Sức hút West C – Masteri West Height kiến tạo lối sống thượng lưu
Viết bởi uyen vào 08/12/2022

West C – Masteri West Height là một trong những dự án đầu tiên đã đưa vào vận hành được Masterise Homes đầu tư chỉn chu đến từng đường nét từ trong thiết kế, tiện ích, cảnh quan… đáp ứng những tiêu chuẩn sống khắt khe của cộng đồng cư dân nước ngoài và giới tinh hoa.

Tọa độ kim cương tại “Tâm điểm giàu sang” của Vinhomes Smart City

 

Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa nhất đại đô thị Vinhomes Smart City, kề cận công viên trung tâm 10.2 ha. Dự án được bao quanh bởi hồ điều hòa 4.8ha, nhiều cây xanh tươi tốt mở ra không gian sống trong lành, chăm sóc toàn diện sức khỏe từ thể chất đến tinh thần cho cư dân.

 

 

Với vị trí siêu kết nối, cư dân West C – Masteri West Height có thể di chuyển nhanh chóng đến các tiện ích khu vực phía Tây Hà Nội như: SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Keangnam Landmark, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, các TTTM và siêu thị lớn như BigC, Aeon Mall,… chỉ với vài phút di chuyển.

 

Sở hữu bộ ba tầm view kiệt tác hiếm có

 

Lake View

 

Căn hộ Lake View cho chủ nhân trải nghiệm đón mình minh cực phẩm mỗi ngày từ tầm view đắt giá hướng ra Hồ Trung Tâm 4.8 ha Vinhomes Smart City.  Để mỗi sớm mai thức dậy, cư dân sẽ được khởi động ngày mới với tràn đầy năng lượng tích cực, sự tươi mới và tinh thần lạc quan. Vị trí hướng thủy được xem như long mạch của vượng khí, đem đến nhiều may mắn thuận lợi và kiến tạo nên cuộc sống bền vững, thịnh vượng. 

 

Luxury Park View

 

Căn hộ Luxury Park View gợi mở giác quan cùng tầm nhìn an nhiên hiếm có, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn đến từng khoảnh khắc cho những chủ nhân thượng lưu có gu. Ngay dưới chân tòa nhà là khoảng xanh mát lành của bể bơi, gợi mở giác quan, an nhiên đưa chủ nhân đắm chìm trong không gian nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao tại nhà.

 

City Panorama View

 

Căn hộ với tầm view toàn cảnh thành phố, đưa các chủ nhân tinh hoa phóng tầm mắt về một Hà Nội phồn hoa và tráng lệ về đêm. Một tầm view kiệt tác khẳng định vị thế, là thước đo vô hình tạo nên sự đẳng cấp của giới thượng lưu ngày nay. Phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, bắt trọn từng khoảnh khắc để hòa mình vào không gian tuyệt mỹ bên những dòng sáng của xe cộ, đèn đường, chứng kiến sự “thay da đổi thịt” từng ngày của thành phố “Ngàn năm văn hiến”.

 

Trải nghiệm sống tiện nghi đẳng cấp

 

Bên cạnh lợi thế tầm nhìn, cư dân Masteri West Heights còn được tận hưởng lớp tiện ích cao cấp giống như nhiều dự án bất động sản cao cấp ở nước ngoài: bể bơi riêng trên tầng thượng, vườn trên không xanh tươi, thư viện mở, lounge thư giãn ngoài trời, vườn xanh lọc không khí thuộc 22 tiện ích mang trải nghiệm sống chuẩn wellness…

 

Ngoài ra, cư dân còn được thừa hưởng lớp tiện ích có sẵn đến từ hệ sinh thái của khu đô thị Vinhomes Smart City bao gồm công viên trung tâm với diện tích 10,2 ha, vườn Nhật Zen Park, công viên thể thao Sportia Park với hàng chục sân tập đa dạng…

 

 

 

Mọi nhu cầu của cuộc sống đều được đáp ứng trọn vẹn với những dịch vụ tiện ích mang tiêu chuẩn quốc tế đến từ Tập đoàn Vingroup: trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, hệ thống xe bus xanh Vinbus….

 

Hơn cả  một không gian sống, những căn hộ West C – Masteri West Height với những ưu thế vượt trội về vị trí, tầm nhìn, tiện ích, cảnh quan vừa mở ra không gian sống đẳng cấp, vừa góp phần khẳng định, nâng tầm vị thế của giới thượng lưu.