Tour de Minh Hưng: Cuộc Đua Gay Cấn Với Tổng Giải Thưởng Lên Đến 1 Tỷ Đồng
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Vào vai cua – rơ trong “Tour De Minh Hưng”, hàng trăm tay đua là đội ngũ Sales Minh Hưng Land với tinh thần thi đua gay cấn, quyết liệt hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc đua trường kỳ đầy kịch tính, hấp dẫn. Những cá nhân, phòng kinh doanh nào sẽ “cán đích” ngoạn mục? Và chiếc “áo vàng” danh giá – xe ô tô Honda City sẽ thuộc về ai? Kết quả sẽ được công bố tại Gala Tổng kết hoạt động kinh doanh 2017 diễn ra vào cuối năm.

 

Đánh giá, khen thưởng và động viên cán bộ, công nhân viên là hoạt động cần có của bất kì doanh nghiệp nào. Minh Hưng Land cũng không ngoại lệ. Chú trọng đến sự phát triển toàn diện của tập thể nhân viên; kích thích, tạo nhiệt đồng thời thể hiện sự ghi nhận, tri ân vì những thành tích, cống hiến, nỗ lực của các bạn, Ban Giám đốc Minh Hưng Land đã ký duyệt quyết định thi đua khen thưởng năm 2017 – chương trình “Tour De Minh Hưng” với quỹ thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Kết quả sẽ được công bố tại Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh cuối năm.

 

Đây được xem là chương trình thi đua khen thưởng có quy mô, sự đầu tư chỉn chu, lớn nhất từ trước đến nay của Minh Hưng Land. Từ đó, hứa hẹn thu hút sự tham gia tích cực, nhiệt huyết và phấn đấu, tập trung cao độ của các “tay đua” Minh Hưng. Chương trình này được dành riêng cho đội ngũ Sales và các phòng kinh doanh của công ty. Kết quả cuối cùng sẽ được tổng hợp và công bố tại Đêm Gala tổng kết năm dự kiến diễn ra vào tháng 1/2018.

 

 

Dưới đây là cơ cấu giải thưởng của đường đua “Tour De Minh Hưng”:


Thứ nhất, bộ Giải thưởng đội đua  “Bán hàng xuất sắc”. Hạng mục này bao gồm 04 giải thưởng:

 

– Giải đặc biệt – 01 xe ô tô Honda City 1.5L dành cho Team Kinh doanh có doanh số bán hàng cao nhất

 

– Giải nhất – 50.000.000đ dành cho Team Kinh Doanh có doanh số bán hàng cao thứ 2

 

– Giải nhì – 20.000.000đ dành cho Team Kinh Doanh có doanh số bán hàng cao thứ 3

 

– Giải ba – 10.000.000đ dành cho Team Kinh Doanh có doanh số bán hàng cao thứ 4 

 

Thứ hai, bộ giải thưởng “Cá nhân xuất sắc”. Đây là bộ giải thưởng dành cho các Sale bán hàng xuất sắc của công ty, cụ thể:

 

– Giải NVKD xuất sắc nhất – 40.000.000đ dành cho NVKD có doanh số bán hàng cao nhất công ty

 

– Giải NVKD phong độ ổn định nhất – 20.000.0000đ dành cho NVKD phát sinh doanh số trong 9/12 tháng và có doanh số cao nhất trong các NVKD đủ điều kiện

 

– Giải NVKD mới xuất sắc nhất – 10.000.000đ dành cho NVKD mới gia nhập dưới 6 tháng, có doanh số bán hàng cao nhất Công ty

 

Thứ ba, bộ giải thưởng “Tập thể xuất sắc”. Ở hạng mục này bao gồm:

 

– Giải Team toàn diện nhất – 20.000.000đ dành cho Team Kinh doanh đạt doanh số Voucher Vinpearl, mở thẻ VinID, bán GiftCard cao nhất

 

– Giải Team mới xuất sắc nhất – dành cho Team Kinh doanh mới thành lập năm 2017 và có doanh số bán hàng cao nhất

 

– Giải Team phong độ ổn định nhất – dành cho Team Kinh doanh có doanh số bán hàng phát sinh hàng tháng tối thiểu 10 tỷ trong 9/12 tháng và có doanh số cao nhất

 

Nếu như cuộc đua xe đạp đường trường Vòng quanh nước Pháp Tour de France có chiều dài 3500 km và trải dài trong 23 ngày thì cuộc đua kinh doanh “Tour De Minh Hưng” trải qua 4 quý xuyên suốt 365 ngày của năm 2017. Một hành trình trường kỳ và con đường chạm đỉnh thành công không hề dễ dàng.

 

Tương tự nhau cả “Tour De France” và “Tour De Minh Hưng” đều cần đến sự bền bỉ bám sát cuộc đua về cả ý chí tinh thần lẫn năng lực “vượt nhanh chốt lẹ”. Thêm vào đó, tính đồng đội cũng được đề cao. Các cá nhân muốn giành “áo vàng” phải nhờ đến sự hỗ trợ, giúp đỡ, tạo đà từ các đồng đội và ngược lại một đội/nhóm, phòng kinh doanh muốn đạt doanh số, kết quả cao nhất phải dựa vào sự nỗ lực, xuất sắc của tất cả các thành viên. Do đó, để giành được chiếc “áo vàng” của “Tour De Minh Hưng” sự phối hợp, “đập nhả” trong Team với nhau là điều hết sức cần thiết và quan trọng.

 

Hy vọng rằng với cảm hứng cũng như ý nghĩa đặc biệt của chương trình, “Tour de Minh Hưng” sẽ khơi lên năng lượng, tinh thần làm việc tuyệt vời đồng thời tạo động lực, niềm hy vọng để tất cả nhân viên cùng cố gắng, phấn đấu. Hãy là những tay đua bản lĩnh, giỏi giang nhất của “Tour De Minh Hưng”. Chúc các bạn may mắn và bán tốt, đua giỏi!

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Hưng – Minh Hưng Land


L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0985 81 8688


Website: https://minhhungland.vn