Trải nghiệm sống khác biệt tại Masteri West Heights – Vinhomes Smart City
Viết bởi uyen vào 03/10/2022

Đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng về một không gian sống, Masteri West Heights không chỉ có vị trí chiến lược quan trọng mà sở hữu không gian sống hưởng thụ, đề cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

 

 

Vị trí “trái tim” đại đô thị Vinhomes Smart City

 

 

Từ xưa đến nay “Nhất cận thị, nhị cận giang” luôn là kim chỉ nam trong việc lựa chọn nơi an cư của người dân thủ đô. Xu hướng “cận thị” hiện nay là “đô thị trong lòng đô thị” mang đến nhiều lợi ích kép cho cư dân, để cuộc sống thêm bội phần tiện nghi. “Cận giang” trong phong thủy được hiểu là gần nguồn nước, mang đến thế phú quý và tài lộc.

 

 

 

Masteri West Heights đáp ứng cả hai yếu tố này khi sở khi được ưu ái chiếm trọn tầm nhìn ra hồ trung tâm và công viên cây xanh kế cạnh. Cư dân tương lai sẽ được tận hưởng hệ tiện ích chung như hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, đồng thời trải nghiệm những đặc quyền riêng của Masteri West Heights.

 

 

Tận hưởng cuộc sống xanh – trong lành giữa lòng đô thị

 

 

Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện, Masteri West Heights còn sở hữu cuộc sống xanh – trong lành giữa lòng đô thị.

 

 

Sở hữu mật độ xây dựng chỉ chiếm 33% trên tổng diện tích, dự án dành phần lớn không gian cho mảng xanh, không gian mở tự nhiên và tiện ích. Không cần đi đâu xa, cư dân đã có thể kiếm tìm không gian cho riêng mình và tận hưởng cuộc sống chan hòa với thiên nhiên mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

 

Với Masteri West Heights, sống giữa thiên nhiên không còn là giấc mơ xa vời, hơi thở của cây cỏ, của hồ nước đã ngập tràn trong làn không khí thanh mát mà cư dân Masteri West Heights hít thở mỗi ngày.

 

 

Ngoài ra, tiện ích trong tiện ích, đủ đầy, đủ dày để từng ngày cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống, từ đó tạo ra một cộng đồng mà ở đó người dân cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi ngày.

 

 

Sở hữu Masteri West Heights, khách hàng không chỉ sở hữu một bất động sản cao cấp mà còn sở hữu một cuộc sống xanh an lành cùng tiềm năng khai thác, tăng giá lớn.