The Tonkin – nơi kiến tạo phong cách sống thượng lưu
Viết bởi uyen vào 15/04/2022

Indochine là phong cách kiến trúc Đông Dương, từng là tiêu chuẩn dành riêng cho những công trình lớn ở Việt Nam. Kế thừa những giá trị, vẻ đẹp song tồn cùng thời gian, The Tonkin chính là một mảnh ghép phiên bản giới hạn sang trọng trong lòng “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City.

 

Không gian Indochine độc tôn giữa lòng “thành phố quốc tế”

 

Nhắc đến Indochine là người ta nghĩ ngay đến những công trình mang đầy tính biểu tượng với những biệt thự sang trọng của giới quý tộc hay những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ.The Tonkin là phân khu hiếm hoi tại Hà Nội gây ấn tượng với giới thượng lưu với phong cách Indochine được thổi hồn vào từng cảnh quan, tiện ích, đường nét tạo nên một không gian sống vừa sang trọng, thời thượng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, tinh tế đậm chất Á Đông.

 

 

 

 

Tại The Tonkin, phong cách Indochine là sự pha trộn tinh tế trong nét kiến trúc tân cổ điển Pháp và những chất liệu truyền thống của Việt Nam. Dấu ấn nghệ thuật Indochine được thể hiện ngay từ lối dẫn vào phân khu, thể hiện qua từng hạng mục, tiện ích, không gian tiểu cảnh.

 

Khi bước vào phân khu, sảnh lễ tân là cư dân đã có thể cảm nhận được hơi thở của một chốn thượng lưu, đẳng cấp đầy sang trọng. Từ nền gạch bông cách điệu tinh tế hơi hướng Á Đông đến những khối tường trắng vuông kết hợp cùng đèn chùm tạo nên một vẻ đẹp vừa lãng mạn lại vừa trang nhã, sang trọng.

 

 

 

 

Cùng với đó là con đường đi dạo Bamboo Path mang đậm vẻ đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam. Thời gian như lắng đọng lại để con người sống chậm hơn và cảm nhận những miền cảm xúc thân thuộc, nét mộc mạc bình yên hiếm có giữa nhịp sống thị thành.

 

Những đặc quyền tiện ích xứng tầm giới thượng lưu

 

Không chỉ được đánh giá cao bởi kiến trúc Indochine độc đáo thỏa mãn những chủ nhân có gu thẩm mỹ cao, số lượng giới hạn, The Tonkin còn có sức hút bởi loạt tiện ích đặc quyền, đáp ứng đầy đủ đòi hỏi cao về chuẩn sống của cư dân đô thị hiện đại.

 

Trong phân khu The Tokin, có đến 25 tiện ích hiện đại như các khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn 5 sao nổi tiếng. Điểm nhấn nổi bật nhất phải để đến là bể bơi nhiệt đới rộng tới 1.000m2. Cư dân tương lai có thể thả mình vào làn nước trong mát của hồ bể bơi, tận hưởng cảm giác thư thái bên những chòi cây xanh mát.

 

 

 

 

Nếu là một người đam mê vận động, cư dân có thể thỏa sức tại các sân tập: bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, sân tập gym ngoài trời. Nếu muốn tìm đến sự an nhiên, tĩnh tại thì thảm cỏ yoga Zenith Zone sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng với đó trẻ em sẽ được vui chơi thỏa thích khám phá thế giới muôn sắc màu tại khoảng trời Joylie Park đầy cuốn hút. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy những giây phút thảnh thơi, thư giãn cùng nhau tái tạo năng lượng.

 

 

Chất sống thượng lưu tại The Tonkin còn được đảm bảo bởi chuỗi tiện ích đẳng cấp trong hệ sinh thái đẳng cấp của Vingroup bao gồm Vincom –VinSchool – Vinmec – VinBus – Vinhomes. Tại The Tonkin, mọi cư dân đều sẽ được hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp có một không hai.