TK 2 – Maison Détox – Nơi thiết lập chuẩn sống giàu sang mới cho giới thượng lưu
Viết bởi uyen vào 02/03/2023

Lấy cảm hứng từ phong cách Indochine vừa lãng mạn phóng khoáng đậm chất Pháp, vừa thân thuộc, hài hòa bản sắc Việt, The TK2 – Maison Détox hiện diện kiêu hãnh giữa  “tâm điểm giàu sang” trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, xứng tầm là chốn sống hoàn hảo của những chủ nhân hào hoa trang nhã.

 

 

Vị trí trái tim của đại đô thị Vinhomes Smart City

 

 

 

 

 

 

TK 2 – Maison Détox nằm tại tâm điểm giao thoa của nhiều tuyến giao thông trọng điểm. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến cây cầu vượt số 5, trong khoảng thời gian 1 phút để đến với hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long.

 

 

Mỗi ngày tại TK 2 – Maison Détox, cư dân sẽ được hít thở bầu không khí trong lành mát mẻ, được thanh lọc liên tục từ công viên trung tâm Central Park 10,2ha kế cận cùng hồ điều hòa 4,8ha.

 

 

Bên cạnh đó, TK2 – Maison Détox còn được ưu ái đặt cạnh 2 nhà để xe hiện đại giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức tối đa trong cuộc sống luôn bận rộn của những người thành đạt.

 

 

Tòa tháp căn hộ thanh lọc, đa tầng tiện ích

 

 

Trên nền tảng kiến trúc Đông Dương, điểm nhấn đặc biệt của căn hộ TK2 – Maison Détox chính là ở 5 lớp tiện ích kiến tạo không gian sống lành mạnh, cân bằng. Không chỉ giúp “thanh lọc thân – tâm – trí” mà căn hộ còn đáp ứng trọn vẹn phong cách sống tinh hoa, “hưởng thụ” mà giới thượng lưu đang tìm kiếm.

 

 

 

 

 

 

Chủ nhân sẽ được tận hưởng cảm giác nâng niu bản thân ngay trong chính căn hộ của mình với căn hộ được trang bị hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe như: sen tắm mưa, máy lọc không khí,….; tận hưởng liệu trình tắm sen thư giãn và hít thở bầu không khí trong lành.

 

 

Tại chân tòa nhà là bể sục osen để cư dân thư giãn, giải tỏa mọi muộn phiền sau những giờ làm việc căng thẳng. Nơi đây còn có Sảnh lounge trang nhã đậm chất Đông Dương; Phòng sinh hoạt cộng đồng như một không gian điện ảnh; Khu vui chơi trẻ em bừng sáng sắc vàng Indochine đặc trưng; Phòng tập gym với hàng trăm máy tập đa năng… tôn vinh không gian sống thanh khiết, cân bằng mà vẫn đầy đủ giá trị thời thượng. 

 

 

Mỗi ngày sống tại TK 2 – Maison Détox, cư dân sẽ có cảm giác sống giữa một triển lãm nghệ thuật cùng giàn cảnh quan hoàn mỹ: Tháp đồng hồ The Goddess tượng trưng cho thế giới nghệ thuật giao thoa Á – Âu; Giàn cảnh quan The Muse nhẹ nhàng và tinh tế; Vườn nhiệt đới Palm Garden với những thảm thực vật đa dạng; Hồ bơi ngoài trời Indochine Resort gần 1.000m2; Đường dạo Bamboo Path với hình tượng tre – trúc… Tất cả tạo nên một tổng thể không gian Indochine hài hòa, duy mỹ.

 

 

 

 

 

 

Không chỉ thụ hưởng các tiện ích quy mô của Đại đô thị 280ha, TK2 – Maison Détox còn sở hữu “hệ sinh thái” riêng ngay tại chân nhà với các lựa chọn mua sắm tại shop khối đế, khu thương mại dịch vụ kế cận hay tại parking zone liền kề…

 

 

 

Ngoài ra cư dân còn được sử dụng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế đến từ tập đoàn Vingroup với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Bắc; Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec; trường học Vinschool; và trải nghiệm sống xanh mỗi ngày cùng Vinbus.