SỰ KIỆN MỞ BÁN “TÒA HOA HẬU” S1.09: SỨC NÓNG KHÔNG NGỪNG NGHỈ NƠI THÀNH PHỐ BIỂN HỒ
Viết bởi uyen vào 31/10/2019
Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội đã thu hút mọi sự quan tâm của giới bất động sản trong sự kiện được tổ chức vào ngày 27/10 vừa qua, với sự đồng hành của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ca sĩ Lân Nhã. Sau sự kiện, nhiều khách hàng đã đặt cọc căn hộ thành công và nhận được các phần quà giá trị.

Trải nghiệm cuộc sống đích thực tại “thành phố của những điều có thể”

 

 

Đến với sự kiện mở bán “Tòa Hoa hậu” S1.09, khách hàng bắt đầu hành trình site tour từ Times City tới Vinhomes Ocean Park. Thời gian di chuyển chỉ mất 15 phút bởi S1.09 nằm ở vị trí đắc địa, nơi giao thông nối liền các tuyến đường huyết mạch với 7 cây cầu vào trung tâm thành phố. 

 

Khách hàng được chiêm ngưỡng thành phố Biển Hồ bằng mọi giác quan khi ngắm nhìn tầm view tuyệt đẹp từ toà S1.09, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào của biển hồ và hít thở bầu không khí trong lành.

 

Kết thúc chuyến site tour cũng là lúc đại đô thị lên đèn rực rỡ, khách hàng được thưởng thức tiệc BBQ bên hồ trải cát trắng, chìm đắm trong tiếng đàn violin du dương cùng giọng hát truyền cảm của ca sĩ Lân Nhã. 

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Văn Sơn – Tổng Giám đốc Việt An Property cho biết: “S1.09 chiếm lĩnh vị trí kim cương của trái tim Thành phố Biển Hồ, hưởng trọn tầm view hồ trải cát trắng, tiện ích 5 sao, kết nối mọi điểm đến chỉ trong vài bước di chuyển chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của các nhà đầu tư tương lai”.

 

Góp mặt tại siêu sự kiện, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Linh tin rằng bất kì ai đang tìm kiếm một nơi nâng tầm chất lượng sống và tận hưởng mọi giây phút bên gia đình, S1.09 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.”

 

 

 

 

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại sự kiện

 

 

Nhiều giao dịch thành công với sự hài lòng của khách hàng

 

 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Sapphire S1.09 được giới thiệu chi tiết nhất đã khiến nhiều khách hàng không ngại ngần “xuống tay” để sở hữu một căn hộ tại đây. Sự sôi nổi, náo nhiệt trong thời gian tư vấn cùng hàng chục căn hộ được “lock” liên tục là minh chứng đảm bảo cho sức hút khó cưỡng của “tâm điểm bất động sản” mang tên S1.09.

 

 

 

 

“Sức nóng” của gần 500 khách hàng tham dự sự kiện

 

 

 

Bên cạnh chính sách ưu đãi phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, quý vị tham dự sự kiện còn nhận được “cơn mưa” quà tặng với tổng giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng.

 

 

 

Cơ hội trở thành cư dân S1.09 cùng tiềm năng tăng giá vượt trội

 

 

 

Theo ông Nguyễn Quang Đức – Giám đốc Marketing Việt An Property, S1.09 sở hữu tầm view đắt giá không đâu có được: view tầm thấp với công viên cây ánh sáng bồ công anh lung linh; view tầm xa hướng thẳng ra hồ lớn trung tâm 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha. Tầm view Panorama “độc nhất vô nhị” này sẽ tạo ra tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn, hứa hẹn sự tăng giá nhanh chóng trong tương lai.

 

Không chỉ vậy, đây còn là tâm điểm phong thuỷ thuận lợi. Ông Đức khẳng định: “Tòa S1.09 không hề bị tác động bởi ngoại khí và nhiễu động, đem lại đại cát, vượng khí sinh tài cho chủ nhân tương lai của ngôi nhà”. Vì vậy, giá trị cả toà căn hộ sẽ được nâng lên theo thời gian.

 

Có thể nói, Sapphire S1.09 xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân Vinhomes tương lai. Với các chính sách bán hàng hấp dẫn, cơ hội đang được mở ra cho tất cả khách hàng để sở hữu căn nhà mơ ước, biến những điều không thể thành có thể tại Vinhomes Ocean Park.

 

 

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối dự án Vinhomes Ocean Park

 

T2 – 31.03 – KĐT Vinhomes Times City, Minh Khai, Hà Nội

 

R6 – L2B – 03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL, Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Smart City, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL Sàn giao dịch BĐS TCO Vinhomes Imperia, Số 1 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

 

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương, TP Thanh Hóa

 

Hotline: 0911 922 828

 

Nguồn: CafeF