THỜI ĐIỂM VÀNG NÊN ĐẦU TƯ NHÀ LIỀN KỀ VINHOMES STAR CITY
Viết bởi Lâm Hưng vào 24/08/2018

Sản phẩm nhà liền kề Vinhomes Star City với thiết kế thông minh và chính sách ưu đãi liên tục gây chú ý đồng thời đón làn sóng đầu tư đang bùng nổ tại thị trường địa ốc Thanh Hóa.

 

Kênh đầu tư mới khuấy đảo thị trường địa ốc Thanh Hóa

 

Tại Thanh Hóa, kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ, an ninh xã hội ổn định cùng chất lượng sống của người dân ngày một nâng cao đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản. Trên phương diện đầu tư, so với việc rót tiền vào thị phần biệt thự nghỉ dưỡng ít nhiều đã có những dấu hiệu bão hòa, nhu cầu đầu tư vào các dự án đất nền và bất động sản nhà ở gắn liền với đất của người dân ngày càng tăng mạnh.

 

Chiếu theo xu hướng đó cùng định hướng phát triển khu vực Phường Đông Hải – Đông Hương trở thành trung tâm hành chính mới thành phố Thanh Hóa, rất nhiều dự án đã được xây dựng tại đây. Tuy nhiên các dự án còn mang tính nhỏ lẹ và ít khai thác được tiềm năng thương mại sôi động khu đất vàng này.

 

Bên trong “tổ ấm” biệt thự, liền kề Vinhomes Star City mang đậm sắc phong thái Châu Âu

 

Tiên phong kiến tạo một khu phố sôi động, thời thượng nhưng không mất đi hơi thở, nhịp chảy nền nã, sinh thái của chuẩn mực sống Châu Âu sang trọng, Vinhomes Star City xuất hiện đã khỏa lấp khoảng trống sự thiếu hụt các dự án quy mô, đẳng cấp. Đồng thời tạo nên môi trường đầu tư sinh lời bền vững, hiệu quả.

 

Trên quy mô 147,5 ha, dự án gồm quần thể biệt thự (đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà vườn và nhà phố thương mại (shophouse) và hệ thống tiện ích toàn diện. Dự án được quy hoạch đồng bộ và hiện đại theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” với khu thương mại và dịch vụ, trường học từ Mầm non đến Trung học cơ sở, phòng khám đa khoa Vinmec, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, BBQ, bể bơi mái kính, Đại lộ Châu Âu…

 

Vốn là Khu đô thị hạng sang mang phong cách Châu Âu quý tộc, lại được tọa lạc ở vị trí đắc địa trung tâm thành phố đầy sôi động, Vinhomes Star City ngoài lý tưởng tận hưởng cuộc sống thời thượng còn là kênh đầu tư giàu tiềm năng. Trong đó, sản phẩm nhà liền kề Vinhomes Star City với thiết kế thông minh và chính sách ưu đãi liên tục gây chú ý đồng thời đón đầu làn sóng đầu tư đang bùng nổ tại thị trường địa ốc Thanh Hóa.

 

Một không gian tích hợp hoàn hảo 2 nhu cầu “thương mại & an cư”… với cơ hội gia tăng giá trị tài sản lý tưởng, nhà liền kề Vinhomes Star City rõ ràng là sản phẩm không nhà đầu tư nào trót dại bỏ qua.

 

Vị trí đắc địa, không gian khoáng đạt rộng mở… là một trong những yếu tố tạo nên lợi thế thương mại cho sản phẩm nhà liền kề Vinhomes Star City

 

Thiết kế thông minh, tối ưu hóa mọi công năng, các căn liền kề phân khu Hoa Hồng đặc biệt gây ấn tượng và sức hút “khổng lồ” với giới đầu tư bản địa. Linh hoạt diện tích từ 72 – 122,5m2 với mặt tiền khoáng đạt rộng tới 6 – 9m2, các chủ nhân có thể khai thác không gian tầng 1, tầng 2 để kinh doanh và các tầng trên cho nhu cầu sinh hoạt riêng tư.

 

Kinh doanh nhà hàng, dùng mở văn phòng hay showroom… đây là cách trực tiếp đem lại nguồn tiền sinh lời. Nếu không tiện quản lý, điều hành, chủ nhân có thể cho thuê mặt bằng thu nhận khoản lãi hàng tháng. Còn với các nhà đầu tư lướt sóng, từ vị trí tọa lạc đầy sôi động với lượng khách hàng tập trung lẫn vãng lai đông đảo, tiềm năng của nhà liền kề thì sang nhượng, bán lại là lựa chọn hợp lý.

 

Thời điểm vàng đáng đầu tư, sở hữu

 

Kiến trúc đặc sắc, đa dạng diện tích lại nhiều công năng sử dụng, sản phẩm nhà liền kề Vinhomes Star City đang nổi lên là kênh đầu tư hút khách, đón mở làn sóng đầu tư thị trường địa ốc Thanh Hóa.

 

Trái ngược với những dè dặt, quan ngại mua nhà trong tháng Ngâu, Vinhomes Star City dường như sôi động và sốt nóng hơn bao giờ hết những ngày vừa qua. Việc Chủ đầu tư Vinhomes tung ra gói chính sách mới tích lợi lớn cho các nhà đầu tư đã tạo nên “hấp lực” lớn, giúp họ đưa ra quyết định nhanh chóng sở hữu các căn liền kề đắt giá tại Vinhomes Star City.

 

Theo đó, đặt mua sản phẩm nhà liền kề, khách hàng và các nhà đầu tư sẽ được Chủ đầu tư tặng 1 cây vàng Phúc Lộc, chiết khấu tương đương 36,5 triệu đồng vào giá và được miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 3 năm (áp dụng cho 200 căn đầu tiên cam kết ký Hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà đúng tiến độ).

 

Ngoài ra, 50 khách hàng đầu tiên ký Hợp đồng mua bán sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 10/7/2020, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Hoặc nhận mức chiết khấu không vay (không tham gia chương trình Hỗ trợ lãi suất) lên tới 5%.

 

Khách hàng thanh toán trước hạn được hưởng chiết khấu 9%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán. Trường hợp thanh toán trước hạn 100% giá trị căn được chiết khấu 10,5%/năm cho 95% giá trị biệt thự và 12%/năm cho 5% giá trị biệt thự theo thủ tục đặt cọc.

 

Đặc biệt nhất, khách hàng sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đón biệt thự sang – Nhận ngay xe vàng” có tổng giá trị lên đến 2.5 tỷ đồng, trong đó có giải đặc biệt là một xe ô tô Mercedes C200…

 

Vừa sở hữu nhà với nhiều quà tặng hấp dẫn, vừa nắm trong tay cơ hội sở hữu xe Mercedes trị giá hàng tỷ đồng, rõ ràng đây là thời điểm vàng để các nhà đầu tư xuống tiền đặt mua. Để được giải đáp các thắc mắc và tận tình hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688