơn nữa niềm tự hào Vingroup.

 

 

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết về đại dự án Vinhomes Imperia, vui lòng liên hệ:

Minh Hưng Land

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0985 81 8688

Link dự án: https://www.facebook.com/imperiaMHL/

Website: https://minhhungland.vn