TIỀM NĂNG NỔI TRỘI – BẤT ĐỘNG SẢN THANH HÓA HÚT SÓNG ĐẦU TƯ
Viết bởi Lâm Hưng vào 05/05/2018

Vị trí chiến lược, hạ tầng đồng bộ, nguồn cầu lớn mạnh cùng định hướng thu hút đầu tư hợp lý… thị trường bất động sản Thanh Hóa những năm gần đây đã có biến chuyển tích cực và bước phát triển đột phá, vững chắc hơn. Liên tiếp các Tập đoàn lớn đổ vốn đầu tư vào thị trường này với những dự án có quy mô “khủng”. Ấn tượng và mới nhất phải kể đến Khu đô thị phong cách Châu Âu sang trọng đẳng cấp Vinhomes Star City…

 

Những tín hiệu tích cực

 

Nằm ở cửa ngõ nối liền Bắc bộ với Trung bộ, chỉ cách Thủ đô Hà Nội khoảng 150 km và sở hữu tới 102km chiều dài bờ biển… Thanh Hóa tạo nên lợi thế so sánh nổi trội so với các địa phương khác. Không chỉ dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận, là cửa ngõ, nút giao “vàng” của tuyến giao thông huyết mạch Bắc – Nam, Thanh Hóa còn là “địa hạt” tuyệt vời để khai thác bất động sản.

 

 

H1. Vòng xuyến Hạc Thành – Nút giao lộ huyết mạch tuyến Bắc – Nam

 

Có diện tích lớn thứ 5 và dân số đông thứ 3 cả nước, Thanh Hóa có lợi thế ở nguồn tài nguyên đất phong phú và nguồn cầu lớn từ chính thị trường nội tại là dân số đông, thu nhập bình quân đầu người liên tục tăng qua các năm (năm 2017 ước đạt 34 triệu đồng; tương đương khoảng 1.540 USD). Tiềm lực tài chính của người dân vững mạnh đồng nghĩa với việc họ sẵn sàng chi trả số tiền lớn để sở hữu và tận hưởng một cuộc sống, một chốn an cư đẳng cấp xứng tầm.

 

Mặt khác, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Thanh Hóa rất ấn tượng. Tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) năm 2017 ước tăng 8,26% so với năm 2016; trong đó ngành ngành công nghiệp, xây dựng tăng 11,98%, đóng góp nhiều nhất vào mức tăng trưởng chung. Kéo theo các nhà đầu tư bất động sản càng tăng độ tin cậy, lựa chọn tham gia vào thị trường này.

 

 

H2. Sau Hải Phòng, Quảng Ninh… Thanh Hóa là địa phương thu hút nhiều dự án bất động sản lớn khu vực phía Bắc

 

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư và dần hoàn thiện. Hệ thống giao thông thuận lợi với đầy đủ các loại hình, như đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không…

 

Với thế mạnh sẵn có như trên, cùng các chính sách kích cầu đầu tư linh hoạt, Thanh Hóa đang từng bước thay đổi hình ảnh, trở thành một trong những điểm nóng thu hút đầu tư mạnh mẽ, nhất là địa ốc. Rất nhiều “đại gia” địa ốc đã bỏ số tiền khổng lồ để đầu tư tại Thanh Hóa, như Vingroup, FLC, T&T…

 

Sự xuất hiện của các dự án lớn

 

Lộ trình “thay đổi” hình ảnh Thanh Hóa phát triển hiện đại có thể kể đến Tập đoàn FLC với các dự án: Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (tổng vốn 5.500 tỷ đồng), Khu nhà ở hỗn hợp Nam thành phố Thanh Hóa (tổng vốn khoảng 800 tỷ đồng), Khu trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ chung cư (tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng).

 

 

H3. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn

 

Tập đoàn T&T với dự án Khu du lịch sinh thái Tân Dân, tổng vốn đầu tư của dự án lên tới 1.024 tỷ đồng.

 

Tập đoàn Sungroup với dự án Quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp Bến En, tổng vốn đầu tư là 9.990 tỷ đồng…

 

Gây tiếng vang và đang “nổi” nhất tại thị trường này chính xác là Tập đoàn Vingroup với những dự án hiện đại, chất lượng bậc nhất. Một trong số đó là dự án nhà phố thương mại – Vincom Shophouse Thanh Hóa, thuộc tổ hợp Khách sạn 5 sao Vinpearl và Vincom Plaza Thanh Hóa. Dự án có diện tích quy hoạch 13.852 m2, gồm 139 căn Shophouse được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất xứ Thanh với 4 mặt tiền giáp những con phố lớn: Trần Phú, Nguyễn Du, Triệu Quốc Đạt, Lê Hoàn. Hiện dự án đã đang trong giai đoạn bàn giao và đi vào hoạt động.

 

 

H4. Vincom Shophouse Thanh Hóa – Dự án đầu tiên được Vingroup phát triển tại xứ Thanh

 

Và dự án vừa chính thức ra mắt hồi tháng 4 – Khu đô thị phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp Vinhomes Star City. Là sản phẩm tâm huyết của Vingroup hùng mạnh lại được xây dựng theo mô hình đô thị khép kín với chuỗi tiện ích, dịch vụ và cảnh quan sống xanh lành, đồng bộ, Vinhomes Star City sẽ đáp ứng kỳ vọng về một không gian sống sinh thái, đẳng cấp, tiện nghi cho người dân nơi đây.

 

Kiêu hãnh biểu tượng tự hào mới – Vinhomes Star City

 

Kế thừa tinh hoa từ các khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, Vinhomes Star City được quy hoạch theo mô hình đồng bộ, bao gồm các căn biệt thự, liền kề, nhà vườn và nhà phố thương mại (shophouse) mang phong cách Tân cổ điển châu Âu, đặt trong một tổng thể cảnh quan và hạ tầng xã hội được đầu tư bài bản cả về công năng lẫn thẩm mỹ.

 

 

H5. Vinhomes Star City – Khu đô thị phong cách Chầu Âu đầu tiên tại Thanh Hóa

 

Trên quy mô 147,5ha, dự án được chia thành năm phân khu, mang nét đặc trưng của bốn trường phái kiến trúc kinh điển thế giới: cổ điển, lãng mạn kiểu Pháp tại Tiểu khu Hoa Hồng; tráng lệ, nguy nga đậm chất Hy Lạp tại Tiểu khu Nguyệt Quế; phóng khoáng Địa Trung Hải tại Tiểu khu Hướng Dương và lộng lẫy vương giả của vương quốc Monaco tại Tiểu khu Mẫu Đơn.

 

 

H6. Vinhomes Star City – biểu tượng tự hào mới, điểm nhấn thời thượng trong tương lai của Thanh Hóa.

 

Vinhomes Star City sẽ mang đến hệ tiện ích đa dạng bao gồm Trung tâm hành chính, khu thương mại và dịch vụ, trường học liên cấp Vinschool, clubhouse, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, phòng khám đa khoa Vinmec… Điểm nhấn là Đại lộ Châu Âu hoa lệ với hàng tượng theo phong cách Phục hưng cùng quảng trường ngắm cảnh bên hồ độc đáo với nhiều tiện ích điểm nhấn: nhà hàng ven hồ ấn tượng, bể bơi mái kính phong cách resort…

 

 

H7.

 

Không những thế, hệ thống an ninh 24/7 và chất lượng quản lý vận hành cũng được chủ đầu tư đảm bảo, nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất.

 

Được xây dựng tụ hội những văn minh, tiến bộ Châu Âu, Vinhomes Star City là ngôi sao hiện đại hóa, tỏa sáng diện mạo đô thị xứ Thanh đồng thời được định hình trở thành biểu tượng tự hào mới của vùng đất Lam Sơn.

 

Cập nhật chi tiết thêm về dự án vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688