THANH HÓA SẼ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO SAU KHI VINHOMES STAR CITY XUẤT HIỆN?
Viết bởi Lâm Hưng vào 29/06/2018

 

Một hình ảnh thành phố hiện đại hơn. Một không gian sinh thái sang trọng hơn. Một chuẩn mực sống đắng cấp, hoàn mỹ hơn… Đó là ít trong rất nhiều những thay đổi trong tương lai của Thanh Hóa sau khi Vinhomes Star City – Khu đô thị phong cách Châu Âu thành hình và đi vào vận hành…

 

Nằm ở cửa ngõ nối liền Bắc bộ với Trung bộ, Thanh Hóa có vai trò quan trọng cả về chính trị, quân sự, kinh tế và văn hóa, đồng thời được biết đến như là vùng đất “địa linh, nhân kiệt”, quê hương của các vị anh hùng dân tộc, các nhà văn hóa lớn.

 

Được thiên nhiên ưu đãi hội tụ các điều kiện tiềm năng về địa thế tự nhiên cùng với đó là các chính sách kích cầu đầu tư hiệu quả, những năm gần đây, kinh tế và diện mạo đô thị thành phố Thanh Hóa đã có sự khởi sắc rõ rệt.

 

Ngày nay, Thanh Hóa đang trên đà phát triển mạnh mẽ, tốc độ tăng trưởng kinh tế GRDP đạt 9,05% năm 2016, vượt mục tiêu kế hoạch và cao nhất khu vực Bắc Trung Bộ. Kéo theo là sự biến chuyển đầy tích cực của hạ tầng đô thị, thương mại dịch vụ và đặc biệt bất động sản. (số liệu thống kê nguồn internet)

 

 

 Vinhomes Star City được xây dựng để đáp ứng “cơn khát” loại hình bất động sản đồng bộ, tiện ích của khách hàng và nhà đầu tư tại địa phương.

 

Bất động sản Thanh Hóa đã có những bước đi đầy ấn tượng, rất nhiều tên tuổi lớn đã tập trung về đây đầu tư xây dựng: du lịch nghỉ dưỡng có, chung cư có, nhà phố có… Tuy nhiên khai thác triệt để tiềm năng ở khu vực trung tâm mới của thành phố – nơi tập tập trung số đông người dân có thu nhập và nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cao thì khá ít ỏi. Tiên phong “khai sáng” vùng đất vàng này, Vingroup phát triển dự án Vinhomes Star City.

 

Kiến tạo thêm một khu sống mới cho người dân đồng thời chỉnh trang diện mạo đô thị Thanh Hóa hiện đại, sang trọng, tại vị trí vàng giao lộ Hùng Vương, Lê Lợi, Vinhomes Star City xuất hiện hứa hẹn sẽ tạo nên những sự đột phá đồng bộ. Là sản phẩm tâm huyết của Vingroup – Tập đoàn Kinh tế tư nhân hùng mạnh bậc nhất Việt Nam lại được xây dựng theo mô hình đô thị khép kín với chuỗi tiện ích, dịch vụ và cảnh quan sống xanh lành, văn minh, dự án sẽ đáp ứng kỳ vọng về một không gian sống sinh thái, đẳng cấp, tiện nghi cho người dân nơi đây.

 

 

Vinhomes Star City tạo nên một hình ảnh mới lộng lẫy, chỉn chu hơn thành phố Thanh Hóa

 

Hội tụ chuẩn sống mới hiện đại, Vinhomes Star City là chốn an cư đẳng cấp của cộng đồng thượng lưu Thanh Hóa, nơi an cư của những con người đầu tiên được trải nghiệm phong cách sống ưu việt và văn minh.

 

Mỗi ngày được thư thái hưởng nguồn trong lành, tươi mát nơi công viên, giàn hoa, đường dạo, bể bơi mái kính; được ngắm nhìn cảnh quan ven hồ lãng mạn; được vui chơi thỏa sức tại khu thể thao ngoài trời;… Bạn và gia đình cũng chỉ cần di chuyển vài bước chạm để tận hưởng không khí sôi động của phố mua sắm thời thượng, của Đại lộ Châu Âu… Đặc biệt được chăm sóc sức khỏe an tâm, chuyên nghiệp tại phòng khám đa khoa Vinmec hay tạo dựng hành trang tri thức vững chắc cho con trẻ bằng hệ giáo dục quốc tế Vinschool. Một khu sống thực sự hoàn hảo, đẳng cấp và hoàn toàn lạ lẫm với người dân bản địa.

 

 

Được xây dựng từ cảm hứng tinh hoa kiến trúc Pháp, Ý, Hi Lạp và Monaco, Vinhomes Star City tạo nên một khu đô thị đậm chất Châu Âu, vừa sang trọng, hiện đại vừa yên bình, tinh tế giữa lòng Thanh Hóa. Biệt thự, liền kề, nhà vườn, nhà phố thương mại… tất cả các loại hình sản phẩm tại đây đều mang dáng hình, phong vị Châu Âu rất đáng sống.

 

Trải nghiệm một Thanh Hóa hiện đại, một Thanh Hóa đẳng cấp và một Thanh Hóa văn minh, chuẩn mực, Vinhomes Star City là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Thông tin chi tiết về dự án này, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Tel: 0985818688