Giấc Mơ Cuộc Sống Tươi Đẹp Tại Vinhomes Star City
Viết bởi Lâm Hưng vào 27/04/2018

Không phải ngẫu nhiên mà BTC đại nhạc hội “Vũ điệu ngôi sao” – sự kiện ra mắt dự án Vinhomes Star City vừa mới diễn ra tại quảng trường thành phố Thanh Hóa dành hẳn một phần trong chương trình với chủ đề “Cuộc sống tươi đẹp” – như một lời tán dương dành cho giai đoạn chuyển mình mới của xứ Thanh.

 

Từ thành phố của những làng chài vụt lên thành ngôi sao mới trên bản đồ kinh tế cả nước

 

Nằm ở duyên hải Bắc miền Trung với điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, Thanh Hóa lâu nay gắn tên mình với hình ảnh những làng chài, phiên chợ cá, những cánh đồng muối trắng và những ngư dân dãi nắng dầm mưa. Nhưng đó đã là xứ Thanh của quá khứ. Đến Thanh Hóa ngày hôm nay, người ta dễ dàng choáng ngợp bởi diện mạo mới trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống của thành phố này.

 

Giai đoạn 5-10 năm gần đây chứng kiến nhiều bước nhảy vọt của thành phố thủ phủ Bắc miền Trung cả về kinh tế và xã hội. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, cơ sở hạ tầng được đầu tư liên tục với quy hoạch đô thị thông minh, bền vững, hệ thống giao thông thuận lợi với đầy đủ loại hình. Lãnh đạo địa phương cũng thể hiện tầm nhìn xa và cởi mở khi cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp có nguyện vọng tiến vào thị trường Thanh Hóa.

 

Nhiều công trình mới mọc lên và nhiều nhà đầu tư tầm cỡ bắt đầu nhìn ra tiềm năng của mảnh đất miền Trung, trong đó đáng chú ý nhất phải nhắc đến Vingroup cùng những “biểu tượng” mới giữa lòng thành phố – Trung tâm thương mại Vincom Plaza, khách sạn 5 sao Vinpearl, và sắp tới đây là Vinhomes Star City – khu đô thị đẳng cấp mang phong cách Châu Âu đầu tiên tại Thanh Hóa.

 

Diễn ra trong không khí chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, đại nhạc hội “Vũ điệu ngôi sao” không những là một sự kiện ra mắt dự án đơn thuần, mà còn là một cột mốc, một lời nhắn gửi từ chủ đầu tư đến người dân Thanh Hóa về giấc mơ vươn ra biển lớn trên con tàu “thành phố ngôi sao” Vinhomes Star City.

 

Từng tiểu khu xinh đẹp của Thành phố ngôi sao Vinhomes Star City lần lượt được hé lộ trong tiết mục mở màn

 

 Đại nhạc hội quy tụ nhiều cái tên đình đám của làng nhạc Việt như Bằng Kiều, Uyên Linh, Phương Linh, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên

 

Sự kiện được tổ chức hoành tráng với nhiều màn biểu diễn nghệ thuật công phu, mãn nhãn

 

 Đây cũng là dịp để Chủ đầu tư chính thức công bố nhiều thông tin về dự án và gặp gỡ khách hàng

 

Vinhomes Star City – Kỳ vọng của Chủ đầu tư & giới thượng lưu Thanh Hóa

 

Vinhomes Star City là khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa. Dự án được chia thành 5 tiểu khu biệt thự mang nét đặc trưng của 4 trường phái kiến trúc kinh điển thế giới: Pháp, Ý, Hy Lạp và Monaco. Cảnh quan tổng thể dự án mang đậm màu sắc Tân cổ điển châu Âu với những hàng tượng phong cách Phục Hưng chạy dọc khắp đại lộ trung tâm, quảng trường ngắm cảnh, nhà hàng ven hồ,..

 

Vinhomes Star City được kỳ vọng trở thành điểm đến thời thượng mới của Thanh Hóa. (Hình ảnh minh họa)

 

Được quy hoạch theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” vốn là “đặc sản” của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Star City sở hữu hệ thống tiện ích “tất cả trong một”, bao gồm Trung tâm hành chính, khu thương mại và dịch vụ, trường học Vinschool, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, phòng khám đa khoa Vinmec,… Đặc biệt, tiếp nối các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes trên toàn quốc, Vinhomes Star City sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý vận hành cao cấp chuyên nghiệp của Vinhomes. Cư dân Vinhomes Star City sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng và tiện ích toàn diện, môi trường sống xanh, an ninh 24/7…

 

Nếu đã từng đặt chân đến những khu đô thị trước đó của Vinhomes tại Hà Nội hay TP. HCM như Vinhomes Riverside hay Vinhomes Central Park, có thể dễ dàng thấy được rằng kỳ vọng của Chủ đầu tư số 1 Việt Nam này không chỉ dừng lại ở việc xây dựng một nơi an cư cao cấp mà còn là kiến tạo những chuẩn mực sống mới và mang đến cho cư dân cảm giác tự hào khi sở hữu. Vinhomes Star City không nằm ngoài kỳ vọng đó.

 

Với uy tín và kinh nghiệm của Chủ đầu tư Vingroup, người dân xứ Thanh có quyền đặt kỳ vọng vào một điểm đến thời thượng, một biểu tượng tự hào mới của vùng đất “địa linh nhân kiệt.”

 

Vinhomes Star City sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt tiếp giáp đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nam Sông Mã. Đây là khu vực đang được Thành phố phát triển trở thành trung tâm hành chính, chính trị mới với các công trình nâng cao diện mạo đô thị, cơ sở hạ tầng xã hội.

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688