THĂNG HOA CÙNG VINHOMES STAR CITY NGÀY CUỐI TUẦN
Viết bởi Lâm Hưng vào 29/05/2018

 

Không phải khán phòng cũng chẳng phải quảng trường, vừa qua, Vinhomes Star City và cộng đồng khách hàng xứ Thanh đã có cuộc “hội ngộ” đặc biệt nơi không gian độc, lạ và đầy thi vị.

 

Theo đó, chiều muộn ngày 26/5 tại Pool Bar, Central Hotel, TP Thanh Hóa, sự kiện giới thiệu sản phẩm dự án Vinhomes Star City “Sở hữu nơi bình yên cho thăng hoa cuộc sống” diễn ra đã thu hút sự quan tâm, tham dự của hơn 300 khách hàng lẫn giới đầu tư bản địa.

 

 

 

 

 

 

 

 Khách hàng Thanh Hóa thích thú với màn “tái xuất”đặc biệt của Vinhomes Star City ngày 26.5

 

Khi hoàng hôn chen chân xuống núi, nơi không gian hồ bơi xanh huyền Central Hotel tức thì rộn rã những giai điệu mùa hè tươi vui, sôi động… và Vinhomes Star City – Sở hữu nơi bình yên cho thăng hoa cuộc sống cũng chính thức bắt đầu.

 

 

 

 

Được tiếp đón bằng màn trình diễn bartender thú vị, được hòa mình vào không gian sự kiện nhẹ nhàng, tuyệt đẹp, được thưởng thức những ca khúc hấp dẫn, ngay giây phút ban đầu, những vị thượng khách của Vinhomes Star City đã hoàn toàn bị mê hoặc, đánh gục.

 

Với tạo hình ấn tượng, kết hợp huyền ảo hiệu ứng hồ bơi, mây trời, âm nhạc và công nghệ ánh sáng 3D tối tân, sự kiện giới thiệu sản phẩm dự án Vinhomes Star City dẫn lối khách hàng thăng hoa, chìm đắm giữa miền thiên nhiên yên bình, diệu vời. Tựa khoảng không mát lành, an nhiên Pool Bar, tổ ấm Vinhomes Star City trong tương lai với đẳng cấp và chuẩn mực sống resort rồi sẽ tạo nên những khoảnh khắc yêu thương vô giá, đem lại sự thăng hoa tuyệt đỉnh nơi nhịp sống gia đình thường nhật.

 

 

 

 

 

 

 Âm nhạc, ánh sáng và những phần trình diễn hấp dẫn đã tạo nên bầu không khí bùng nổ, sôi động cho sự kiện

 

Dưới sự dẫn dắt của MC Thanh Tùng, những thông tin “nóng sốt” về “tiểu Châu Âu” Vinhomes Star City đã lần lượt được chuyển tải tới toàn thể. Song song với đó, hệ thống tiện ích “all in one”, nghệ thuật kiến trúc kinh điển hay chất lượng sống an ninh, thời thượng… chính bản thân các vị khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận và thấu rõ thông qua những thước phim mô phỏng sống động.

 

 

 

 

 Rất nhiều khách hàng đã đăng ký đặt mua biệt thự Vinhomes Star City ngay tại sự kiện “Sở hữu nơi bình yên cho thăng hoa cuộc sống”

 

Trước phong cách và đẳng cấp sống Châu Âu thời thượng tuyệt đỉnh được thấm hiểu, rất đông khách hàng đã không thể khước từ ý niệm sở hữu chốn bình yên Vinhomes Star City. Và dĩ nhiên họ đã “xuống tiền” để là một thành viên của cộng đồng cư dân tinh hoa Khu đô thị sinh thái sang trọng Vinhomes Star City.

 

Trong khuôn khổ sự kiện, Chủ đầu tư Vinhomes cũng đã trao tặng 3 Thẻ VinID giftcard trị giá 5 triệu đồng cho Chị Phạm Hà, chị Phạm Đoài và chị Lê Thu Giang – 3 tân cư dân chiến thắng trong cuộc thi chia sẻ cảm nhận hành trình trải nghiệm BĐS Vinhomes “Lan tỏa giá trị – Kết nối tinh hoa” diễn ra hồi trung tuần tháng 5 vừa qua.

 

 

 

Ba vị cư dân may mắn trúng thưởng trong cuộc thi chia sẻ cảm nhận hành trình trải nghiệm BĐS Vinhomes “Lan tỏa giá trị kết nối tinh hoa”

 

Được đón đợi và không kém phần bùng nổ, phần bốc thăm may mắn đã đem đến sự thích thú cùng những niềm vui bất ngờ cho đông đảo khách hàng. Trong sự reo hò, hứng khởi,  lần lượt những quà tặng giá trị bao gồm1 ti vi Sony 43 inch, 2 quạt điều hòa Sunhouse, 5 lò vi sóng Panasonic và 5 nồi cơm điện Sunhouse đã nhanh chóng đóng quyền sở hữu. Xin được chúc mừng Qúy vị…

 

 

 

 

 

 Niềm vui của nhiều khách hàng khi may mắn đón nhận những quà tặng đặc biệt

 

 

 

 

 Và giải nhất – 1 chiếc tivi Sony 43 Inch đã may mắn thuộc về Chị Ngô Thị Thu – một vị khách VIP của Minh Hưng Land

 

Sự kiện “Sở hữu nơi bình yên cho thăng hoa cuộc sống” khép lại với sự hài lòng và nụ cười mỉm trên khuôn mặt những vị khách hàng Vinhomes Star City. Với sức nóng, đẳng cấp và vị thế độc tôn, Vinhomes Star City hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều đột phá và ấn tượng.

 

Minh Hưng Land – Đơn vị phân phối chính thức dự án

 

L1 – R4 – Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP Minh Hưng Land, Tầng 5, Tòa nhà Viettel, Lê Lợi, TP Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 86 88