SITETOUR “LAN TỎA GIÁ TRỊ – KẾT NỐI TINH HOA”: KHI NIỀM TIN Ở LẠI
Viết bởi Lâm Hưng vào 15/05/2018

Hành trình khám phá bất động sản Vinhomes “Lan tỏa giá trị – Kết nối tinh hoa” sau 3 ngày diễn ra sôi nổi đã khép lại thật ấn tượng và đầy cảm xúc. Mãn nhãn, hài lòng và kỳ vọng, tin tưởng về những điều tương tự tại khu sống tương lai là cảm nhận, mong ước chung của tất cả khách hàng…

 

Day 1: Khai sáng tầm nhìn, tán thưởng Vinhomes

 

Theo đó, trong ngày đầu tiên của Sitetour, Đoàn đã tiến hành tham quan hai Khu đô thị đình đám Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside với những giá trị sống thời thượng, hoàn hảo.

 


 

Đoàn có mặt tại Khu đô thị Vinhomes Times City

 

Tại đây, khách hàng đã được trực tiếp trải nghiệm, chiêm ngưỡng “hệ sinh thái” tiện ích đồng bộ Vinhomes bao gồm bể bơi mái kính, bể bơi khu dân cư, tháp đồng hồ, thủy cung (Vinhomes Times City), công viên khủng long, bể bơi vô cực, Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz, Trường học Liên cấp Vinschool (Vinhomes Riverside)…

 

Trung tâm thương mại Vinhomes Times City

 


 

Khám phá thủy cung Vinhomes Times City

 

 

Điểm đến tiếp theo của hành trình ngày 1 là Khu đô thị sinh thái sang trọng Vinhomes Riverside với các tiện ích hiện đại như…

 


 

Trường học quốc tế Liên cấp Vinschool

 

Công viên khủng long

 

Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz…

 

Ngoài ra, được thưởng thức, tận hưởng những phút thư giãn, giải trí tuyệt vời trong không gian Gala Dinner sang trọng, nồng nàn với sự góp mặt của 3 ca sĩ nổi tiếng Mỹ Linh, Mỹ Dung và Hoàng Hải. Đặc biệt, xúc động niềm kiêu hãnh, tự hào trở thành “người Vinhomes” trong khoảnh khắc chào mừng ý nghĩa, trang trọng.

 

 


 


 


 


 


 


 

Gala Dinner bùng nổ và đầy cảm xúc

 

Day 2, 3: Trải nghiệm dịch vụ y tế Vinmec & Ghé thăm “thành phố hoàng gia”

 

Tại Vinmec (Vinhomes Times City) – Bệnh viện Đa khoa đẳng cấp chất lượng hàng đầu Việt Nam, gần 200 khách hàng của Sitetour “Lan tỏa giá trị – Kết nối tinh hoa” đã có mặt và trực tiếp thụ hưởng đặc quyền khám bệnh VIP.

 


 

Thăm khám bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Vinmec – Đặc quyền cư dân đầu tiên của khách hàng Vinhomes Star City

 

Với sự tiếp đón và phục vụ tận tình từ đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City, mỗi cư dân đều được tham gia gói khám sức khỏe tổng quát gồm thăm khám tại các chuyên khoa như nội khoa, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng… và các hoạt động xét nghiệm máu, siêu âm, chụp X-quang…

 

Đặc biệt, 180 khách mời còn được tầm soát 8 loại ung thư bằng công nghệ tiên tiến, giúp đánh giá nguy cơ mắc bệnh và nhận tư vấn chế độ sinh hoạt phù hợp để phòng ngừa.

 

Hạ tầng đồng bộ, hiện đại, dịch thăm khám chuyên nghiệp, thiết bị y tế tiên tiến, cao cấp cùng đội ngũ y bác sĩ thân thiện, thực lực… Vinmec ngay lập tức chinh phục và để lại ấn tượng tốt đẹp với những vị “cư dân đầu tiên” Vinhomes Star City.

 


 


 


 


 

Tham quan, trải nghiệm “thành phố hoàng gia” Vinhomes Royal City

 

Xế chiều, Đoàn di chuyển về “Thành phố hoàng gia” Vinhomes Royal City và tiến hành các hoạt động tham quan cảnh quan, quảng trường; tham quan trung tâm thương mại; theo dõi trình diễn trượt băng nghệ thuật… cuối cùng thưởng thức tiệc tối sang trọng tại nhà hàng 5 sao.

 

Niềm tin về một cuộc sống tương lai đẳng cấp

 

“Bán nhà nhiều Chủ đầu tư bán nhưng “bán” một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chuẩn mực như thế này, chắc chỉ có Vingroup mới làm được… Quả đáng tán thưởng! May mắn, gia đình tôi cũng sở hữu một căn biệt thự của Vinhomes tại dự án Vinhomes Star City. Qua chuyến đi này, thật đáng trông đợi, hy vọng về không gian sống đúng chuẩn Vinhomes sắp hiện hữu tại quê hương Thanh Hóa…” – Đó là chia sẻ của một khách hàng có mặt trong hành trình khám phá bất động sản Vinhomes diễn ra 3 ngày vừa qua tại Hà Nội.

 

 


 

Niềm vui, sự phấn khởi hiện rõ trên nét mặt những vị khách hàng của Vinhomes Star City

 

Đưa khách hàng ra thăm Thủ đô, triển khai các hoạt động tham quan, trải nghiệm cuộc sống thực tế tại các khu đô thị đã đi vào vận hành như Vinhomes Times City, Vinhomes Siverside, Vinhomes Royal City… Sitetour “Lan tỏa giá trị – Kết nối tinh hoa” mang những giá trị sống đích thực đến với cộng đồng cư dân tương lai đồng thời giúp họ có cái nhìn, cảm nhận rõ nét, chân thực và niềm tin tuyệt đối về cuộc sống đẳng cấp sắp sở hữu.

Hạnh phúc và thành công hơn cả, sau chuyến trải nghiệm nhiều khách hàng thậm chí đã có suy nghĩ sẽ đặt mua sản phẩm thứ 2, thứ 3 tại Vinhomes Star City… Chúc mừng những vị cư dân đầu tiên của Vinhomes Star City. Chào mừng Qúy vị gia nhập cộng đồng “người Vinhomes”…

 

Minh Hưng Land – Đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

Hotline: ‎0985 81 8688