PHÍA TÂY HÀ NỘI HÚT GIỚI NHÀ GIÀU TỚI AN CƯ
Viết bởi uyen vào 02/02/2021

Phía Tây Thủ đô quy tụ cộng đồng cư dân thượng lưu nhờ vị trí đắc địa, sở hữu hệ thống tiện ích xã hội đa dạng như trường học, bệnh viện…

 

Khoảng 15 năm trước, tổ hợp Trung Hòa – Nhân Chính được khởi công đã đánh dấu nơi một trong những an cư cao cấp đầu tiên dành cho cộng đồng thượng lưu. Dù có giá đắt đỏ, khu đô thị này vẫn thu hút đông đảo người giàu Hà Nội bởi sở hữu vị trí đẹp, môi trường sống sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Giới nhà giàu, trí thức quy tụ về đây cũng tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh. Vào thời điểm đó, với lợi thế đắc địa và là một trong những tổ hợp chung cư lớn nhất Hà Nội, Trung Hòa – Nhân Chính trở thành niềm mơ ước của nhiều người.

 

Tuy nhiên, ít người biết rằng, ngay từ khi phát triển khu Trung Hòa – Nhân Chính, một số tên tuổi lớn có tầm nhìn xa đã tự đặt câu hỏi, 10 năm nữa, khi những cộng đồng dân cư văn minh ở Trung Hòa – Nhân Chính muốn tận hưởng những giá trị cao hơn nữa thì sẽ lựa chọn thế nào? Lúc đó, họ sẽ cần những căn hộ rộng rãi hơn, được chăm chút thiết kế bởi những công ty tên tuổi xứng tầm, tiện nghi nội khu đẳng cấp hơn…

 

Với tầm nhìn này, các đơn vị phát triển dự án phải tìm kiếm những khu vực mới nổi có đầy đủ các yếu tố để hình thành một khu dân cư cho cộng đồng thượng lưu. Sau nhiều năm phát triển, với định hướng quy hoạch phía Tây Thủ đô sẽ trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của thành phố và được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng. Khu vực này thu hút nhiều nhà phát triển như Tập đoàn BRG, Vingroup, Sunshine Group… giới đầu tư bất động sản, người mua nhà thuộc giới thượng lưu và người nước ngoài sinh sống, làm việc tại Hà Nội.

 

 

Giới chuyên gia bất động sản khẳng định, tầng lớp thượng lưu đang quan tâm đến các dự án căn hộ hạng sang tại những vị trí đắc địa của Hà Nội bởi dòng sản phẩm này đang thỏa mãn các tiêu chí mà họ đặt ra. Theo dữ liệu của Batdongsan.com, tính đến cuối quý III/2020, đa phần dự án tại Hà Nội được hỏi mua nhiều nhất đều nằm tại phía Tây thành phố. Nhu cầu với dòng sản phẩm cao cấp, hạng sang có dấu hiệu tăng. Tập khách hàng quan tâm đến các dự án này là giới thượng lưu Việt, giới chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản và những kiều bào nước ngoài có xu hướng trở về nước an cư sau Covid-19.

 

Trong bối cảnh chung đó, sự xuất hiện của dự án BRG Diamond Residence (số 25 Lê Văn Lương, Thanh Xuân) góp phần định hình chuẩn mực mới, hiện đại về cuộc sống đẳng cấp, sang trọng cho cộng đồng thượng lưu. Đây là một tổ hợp các dinh thự trên không rộng lớn, tương đương diện tích tiêu chuẩn phòng tổng thống trong các khách sạn 5 sao, được kiến tạo bởi các tập đoàn tư vấn thiết kế, kiến trúc và xây dựng hàng đầu là P&T Group và Hòa Bình.

 

Tầm nhìn từ ban công căn hộ BRG Diamond Residence.

 

Chủ đầu tư là BRG Group – tập đoàn kinh tế và dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam với thế mạnh sở hữu và vận hành hàng loạt khách sạn 5 sao danh tiếng toàn cầu như Hilton, Intercontinential, Marriott, Four Seasons, Sheraton, Crowne Plaza… Chủ đầu tư thổi hồn vào từng căn hộ, tạo sự khác biệt về tính thẩm mỹ, sự sang trọng và tiện ích ngập tràn với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

 

Ngoài vị trí đắc địa ngay lõi trung tâm khu vực Tây Hà Nội, dự án BRG Diamond Residence còn sở hữu toàn bộ hệ thống hạ tầng tiện ích – dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế với mong muốn mang tới cho cư dân một không gian sống đẳng cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội.

 

Theo giới chuyên gia, BRG Diamond Residence sẽ nâng tầm giá trị sống đẳng cấp ở khu vực phía Tây, góp phần xây dựng nên một cộng đồng thượng lưu, được sống và trải nghiệm những tiện ích hiện đại, trong không gian sống đẳng cấp.