SỰ KIỆN BẤT ĐỘNG SẢN NÓNG NHẤT THANH HÓA THÁNG 5
Viết bởi Lâm Hưng vào 22/05/2018

Dù là khách hàng tiếp cận cơ hội đầu tư hay đơn thuần chỉ là một cư dân tìm kiếm môi trường sống mới, Vinhomes Star City xứng đáng được lựa chọn, tin tưởng hơn tất cả. Lấy gì để thuyết phục? Sự kiện giới thiệu dự án “Sở hữu nơi bình yên cho thăng hoa cuộc sống” cuối tuần này sẽ giải mã, chứng minh cho nhận định trên.

 

Là sự kiện bất động sản “nóng” nhất tháng 5 tại thị trường Thanh Hóa, “Sở hữu nơi bình yên cho thăng hoa cuộc sống” và Vinhomes Star City đang khiến khách hàng xứ Thanh “đứng ngồi không yên”. Một phần vì đẳng cấp, tiếng vang của dự án, mặt khác vì đây là cơ hội hiếm hoi để họ được tiếp cận gần hơn, sâu hơn và rõ nét hơn về “ngôi sao mới” Vinhomes Star City.

 

Theo đó, ngày 26/5 cuối tuần này tại Poolbar Central Hotel, Đại lộ Nguyễn Hoàng, TP Thanh Hóa, thông qua sự kiện “Sở hữu nơi bình yên cho thăng hoa cuộc sống”, Vinhomes Star City sẽ “vén màn” những thông tin đặc biệt ấn tượng và đầy bổ ích.

Không dừng lại ở việc giới thiệu chuyên sâu thông tin dự án, tạo nên cơ hội tiếp cận các sản phẩm tiềm năng tăng giá, sinh lời tốt, quan trọng hơn sự kiện sẽ trực tiếp đem đến những cái nhìn, cảm nhận chân thực, chính xác về đẳng cấp tiện ích và không gian, giá trị sống thượng lưu chuẩn Vinhomes.

 

Với bất động sản Vinhomes, nhà đâu chỉ là nhà, đấy là nơi để tận hưởng một cuộc sống thời thượng, hoàn hảo, là chốn sống kết nối cộng đồng cư dân tinh hoa đượm nồng tình người Vinhomes. Do đó, những phần thông tin giải mã cụ thể về tiện ích “all in one” chuẩn 5 sao hay hệ thống dịch vụ, bảo an đặc trưng thương hiệu Vinhomes trong sự kiện “Sở hữu nơi bình yên cho thăng hoa cuộc sống” sắp diễn ra hứa hẹn sẽ tạo nên sự hài lòng, mãn nguyện cho khách hàng tham dự. 

 

Hình ảnh

 

 

Tham dự sự kiện, khách hàng đồng thời sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn trúng thưởng những quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới gần 50 000 000 đồng. Cơ cấu giải thưởng chi tiết như sau:

– 01 Giải Nhất: Tivi Sony 43 inch
– 02 Giải Nhì: Quạt điều hòa Sunhouse
– 05 Giải Ba: Lò vi sóng Panasonic
– 05 Giải khuyến khích: Nồi cơm điện trị Sunhouse

 

Đặc biệt, với những khách hàng tiến hành đặt cọc thành công mua sản phẩm dự án Vinhomes Star City ngay tại sự kiện, quý vị sẽ được nhận ngay quà tặng tài lộc ý nghĩa là 3 chỉ vàng SJC 9999.

 

Đáp lại kỳ vọng về một dự án với những sản phẩm đa năng, tiện nghi và sang trọng, đẳng cấp, sự kiện “Sở hữu nơi bình yên cho thăng hoa cuộc sống” là cái hẹn quan trọng và có sức hút bậc nhất giới địa ốc Thanh Hóa tháng 5 này.

 

Chi tiết về sự kiện, tìm hiểu tại:

Minh Hưng Land

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

Hotline: ‎0985 81 8688