SỨC HÚT CỦA KIẾN TRÚC DINH THỰ, BIỆT PHỦ GIỮA LÒNG PHỐ CẢNG
Viết bởi Lâm Hưng vào 15/06/2018

 

Dinh thự và biệt phủ chưa bao giờ là không gian sống dành cho số đông bởi đây là chốn an cư vương giả dành cho những đại gia đình và chủ nhân quyền quý, danh giá. Những công trình này luôn đặc trưng bởi lối kiến trúc cầu kỳ, bề thế, tối ưu an toàn cho gia chủ và tọa lạc trên những khu vực biệt lập với cảnh quan xanh mát.

 

Sự lên ngôi mạnh mẽ của xu hướng bất sộng sản dinh thự, biệt phủ

 

Dinh thự, biệt phủ xuất hiện lần đầu tiên tại châu Âu từ thế kỷ XV, là nơi ở của giới quý tộc thượng đẳng. Kiến trúc dinh thự có sức sống bền bỉ theo thời gian và được những gia đình quyền quý yêu chuộng.

 

Tại Việt Nam, khái niệm dinh thự, biệt phủ gắn liền với những công trình hoành tráng, đầu tiên phải kể đến công trình Dinh toàn quyền Đông Dương. Lúc bấy giờ, dinh thự này nghiêm trang và tráng lệ với kiến trúc đối xứng kiểu Palladio thời hậu Phục hưng, vọng gác cầu kỳ hai bên, chi tiết diện tường chạy gờ chỉ ngang bên dưới các Fronton, là nơi ở và làm việc của các vị Toàn quyền Đông Dương.

 

Dinh thự và biệt phủ chưa bao giờ là khái niệm về chốn ở dành cho số đông bình dân. Ngày nay, dinh thự là một trong những bất động sản “nên có” trong danh mục tài sản của nhiều đại gia Việt.

 

 

Vẻ đẹp uy nghi, bề thế và biệt lập của dinh thự “ghi điểm mạnh” với những đại gia đình ưa chuộng đời sống xanh, sang và an toàn.

 

Dinh thự thời hiện đại tiếp tục là biểu tượng khẳng định vị thế xã hội của gia chủ, đồng thời được cải biên cho phù hợp với đời sống hiện đại và đặc biệt thỏa mãn lối sống của chủ nhân. Trong bối cảnh mật độ xanh của đô thị Việt Nam thấp dưới chuẩn cho phép của Liên Hợp Quốc – tối thiểu 10m2/người (số liệu của Cục Hạ tầng kỹ thuật, Bộ Xây dựng), yếu tố xanh càng trở nên xa xỉ hơn. Vì vậy, kiến trúc đô thị hiện đại đang ghi nhận sự lên ngôi mạnh mẽ của những dinh thự tọa lạc trong không gian sinh thái lớn và đầy đủ tiện nghi.

Phân khu ở khu đô thị phức hợp sang trọng tại Hải Phòng

 

Trong năm 2017, Đất Cảng có tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng đạt 13,26%, cao nhất trong 10 năm gần đây, cao hơn so với bình quân chung của cả nước và các địa phương trọng điểm kinh tế khác. Môi trường đầu tư kinh doanh tại thành phố lớn thứ 3 cả nước được cải thiện tốt, hạ tầng phát triển mạnh mẽ; đặc biệt, nhu cầu về nhà ở và hưởng thụ đời sống chất lượng cao của thị dân phố Cảng cùng nhóm chuyên gia nước ngoài làm việc tại đây ngày càng lớn.

 

 

Điển hình, Vinhomes Imperia, dự án khu đô thị phức hợp 5 sao đầu tiên tại phố Cảng vừa tạo sóng mạnh mẽ trong phân khúc bất động sản cao cấp khi bàn giao 81 căn biệt thự đầu tiên tới khách hàng, mở bán liên tiếp các phân khu đẳng cấp và mới đây nhất là phân khu The Monaco.

 

Được biết, The Monaco là phân khu tập hợp số lượng giới hạn các sản phẩm dinh thự, biệt thự lấy cảm hứng từ tiểu công quốc Monaco bên bờ Địa Trung Hải.

 

Là phân khu thừa hưởng cảnh quan sinh thái ven sông thuận phong thủy và tọa lạc ở vị trí thuận lợi biệt lập và yên tĩnh nhất khu đô thị, The Monaco là phân khu nằm gần sát dòng sông Cấm thơ mộng. Sức hút mãnh liệt của Monaco còn nằm ở hệ sinh thái tiện ích đáng chú ý: trường liên cấp chất lượng quốc tế Vinschool, tổ hợp khách sạn 5 sao tại Hải Phòng với quảng trường ánh sáng và khối đế thương mại hiện đại, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Clinic, phòng tập thể thao, nhà clubhouse,…Đáng lưu ý, các dải sản phẩm của The Monaco sẽ được xây dựng và bàn giao thô khi khách hàng có nhu cầu. Mỗi công trình vì thế mà mang đậm dấu ấn và phong cách cá nhân của gia chủ, người toàn quyền quyết định phong cách kiến trúc của ngôi nhà.

 

Một trong những ưu điểm vượt trội của phân khu này là sự an toàn tuyệt đối mà rất hiếm các khu đô thị cao cấp tại Việt Nam có được. Toàn bộ các ngôi nhà Monaco nằm sát bờ sông sẽ được bao bọc bởi 2 lớp kè, trong khi cốt nền của các siêu biệt thự đều cao hơn so với cốt nền đường thành phố. Ngoài ra, cư dân tại Vinhomes Imperia Hải Phòng và đặc biệt là phân khu The Monaco cũng an tâm tận hưởng cuộc sống với hệ thống an ninh đa lớp, một trong những điểm sáng của thương hiệu Vinhomes và cũng niềm tự hào của chủ đầu tư.

 

 

The New Monaco đang tạo được sức hút lớn nhờ gói chính sách linh hoạt với nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn

 

Hiện chủ đầu tư đang áp dụng Chương trình “Qùa tặng mùa hè” trị giá 100 triệu đồng bằng hình thức khấu trừ vào giá bán BT chưa bao gồm VAT, áp dụng đến hết 30/06/2018. Đồng thời, khi mua biệt thự The New Monaco, khách hàng sẽ nhận được quà tặng nội thất “cực khủng”:

 

  • Gói nội thất trị giá 300 triệu (trước VAT) cho các căn song lập, cam kết về ở trước 30/09/2019

 

  • Gói nội thất trị giá 500 triệu (trước VAT) cho các căn đơn lập, dinh thự cam kết về ở trước 31/12/2019

 

Khách hàng tiếp tục được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 18 – 24 tháng, ưu đãi 1% vào giá bán cho các khách hàng hoặc người thân mua từ căn thứ 2. Riêng các khách hàng không tham gia hỗ trợ lãi suất được ưu đãi 3% vào giá trị biệt thự. Khách hàng thanh toán trước hạn được hưởng chiết khấu 9%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán. Trường hợp thanh toán trước hạn 100% giá trị căn được chiết khấu 10,5%/năm cho 95% giá trị biệt thự và 12%/năm cho 5% giá trị biệt thự theo thủ tục đặt cọc.

 

Những dinh thự, biệt thự The Monaco sẽ không được chào bán rộng rãi mà chỉ dành cho khách hàng có nhu cầu thực sự và tiềm lực tài chính vững chắc. Đây sẽ là kênh bảo toàn vốn và sinh lời tuyệt vời của nhà đầu tư tại Đất Cảng.

 

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688