THAY ĐỔI THẦN TỐC, PHÚ QUỐC GÂY “SỐT” VỚI NHÀ ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP
Viết bởi uyen vào 14/04/2020

Với tiềm năng du lịch sẵn có và “cú hích” từ định hướng trờ thành đặc khu kinh tế, Phú Quốc đang chứng kiến làn sóng đầu tư khủng của các nhà phát triển địa ốc tầm cỡ.

Cơ hội lớn, vấn đề chỉ là chọn mặt gửi vàng

 

Tranh thủ từ đợt nghỉ Tết dài, anh Kevin Nguyễn – nhà đầu tư Việt kiều Úc – đã về thăm gia đình ở TP Hồ Chí Minh cũng như tìm kiếm cơ hội đầu tư mới ở Việt Nam.

 

Khi ngồi trong cabin cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa và Hòn Thơm (Phú Quốc), Kevin Nguyễn –không khỏi bất ngờ với sự “thay da đổi thịt” của Đảo Ngọc.

 

“Mọi thứ đang thay đổi chóng mặt. Sân bay quốc tế Phú Quốc khang trang hiện đại, đủ sức đón hàng triệu du khách thập phương mỗi năm. Cảng biển quốc tế, hệ thống đường giao thông, cáp điện, nước, môi trường đều được xây dựng đồng bộ và hiện đại”, nhà đầu tư này nhận xét.

 

Đặc biệt, mới đây nhất, dự án nâng cấp, mở rộng từ 2 lên 6 làn xe tuyến đường Dương Đông – Cửa Cạn – Gành Dầu với tổng mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng đã được khởi công. Dự án tuyến tránh kết nối trực tiếp ra sân bay và nối liền Nam – Bắc đảo cũng được triển khai mở rộng với 6 làn xe, chiều dài 37 km và bề mặt đường rộng 32m.

 

Là một người nhiều năm trong nghề, Kevin Nguyễn đánh giá, các tuyến đường này sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ khu vực trung tâm đảo đến Nam và Bắc đảo, từ đó thúc đẩy kinh tế – du lịch, thông thương hàng hóa và đặc biệt là giúp bất động sản phát triển bứt phá.

 

Trong mắt nhà đầu tư chuyên nghiệp này, Phú Quốc đã thật sự được đánh thức và trở thành điểm đến quốc tế. Bằng chứng là Phú Quốc đã được bình chọn là một trong 19 điểm đến tốt nhất châu Á năm 2019, top 5 điểm đến mùa Thu tại châu Á – Thái Bình Dương. Du lịch Đảo Ngọc đạt mức tăng trưởng 141% từ 2015 đến 2018.

 

Đến Phú Quốc lần này với mục đích tìm kiếm cơ hội đầu tư kết hợp nghỉ dưỡng, Kevin Nguyễn thừa nhận, Đảo Ngọc có quá nhiều điểm đến để lựa chọn. “Trải dài từ Nam đến Bắc đảo là chuỗi tổ hợp resort nghỉ dưỡng, khách sạn và khu giải trí – thương mại đẳng cấp quốc tế. Cơ hội đầu tư như đã bày sẵn trước mắt, vấn đề chỉ là chọn mặt gửi vàng”, anh chia sẻ.

 

Trên thực tế, nhiều dự án tầm cỡ của Vingroup, Sungroup, Bimgroup, CEO group… đã liên tục ra mắt thời gian qua và có lượng giao dịch đáng ghi nhận. Sau khi khảo sát kỹ thị trường Đảo Ngọc, Kevin đặc biệt chú ý đến dòng sản phẩm condotel của Tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – mua sắm đẳng cấp quốc tế Grand World của chủ đầu tư NewVision.

 

“Tôi thật sự ấn tượng với condotel của Grand World vì ngay giữa lúc thị trường đang chững lại thì chủ đầu tư lại tự tin tung sản phẩm ra thị trường. Chứng tỏ họ có những thế mạnh khác biệt. Ngoài ra, condotel do chính Vinpearl, một thành viên của Vingroup, chủ đầu tư có tiếng tăm trên thị trường bất động sản, quản lý vận hành khiến nhà đầu tư tin tưởng”, Kevin Nguyễn chia sẻ.

 

Thành phố “không ngủ” Grand World – bệ phóng cho Đảo Ngọc cất cánh

 

Ngay quý IV/2020, tổ hợp Grand World mà Kevin Nguyễn nhắc tới sẽ chính thức khai trương với sự quản lý – vận hành bởi bộ đôi thương hiệu uy tín Vincom Retail và Vinpearl.

 

Grand World mang lại trải nghiệm chưa từng có với sự hội tụ của các nền văn hóa đặc sắc trên thế giới. Chỉ một điểm đến duy nhất, bất kỳ ai cũng có cơ hội khám phá một vòng thế giới, từ kênh đào Venice đậm chất Ý lãng mạn tới Công viên tình yêu ngập sắc hoa, cổng lâu đài tráng lệ, điểm biểu diễn Water show đỉnh cao.

 

Cách đó không xa là khu Mallorca Shop đậm chất Địa Trung Hải với chuỗi bar – pub nhộn nhịp thâu đêm; là cây ánh sáng mái vòm đổi màu độc đáo, gợi phong cách Clarke Quay của Singapore; hay khu Shanghai Shop đặc trưng nét văn hóa phương Đông sâu lắng và một Indochine Shop với điểm nhấn là khu chợ đêm ngập tràn sản vật độc lạ, đậm đà hồn Việt.

 

 

thay doi than toc phu quoc gay sot voi nha dau tu chuyen nghiep

 

Những khu shop thương mại 24/7 của Vincom tại Grand World sẽ là điểm đến sầm uất nhất Đảo Ngọc.

 

 

Du khách cũng khó bỏ qua một loạt điểm đến hấp dẫn khác như Bảo tàng Gấu Teddy, show diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam” hoành tráng; hòa mình trong những lễ hội Carnival đường phố hay bữa tiệc âm nhạc sôi động tại Quảng trường Biển…

 

Đặc biệt, chuỗi condotel còn thừa hưởng lượng khách khổng lồ của khu casino đầu tiên cho phép người Việt vào chơi, nằm liền kề Grand World. Nguồn khách cao cấp từ các tiện ích nằm kế cận như sân golf 18 hố, thiên đường giải trí VinWonders, vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari… cũng mang đến tiềm năng lấp đầy hấp dẫn.

 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, “thành phố không ngủ” Grand World với mô hình “tất cả trong một” sẽ mang đến khả năng sản sinh lợi nhuận 24/7, trọn vẹn 365 ngày/năm. Điều đặc biệt phải nói tới là, trong bối cảnh đại dịch Covid 19 vẫn diễn ra căng thẳng, các doanh nghiệp đều gặp nhiều khó khăn, trên thị trường đã có 1 số chủ đầu tư tạm ngưng chi trả cam kết lợi nhuận hoặc chuyển sang hình thức quy đổi thành sản phẩm. Với tầm vóc và vị thế của một “người khổng lồ” giữ chữ tín, Vingroup vẫn đảm bảo cam kết lợi nhuận 10%/năm và chi trả cho các nhà đầu tư đúng hẹn và đầy đủ. (Nguồn: Xây dựng)

 

 

Minh Hưng Land – Đơn vị phân phối chính thức Vinpearl Grand World Phú Quốc

R6 – L2B – 03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

VP MHL, Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Smart City, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

VP MHL Sàn giao dịch BĐS TCO Vinhomes Imperia, Số 1 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương, TP Thanh Hóa

Hotline: 0985 81 86 88