TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG THƯỢNG ĐỈNH NGAY TẠI “MỸ ĐÌNH MỞ RỘNG”
Viết bởi uyen vào 31/03/2021

Tọa lại tại vị trí kim cương được ví là mảnh đất trung tâm mới đáng giá bậc nhất Phía Tây Hà Nội với tiện ích 5 sao và sự xa hoa trong nghệ thuật kiến trúc, Anlac Green Symphony là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm, cảm thụ cuộc sống an cư lạc nghiệp.

 

Với Anlac Green Symphony, giới thượng lưu và những người trẻ thành đạt sẽ bị thuyết phục hoàn toàn bởi đẳng cấp sống trên nhiều khía cạnh: vị trí tiềm năng, kiến trúc tân cổ điển sang trọng; tiện ích đồng bộ chuẩn 5 sao, sự hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa…

 

Được xây dựng tại Vân Canh, Hoài Đức, TP Hà Nội… Anlac Green Symphony là dự án có vị trí đắc địa độc tôn hiếm có, được ví là “tâm điểm kim cương” với khả năng sản sinh giá trị đầu tư hấp dẫn cùng tiềm năng tăng giá lý tưởng trong tương lai.

 

Dự án sở hữu vị trí đắt giá khi liên kết trực tiếp 3 trục phát triển đô thị mới tại phía Tây Hà Nội: Mỹ Đình, Hoài Đức và Trung tâm Hành chính mới của Thủ đô; tiếp giáp các trục đường huyết mạch như đường nội đô Trịnh Văn Bô, Trần Hữu Dực, Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3.5 và đường 70 kết nối nhiều vùng trọng điểm trong thành phố.

 

 

Dự án An Lạc Green Symphony Vân Canh -

Trong tương lai, Mỹ Đình sẽ tiếp tục phát triển mở rộng, Anlac Green Symphony chính là trái tim của Mỹ Đình mở rộng

 

Đây là khu vực được tập trung đầu tư đồng bộ về hạ tầng giao thông, tạo cú hích lớn cho chính dự án với giá trị sản sinh lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, đường 70 đoạn Xuân Phương, đường Vành đai 3.5 kết nối Đại lộ Thăng Long với Quốc lộ 32 tiếp cận trực tiếp ra khu vực Mỹ Đình phát triển sôi động. Hay từ đường Trịnh Văn Bô kết nối Anlac Green Symphony với khu trung tâm Mỹ Đình (Hàm Nghi), hướng mở rộng ra các tuyến Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân – Sân bay Nội Bài thông qua trục đường chính Đại lộ Ánh Trăng. Ngoài ra còn có các tuyến Metro sau khi hoàn thành sẽ rút ngắn thêm nhiều thời gian di chuyển từ khu vực phía Tây với các khu vực khác của Hà Nội, đặc biệt là nhà ga tuyến Metro số 7 có điểm dừng ngay tại cổng khu đô thị.

 

Với hạ tầng giao thông tuyệt vời như vậy, Anlac Green Symphony kết nối tới hàng loạt các điểm đến chỉ trong vòng 5 phút như Khu vực Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thiên đường Bảo Sơn, hệ thống các tiện ích của Vinhomes Smart City, Siêu thị Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, hệ thống giáo dục hoàn hảo, hệ thống y tế chất lượng cùng với các loại hình sản phẩm đa dạng từ chung cư đến biệt thự.

 

Lấy cảm hứng từ những công trình biểu tượng của Hà Nội, Anlac Green Symphony với phong cách kiến trúc Tân cổ điển được quy hoạch theo hình dáng cây đàn Cello mang tới không gian sống lý tưởng cho các gia đình. Dự án được xây dựng với đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm chung cư, biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại có diện tích linh hoạt từ 100m2 đến hơn 300m2, mặt tiền nhà rộng tới 6m…

 

Thiết kế hài hòa giữa nghệ thuật kiến trúc và hơi thở thiên nhiên đón được tối đa ánh nắng khí trời, Anlac Green Symphony vừa đạt tới sự sang trọng cần thiết vừa mang đến những khoảng mở tự nhiên làm thư giãn tâm hồn cho các chủ nhân. Với lối kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp, tại Anlac Green Symphony, từng căn biệt thự đều là một tuyệt phẩm hoàn hảo toát lên sự hiện đại và sang trọng từ thiết kế vẻ ngoài đến nội thất bên trong. Đồng thời chính là sản phẩm hội tụ “3 in 1” vừa an cư viên mãn, vừa kinh doanh đắc lợi và là sản phẩm đầu tư vượt trội.

 

Khẳng định chất thượng lưu, các chủ nhân Anlac Green Symphony sẽ được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp đích thực nhờ hàng loạt tiện ích, hạ tầng đồng bộ. Dự án được quy hoạch thông minh với mô hình đô thị 5 sao bán khép kín Semi Compound đảm bảo cân bằng giữa riêng tư và đông vui, giữa không gian xanh với cuộc sống hiện đại năng động cùng hệ thống 3 công viên cực phẩm như Công viên Center Musical, Công viên Harmony, Công viên Melody River Park. Cùng với hơn 40 tiện ích hoàn hảo được vận hành chuyên nghiệp và quản lý bởi hệ thống an ninh kiểm soát đảm bảo.

 

 

Dự án An Lạc Green Symphony Vân Canh - Videos Flycam thực tế - YouTube

Khu Đại An Sinh – Tiện ích vượt trội chỉ có tại Anlac Green Symphony (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

 

 

Bên cạnh đó, cư dân còn sở hữu đặc quyền được tận hưởng chế độ chăm sóc và nâng cao sức khỏe chất lượng với hệ thống trang thiết bị tiện nghi hiện đại tại phân khu Đại An sinh, mang đến cơ hội hưởng thụ cuộc sống viên mãn, toàn diện lý tưởng. Dự án còn kiến tạo môi trường giáo dục văn minh, tân tiến, được kiểm chứng chất lượng chuẩn quốc tế từ mẫu giáo đến cấp Trung học phổ thông tạo sự yên tâm và thuận tiện cho các gia đình để con nhỏ chủ động đến trường mỗi ngày và thụ hưởng nền giáo dục tân tiến, đảm bảo sự phát triển tương lai toàn diện.

 

Là chốn an cư mơ ước của giới thượng lưu, Anlac Green Symphony khẳng định đẳng cấp của một Khu đô thị 5 sao đáng sống bậc nhất được thiết kế đầy đủ để trở thành một trong những tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và mua sắm của thế hệ người Việt tri thức và thành đạt tại khu vực phía Tây Hà Nội.

 

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

Địa chỉ; R6-L2B-03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh xuân, Hà Nội

Hotline: 0974 885 383