RA MẮT BIỆT THỰ MẪU VINHOMES STAR CITY TẠI THÀNH PHỐ THANH HÓA
Viết bởi Lâm Hưng vào 31/10/2018

Trước thời điểm sắp bàn giao vào cuối năm nay, Vinhomes Star City một lần nữa ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư và cư dân tương lai khi ra mắt biệt thự mẫu thuộc phân khu Hoa Hồng. Điểm sáng đến từ kiến trúc, tổng thể khu đô thị đang dần hoàn thiện và nhiều ưu đãi hấp dẫn mới tiếp tục là những trải nghiệm độc đáo Vinhomes Star City dành cho khách hàng.

 

Biệt thự mẫu Vinhomes Star City nằm trên đường Hoa Hồng 15 – thuộc phân khu Hoa Hồng. Tham quan biệt thự mẫu, khách hàng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp tiến độ và chất lượng thi công của khu đô thị

 

Biệt thự mẫu Vinhomes Star City – Chiêm ngưỡng kiến trúc châu Âu đích thực

 

Ngày 22/10 vừa qua, Vinhomes Star City đã chính thức ra mắt biệt thự mẫu nằm trong phân khu Hoa Hồng với đặc trưng kiến trúc Pháp cùng thiết kế nội thất tinh tế và nhiều không gian mở. Với tâm huyết và kinh nghiệm kiến tạo từ Chủ đầu tư Vinhomes, biệt thự mẫu Vinhomes Star City mở ra những hình ảnh đầu tiên về một môi trường đáng sống bậc nhất thành phố Thanh Hóa.

 

Vinhomes Star City tọa lạc tại vị trí đắc địa với ba mặt tiếp giáp đại lộ Lê Lợi, đại lộ Nam Sông Mã và đại lộ Hùng Vương – khu vực đang được phát triển trở thành trung tâm chính trị, hành chính mới của thành phố Thanh Hóa. 

 

Thuộc khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp, góp phần mang lại diện mạo mới cho toàn thành phố, biệt thự mẫu Vinhomes Star City nổi bật với kiến trúc Pháp, độc đáo với cửa vòm và hệ mái Mansard đặc trưng. 

 

Mang phong cách nội thất cổ điển đương đại, sang trọng mà thanh lịch, trang nhã, thiết kế của biệt thự mẫu Vinhomes Star City vừa thu hút khách tham quan, vừa mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống. 

 

 

Không gian thoáng đãng, rộng mở, thiết kế hài hòa với thiên nhiên được ứng dụng tối đa trong biệt thự mẫu Vinhomes Star City.

 

 

 

 

Các phòng chức năng được trang trí với nội thất sang trọng và tinh tế

 

 

 

 

 

Bên cạnh các phòng chức năng chính, biệt thự mẫu Vinhomes Star City còn được thiết kế với nhiều không gian sáng tạo như phòng làm việc, không gian tập thể thao, phòng thay đồ… – gợi ý hoàn hảo cho ngôi nhà tương lai của các cư dân tại Vinhomes Star City

 

Anh Tuân – khách hàng đã sở hữu một căn nhà vườn tại Vinhomes Star City cho biết: “Hôm nay tham quan biệt thự mẫu tôi khá hài lòng với thiết kế mở sang trọng, nhiều không gian chung cho cả nhà, và không gian xanh mát. Căn nhà mới của gia đình tôi tại Vinhomes Star City thuộc loại hình nhà vườn nhưng tôi vẫn có thể tham khảo được rất nhiều từ biệt thự mẫu, đặc biệt là thiết kế các phòng chức năng và diện tích sân vườn.”

 

Bên cạnh đó, những khách hàng đang đắn đo lựa chọn đã không giấu nổi sự hào hứng, chia sẻ: “Tôi thực sự choáng ngợp với biệt thự mẫu Vinhomes Star City, nó rất đẹp. Tôi đã rất ấn tượng với các tiện ích của dự án, giờ còn hài lòng với kiến trúc sang trọng đúng chất châu Âu. Cứ nghĩ mình và gia đình sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, được về với không gian đẹp thế này thì còn gì bằng” – chị Hà đang sinh sống tại thị xã Bỉm Sơn.

 

Là minh chứng sống động về một nước Pháp hoa lệ, phân khu Hoa Hồng nói riêng và Vinhomes Star City nói chung sẽ còn mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích, cảnh quan đậm chất châu Âu khi dần được hoàn thiện từ cuối năm nay. Đại lộ châu Âu, hồ sinh thái, thềm ngắm cảnh ven hồ, các sân thể thao, sân chơi trẻ em, bể bơi mái kính, vườn BBQ… sẽ là trải nghiệm sống khác biệt của cộng đồng tinh hoa đẳng cấp bậc nhất thành phố Thanh Hóa. 

 

Bước vào cuộc sống mới với ưu đãi hấp dẫn từ Chủ đầu tư

 

Không chỉ ra mắt biệt thự mẫu nhằm mang đến nhiều trải nghiệm thực tế cho khách hàng, Vinhomes Star City mới đây còn công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đón thu vàng – Rước xe sang” với tổng giá trị lên tới 03 tỷ đồng. 

 

Chương trình dành cho các khách hàng đã hoàn thành thủ tục mua nhà thấp tầng Vinhomes Star City sau ngày 09/09/2018 và khách hàng đặt mua trước thời gian tổ chức bốc thăm dự kiến ngày 10/11/2018 (đồng thời hoàn thành thủ tục không muộn hơn ngày 13/11/2018), với nhiều giải thưởng lớn: 01 giải Đặc biệt xe Mercedes C200, 03 giải Nhất “Phát lộc vàng” – mỗi giải trị giá 03 cây vàng, 06 giải Nhì “Đắc lộc vàng” – mỗi giải trị giá 02 cây vàng, 15 giải Ba “An lộc vàng” – mỗi giải trị giá 01 cây vàng.

 

Đặc biệt, tất cả các khách mời tham dự sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Đón thu vàng – Rước xe sang” sẽ được tham gia bốc thăm giải Khuyến khích của chương trình gồm 30 giải, mỗi giải 01 voucher nghỉ dưỡng tại các khu resort thuộc hệ thống Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Hạ Long trong 03 ngày 02 đêm trị giá 06 triệu đồng. 

 

Vinhomes Star City cũng mang đến nhiều ưu đãi khác để sẵn sàng chào đón cư dân vào thời điểm bắt đầu bàn giao cuối năm 2018: Tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm, ưu đãi dành cho khách hàng mua từ 02 căn trở lên, tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 50 triệu đồng (tất cả các ưu đãi đều đi kèm điều kiện cụ thể và số lượng có hạn). Ở góc nhìn đầu tư, gói vay vốn lên đến 65% với lãi suất 0% trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân (nhưng không muộn hơn 10/07/2020) sẽ là giải pháp tài chính để các nhà đầu tư tối ưu hóa dòng tiền của mình.

 

Với tầm vóc của một dự án mang tính biểu tượng, Vinhomes Star City đang dần kiến tạo nên chuẩn sống đáng tự hào dành cho người dân xứ Thanh. Qua việc ra mắt biệt thự mẫu và các chính sách ưu đãi mới, nhà đầu tư và cư dân tương lai một lần nữa được củng cố thêm niềm tin về cuộc sống đáng mơ ước và tiềm năng sinh lời bền vững ngay giữa lòng Thanh Hóa với Vinhomes Star City (Theo Thanh Tra).  

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham quan biệt thự mẫu, liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688