PHÂN KHU NGUYỆT QUẾ: BIỆT THỰ SIÊU SANG – KHÔNG GIAN ĐẲNG CẤP
Viết bởi uyen vào 19/06/2019

Vẫn nhớ như in mùa hè năm trước, trong suốt chuyến sitetour “Khởi đầu hành trình thượng lưu” tham quan các Khu đô thị của Vinhomes … những lời tán thưởng, tung hô thậm chí tỏ bày khao khát sở hữu đã được rỉ tai, thì thầm qua về giữa các vị khách hàng với nhau. Sau một năm, mọi thứ đã khác. Cộng đồng chủ nhân Vinhomes Star City giờ đây tự hào sở hữu một không gian sống “all in one” sang trọng và đẳng cấp không kém…

 

Không còn là niềm ao ước, tuyệt nhiên cũng chẳng phải ngưỡng mộ cư dân Vinhomes Riverside, Royal City, Times City hay bất kì một “quần thể Vinhomes” nào khác… trên chính mảnh đất quê hương Thanh Hóa, Vinhomes Star City đang kiêu hãnh thể hiện diện mạo chỉn chu, đồng bộ và vô cùng sang trọng của một Khu đô thị hội tụ đầy đủ các tiêu chí chuẩn mực quốc tế.

 

Luôn trong trạng thái thi công khẩn trương, tích cực, dự án hiện đang đạt được khối lượng công việc đáng tự hào. Đến nay sau hơn 01 năm, một thành phố Châu Âu thu nhỏ đang dần hiện hữu thực sự ngay giữa lòng thành phố với tổng thể không gian đã lên dáng, biệt thự đã hoàn thiện tinh tế sang trọng, các công trình chức năng tiện ích dần đi vào hoạt động phục vụ cuộc sống cư dân… Nhịp sống sôi động nay đã chuẩn bị thành hình với một tương lai đầy hứa hẹn.

 

Bể bơi mái kính phong cách resort tại Vinhomes Star City đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động phục vụ cư dân

 

 

Được xem là dự án bất động sản trọng điểm tại thị trường địa ốc xứ Thanh, Vinhomes Star City thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Ngoài Phân khu Hoa Hồng đã giải phóng sạch sẽ quỹ căn, phân khu Nguyệt Quế cũng đang đón chào những vị chủ nhân cuối cùng với sản phẩm tâm điểm là biệt thự phong cách Hy Lạp.

 

Hơi thở, nhịp sống đang dần hiện hữu cùng số lượng có hạn, biệt thự phân khu Nguyệt Quế mở ra một cuộc đua sở hữu mang tính cạnh tranh hấp dẫn dành cho Qúy khách hàng quan tâm, tìm mua, đặc biệt sau sự kiện khai trương bể bơi hôm 15/6 vừa qua. Chứng thực những hoạt động vui chơi, thư giãn lý thú, bổ ích diễn ra tại bể bơi mái kính hiện đại bậc nhất Thanh Hóa, hay những điểm tiện ích chung đã vận hành như công viên trẻ em, Đại lộ Châu Âu… sức nóng và nhu cầu sở hữu, trải nghiệm càng tịnh tiến tăng mạnh.  

 

 

Biệt thự sang trọng, không gian trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại biệt thự Phân khu Nguyệt Quế

 

Được thiết kế theo phong cách Hy Lạp, biệt thự phân khu Nguyệt Quế là sản phẩm kết tinh vẻ đẹp giao thoa đầy cuốn hút, mị hoặc. Đó là nét vẽ cổ điển với khối dựng, phương cột sừng sững và bề thế. Là sự tinh tế, mềm mại trong từng thức chỉ hay cách bày biện nội thất độc đáo, hiện đại. Là chi tiết đơn giản nhưng uy nghi, có tính đối xứng nhưng vẫn hài hòa với kiến trúc chung. Trong tổng diện tích từ 100 – 544,4m2, các căn biệt thự có bố cục không gian đa năng, hợp lý và gần gũi, giao hòa với thiên nhiên.

 

Dấu ấn Hy Lạp đậm nét trong kiến trúc biệt thự Phân khu Nguyệt Quế Vinhomes Star City

 

Bên cạnh điểm nhấn kiến trúc, biệt thự phân khu Nguyệt Quế còn là tổ ấm hoàn hảo với chất lượng quản lý chuyên nghiệp, môi trường sống xanh sạch, an ninh đảm bảo và hệ thống tiện ích thời thượng bao gồm bể bơi mái kính phong cách resort, vườn BBQ, quảng trường ngắm cảnh thời thượng, Đại lộ Châu Âu, hồ sinh thái, trường học Vinschool, phòng khám Vinmec … Một không gian sống đẳng cấp với những trải nghiệm “all in one”, “city within city” đón đợi Qúy chủ nhân.

 

Để sở hữu một trong những căn biệt thự sang trọng phong cách Hy Lạp cuối cùng tại Phân khu Nguyệt Quế, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL B2 – R3 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại Lộ Lê Lợi – Hùng Vương, Thành phố Thanh Hóa 

 

Hotline: 0985 81 86 88

 

Website: https://minhhungland.vn/