VINHOMES IMPERIA: ĐIỂM CỘNG LỚN ĐẾN TỪ CHÍNH SÁCH
Viết bởi Lâm Hưng vào 19/06/2018

 

Trong rất nhiều dự án lớn được triển khai trên địa bàn thành phố, người dân Hải Phòng lại “mê mệt” và có sự hứng thú đặc biệt với Vinhomes Imperia – Khu đô thị sinh thái ven sông được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Khá dễ hiểu, phần vì đẳng cấp “đế vương” tiện ích và kiến trúc, phần vì tính linh hoạt, ưu đãi của chính sách thu hút…

 

Ra mắt từ đầu năm 2017, Vinhomes Imperia là dự án được người dân lẫn giới đầu tư bất động sản đất Cảng “săn đón” tích cực nhờ tích hợp hệ sinh thái tiện ích, cảnh quan và dịch vụ 5 sao chuẩn Vinhomes.

 

Đánh dấu sự hợp tác giữa Vinhomes – thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam và Humphreys & Partners (Mỹ) – công ty tư vấn kiến trúc và cảnh quan nổi tiếng thế giới, Vinhomes Imperia lấy cảm hứng tinh hoa kiến trúc từ các thành phố xa hoa bậc nhất, tạo nên đặc trưng cho từng phân khu bao gồm: Phong cách cổ điển, lãng mạn của nước Pháp tại phân khu The Paris; phong cách hào hoa, phóng khoáng của nước Ý tại phân khu The Venice; phong cách hiện đại, thời thượng của nước Mỹ tại phân khu The Manhattan và phong cách lộng lẫy tại The Monaco.

 

 

 Phối cảnh tổng thể của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

 

Khẳng định đẳng cấp hàng đầu, Vinhomes Imperia còn sở hữu không gian sinh thái rực sắc và chuỗi 41 tiện ích đồng bộ, hiện đại. Sông nguồn (sông Cửa Cấm, sông Thượng Lý), sông đào cảnh quan cùng các công viên, tiểu cảnh cây xanh, mặt nước cộng hưởng kết hợp tạo nên một khoảng trời trong lành, bình yên và nhẹ nhàng cho cuộc sống cư dân. Mặt khác, quảng trường trung tâm đa chức năng rộng 3,18 ha với thảm cỏ rộng 6.000 m2, khu vui chơi trẻ em, quảng trường mini, vườn hoa, đường dạo ven hồ, cầu đi bộ cổ điển, khu thể dục ngoài trời, khu BBQ, nhà tập đánh golf, sân đánh golf mini… góp phần mang đến phong cách sống khoáng đạt, lành mạnh cho cư dân.

 

 

Không chỉ mang đến chuẩn sống “resort”, Vinhomes Imperia xây dựng xu hướng sống hiện đại, thông minh với sự hiện diện của các tiện ích tinh hoa như trường học quốc tế Vinschool, phòng khám quốc tế Vinmec, TTTM Vincom… Những tiện ích này không chỉ mang đến chất lượng sống và giá trị vượt trội mà còn góp phần thúc đẩy diện mạo đô thị và nâng cao tiêu chuẩn sống tại thành phố hoa phượng đỏ.

 

Vinhomes Imperia cũng khẳng định được tiềm năng sinh lời lớn cùng những ưu đãi tuyệt vời nhờ cơ chế chính sách linh hoạt.  

 

Theo đó, hiện chủ đầu tư đang áp dụng Chương trình “Qùa tặng mùa hè” trị giá 100 triệu đồng bằng hình thức khấu trừ vào giá bán BT chưa bao gồm VAT, áp dụng đến hết 30/06/2018.

 

Khách hàng tiếp tục được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 18 – 24 tháng, ưu đãi 1% vào giá bán cho các khách hàng hoặc người thân mua từ căn thứ 2. Riêng các khách hàng không tham gia hỗ trợ lãi suất được ưu đãi 3% vào giá trị biệt thự. Khách hàng thanh toán trước hạn được hưởng chiết khấu 9%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán. Trường hợp thanh toán trước hạn 100% giá trị căn được chiết khấu 10,5%/năm cho 95% giá trị biệt thự và 12%/năm cho 5% giá trị biệt thự theo thủ tục đặt cọc.

 

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688