Thăng Hoa Cảm Xúc Cùng Sự Kiện Bộ Đôi Nhà Xe Nâng Tầm Chuẩn Sống
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

 

Chiều ngày 1/10/2017 vừa qua tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long, sự kiện “Bộ đôi nhà xe nâng tầm chuẩn sống” với sự đầu tư công phu đã diễn ra vô cùng đặc sắc, hấp dẫn. Sân khấu lung linh, những màn trình diễn nghệ thuật sôi động cùng niềm vui trúng nhận quà thưởng đã tạo nên một buổi chiều thực sự thăng hoa và ngập đầy cảm xúc cho tất cả những vị thượng khách có mặt.

 

Sự kiện “Bộ đôi nhà xe nâng tầm chuẩn sống” là món quà ý nghĩa mà Chủ đầu tư dành tặng khách hàng, cộng đồng cư dân – những người đã và đang sở hữu biệt thự nhà vườn sang trọng Vinhomes Thăng Long. Thông qua sự kiện, rất nhiều khách hàng đã “rinh” về những quà tặng giá trị đồng thời được “mục sở thị” và cảm nhận chân thực cuộc sống an yên, lãng mạn, tiện nghi nơi đây.

 

 

 

 

Theo đó, chương trình nghệ thuật kết hợp bốc thăm trúng thưởng “Bộ đôi nhà xe nâng tầm chuẩn sống” đã thu hút sự tham dự của đông đảo khách hàng, cư dân nội khu Vinhomes Thăng Long cùng các bạn vũ công, nghệ sĩ, trong đó ca sĩ Tóc Tiên và MC Hạnh Phúc.  

 

 

 

 

 

 

Tạo hình sân khấu ấn tượng giữa sắc màu trầm xưa kinh kỳ, ánh sáng và công nghệ, “Bộ đôi nhà xe nâng tầm chuẩn sống” đã dẫn dắt cảm xúc của quan khách lạc bước, hòa vào cuộc sống thăng hoa cùng thiên nhiên.

 

Dưới sự dẫn dắt của MC Hạnh Phúc, những thông tin tổng quan nhất về dự án Vinhomes Thăng Long đã được giới thiệu tới khán giả trong phần đầu tiên của chương trình. Những hình ảnh, nét vẽ tuyệt đẹp về thiết kế, cảnh quan hay không gian, tiện ích nghỉ dưỡng đã được hé lộ, mô phỏng, tái hiện nơi đoạn video giới thiệu dự án với những thước phim đầy chân thực, sống động.

 

 

 

 

Cũng tại sự kiện, đông đảo các vị khách hàng đã may mắn trúng các phần thưởng giá trị đến từ Chủ đầu tư Vinhomes là 3 xe máy SH 125i trẻ trung sang trọng, 10 xe đạp địa hình Lamborghini năng động.

 

 

May mắn nhất phải kể đến khách hàng Nguyễn Minh Thu đã may mắn sở hữu chiếc ô tô Ford Ranger với thiết kế mạnh mẽ, đẳng cấp.

 

Pha chút tươi vui, náo nhiệt cho sự kiện, các tiết mục ca hát của ca sĩ Tóc Tiên… cùng những vũ điệu sôi động đã thực sự gây mê và làm mãn nhãn các vị khách hàng. Không gian nghệ thuật trẻ trung, cuốn hút được dàn dựng công phu với dụng ý tái hiện tinh thần dự án không chỉ thổi vào sự kiện hơi thở thư thái, nhẹ nhàng mà còn là chất xúc tác thôi thúc nhiều khách hàng “nuôi” ý định sắm mua biệt thự Vinhomes Thăng Long.

 

 

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng khác được chúng tôi ghi lại tại sự kiện “Bộ đôi nhà xe nâng tầm chuẩn sống”:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Thăng Long, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn