TÒA S1.09 – VINHOMES OCEAN PARK: “CƠN SỐT” MỚI TRONG THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN PHÍA ĐÔNG
Viết bởi uyen vào 25/10/2019

Quỹ đất rộng, hạ tầng ngày càng hoàn thiện, giao thông kết nối với các trung tâm kinh tế phía Bắc cùng với sự xuất hiện của đại dự án Vinhomes Ocean Park đã “châm ngòi” cho sự bùng nổ của thị trường bất động sản khu vực Đông Hà Nội năm 2019.

 

Trong đó, chính thức mở bán từ cuối tháng 09, toà căn hộ Sapphire S1. 09 với nhiều lợi thế toàn diện từ giao thông đến hạ tầng được dự báo sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội cho các nhà đầu tư. Nơi đây xứng đáng trở thành “giấc mơ xanh trong lòng thành phố” của cư dân tương lai.

 

 

Sức hút của tầm view “cận biển, kế hồ”

 

 

Đối với bất động sản, tầm nhìn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định đặt mua của khách hàng, đồng thời định vị tăng giá sản phẩm. Theo phân tích của apartmenttherapy.com, mức giá một căn hộ có thể tăng 15 – 80% nếu có view hướng ra mặt nước tự nhiên như biển, sông, hồ.

 

Toạ lạc tại vị trí vàng hướng hồ, S1.09 được đánh giá cao về tiềm năng đầu tư cùng cơ hội sinh lời hấp dẫn ngay trước mắt. Toà nhà được xem như tâm điểm phong thủy – vượng khí sinh tài hứng trọn mặt Đông Nam, nơi hai khối tháp Ruby của Masteri tạo nên một trục sinh lợi cho gia chủ: trước mặt hướng mát mẻ, sau lưng không bị che chắn tạo nên luồng thông sinh khí.

 

Tầm nhìn Panorama khoáng đạt, hướng trực diện về phía hồ trải cát trắng 24,5 ha và biển hồ nước mặn 6.1ha. Từ ban công căn hộ tòa S1.09, cư dân tương lai có thể ngắm nhìn công trình Ngọn hải đăng thắp sáng cả phân khu, phóng tầm mắt đắm mình trong khung cảnh thần tiên vào mỗi sớm bình minh hay hoàng hôn lãng mạn buổi chiều tà. Mặt khác, tiếp giáp với công viên ngoại khu và công viên nội khu, hướng view tại S1.09 giúp chủ nhân của các căn hộ nơi đây lúc nào cũng được tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát.

 

 

 

Tòa s1.09 - Vinhomes Ocean Park: “Cơn sốt” mới trong thị trường bất động sản phía đông - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Tầm view “cận biển, kế hồ” ảnh hưởng lớn tới tiềm năng tăng giá của Tòa S1.09

 

Với thiết kế thông minh, hiện đại theo hình chữ L, hầu hết các mặt của tòa căn hộ đều tiếp giáp với những mảng xanh của đại dự án: từ hồ trải cát trắng thênh thang với mặt nước xanh trong, đến công viên nội khu trải dài, rợp bóng mát, góp phần đẩy cao giá trị của các căn hộ tại tòa S1.09 trong thời gian tới.

 

 

 

Điểm nhấn đắt giá từ hệ sinh thái 5 sao đẳng cấp

 

 

 

Tòa căn hộ S1.09 còn sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh mẽ bởi hệ thống tiện ích “all-in-one” đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng nội đô hấp dẫn không đâu có được.

 

Thật khó sắp xếp thời gian cả gia đình cùng tận hưởng một chuyến đi nghỉ mát để “nạp vitamin sea” nếu không phải vào mùa hè con trẻ được nghỉ học hay dịp lễ ít ỏi bố mẹ được nghỉ làm. Giờ đây, ngay tại “thành phố của những điều có thể” Vinhomes Ocean Park, chỉ với vài bước chân, cư dân S1.09 đã có thể cảm nhận vẻ đẹp của biển cả, “detox cảm xúc” với những cảnh quan nên thơ như rặng dừa xanh mát, bãi cát trắng dài miên man hay những gợn sóng xa tít tắp đến tận chân trời. Tại đây, cư dân có nhiều hình thức giải trí phong phú, khoẻ mạnh thể chất – thư thái tâm hồn như: thú vui câu cá tại hồ, tổ chức tiệc nướng BBQ với bạn bè, shopping “quên ngày tháng” tại các khu thương mại dịch vụ sôi động, luyện tập sức bền khi tập luyện các môn thể thao đa dạng… Vậy là câu hỏi bao lâu nay của nhiều thế hệ “Ở Hà Nội có gì chơi?” đã có lời giải đáp.

 

 

 

Tòa s1.09 - Vinhomes Ocean Park: “Cơn sốt” mới trong thị trường bất động sản phía đông - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Hệ thống tiện ích 5 sao nâng tầm giá trị cho căn hộ tòa S1.09

 

 

 

Ngoài ra, S1.09 thụ hưởng toàn bộ hạ tầng tiện ích chung của đại đô thị chuẩn 5 sao bao gồm hệ thống giáo dục toàn diện từ Mầm non đến Đại học thuộc tập đoàn Vingroup, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,… giúp nâng tầm đẳng cấp sống, đồng thời là “đòn bẩy” tăng giá trong tương lai không xa.

 

 

 

Một bước chạm mọi điểm đến nhờ giao thông thuận tiện

 

 

 

Toà S1.09 sở hữu vị trí đắc địa, kế cận các tuyến đường huyết mạch, giáp 4 mặt đại lộ, nâng giá trị của toàn phân khu tăng dần theo thời gian. Từ tòa S1.09, cư dân dễ dàng lựa chọn di chuyển qua một trong bảy cây cầu lớn vào trung tâm thành phố (cầu Thăng Long, cầu Đuống, cầu Nhật Tân, cầu Long Biên, cầu Chương Dương, Cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì) chỉ trong vòng 25 phút mà chẳng ngại tắc đường khi ra khỏi nhà mỗi buổi sáng sớm hay xế chiều đi làm về.

 

 

 

 

Tòa s1.09 - Vinhomes Ocean Park: “Cơn sốt” mới trong thị trường bất động sản phía đông - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Kết nối giao thông nội khu và ngoại khu thuận tiện từ tòa S1.09

 

 

 

 

Tiếp cận các tiện ích nội khu (bể bơi, công viên, sân tập, hệ thống trường học) chỉ với vài bước di chuyển; tới Trung tâm mua sắm, giải trí trong bán kính 1,5km – đảm bảo trải nghiệm mua sắm thuận tiện mà không bị ảnh hưởng về mặt giao thông, trật tự với khối chung cư như các dự án phổ thông khác. Mạng lưới kết nối dày đặc từ S1.09 nói riêng và đại đô thị Vinhomes Ocean Park nói chung là minh chứng đảm bảo cho việc tăng giá trị căn hộ vào thời gian tới.

 

 

 

 

Cơ hội sở hữu chốn an cư lý tưởng cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

 

 

 

 

Hiện tại, cơ sở hạ tầng và cảnh quan cùng hệ thống tiện ích cơ bản đã hoàn thiện, toà nhà S1.09 đang trong tiến độ xây dựng đến tầng 26 và dự kiến sẽ bàn giao trong quý IV năm 2020. Các quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm chân thực nhất cuộc sống “ngay bên biển hồ” thông qua các sự kiện hàng tuần được tổ chức cùng rất nhiều hoạt động thú vị và bổ ích.

 

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội tham gia “Ngày hội hoa hậu” vào lúc 17h, ngày 27/10 với sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tại “toà hoa hậu” S1.09 – Vinhomes Ocean Park. Chương trình được tổ chức bởi http://vietanproperty.vn/ – Đại lý độc quyền. Đến tham dự sự kiện, các khách mời có cơ hội tham quan dự án qua chuyến hành trình site tour, thưởng thức tiệc BBQ và ngắm hoàng hôn bên bờ cát trắng. Cũng trong chương trình này, nhiều chính sách bán hàng rất ưu đãi cùng các phần quà có giá trị sẽ được Việt An Property công bố và dành tặng cho khách mời có mặt ngày hôm đó.

 

 

 

 

Tòa s1.09 - Vinhomes Ocean Park: “Cơn sốt” mới trong thị trường bất động sản phía đông - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng “toà hoa hậu” S1.09 vào ngày 27/10

 

 

 

 

Đại dự án Vinhomes Ocean Park đang là tâm điểm bất động sản khu vực phía Đông thành phố Hà Nội với số lượng giao dịch áp đảo thị trường, đây chính là cơ hội lớn để người mua sở hữu cho mình một căn nhà mơ ước cho cả gia đình, một cuộc sống “view trọn biển hồ” tại “thành phố của những điều có thể”.

 

 

Sự kiện: Lễ mở bán “toà hoa hậu” Sapphire S1.09 – Vinhomes Ocean Park

Thời gian: 17h – 20h, ngày 27/10/2019

 

Địa điểm: Vinhomes Ocean Park

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối dự án Vinhomes Ocean Park

 

T2 – 31.03 – KĐT Vinhomes Times City, Minh Khai, Hà Nội

 

R6 – L2B – 03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL, Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Smart City, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL Sàn giao dịch BĐS TCO Vinhomes Imperia, Số 1 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

 

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương, TP Thanh Hóa

 

Hotline: 0911 922 828