“Mỏ vàng” từ khai thác kinh tế đêm
Hoạt động du lịch sau 17h (hay còn gọi kinh tế đêm) đang trở thành yếu tố đặc biệt để giữ chân du khách và kích thích khách du lịch chi tiêu nhiều hơn.
Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, sự kiện “Cơ hội sở hữu Tâm điểm đầu tư – Đón đầu xu thế Anlac Green Symphony” sẽ chính thức được diễn ra. Là cơ hội vừa để booking sở hữu những căn hộ đẹp nhất vừa có thể trúng nhận quà tặng bốc thăm giá trị… càng cận kề giờ G, sức nóng sự kiện càng được đẩy lên cao.
13h00 Thứ 7 Ngày 30 Tháng 1 Năm 2021.
Tại văn phòng bán hàng An Lạc Green Symphony – Vân Canh, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
Nội dung chương trình:
Phần 1: Checkin, tiệc trà teabreak
Phần 2: Giới thiệu chuyên sâu và Tham quan nhà mẫu
Phần 3: Booking căn hộ và Bốc thăm trúng thưởng.
Đến với sự kiện lần này quý khách hàng và các nhà đầu tư sẽ có cơ hội booking những căn hộ đẹp nhất và sớm nhất dự án. Đồng thời được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn từ Chủ đầu tư như:
Giải Nhất: Honda SH Mode
Giải Nhì : Sony Smart TV 4K
Giải Ba: Iphone 12 pro
Cùng nhiều phần quà may mắn dành cho Khách tham dự sự kiện khác bao gồm: Máy lọc không khí, Nồi chiên không dầu, 3 chỉ vàng SJC.
Bạn sẽ là những chủ nhân đầu tiên tại khu đô thị xanh AN LẠC GREEN SYMPHONY_ HÃY CÙNG CHÚNG TÔI THAM GIA SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT NÀY VÀO NGÀY MAI.
Mọi thông tin thắc mắc về dự án cũng như để đặt lịch booking căn hộ sớm nhất vui lòng liên hệ:
—————————
Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony
Địa chỉ; R6-L2B-03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh xuân, Hà Nội
Hotline: 0974 885 383
Sở hữu bộ 3 “siêu show” độc nhất vô nhị, hàng trăm lễ hội, hàng ngàn điểm nhấn giải trí… Grand World Phú Quốc trở thành nơi đầu tiên tại Việt Nam hội tụ đủ yếu tố để khai thác nền kinh tế đêm tiềm năng. Đồng thời, sự xuất hiện của Grand World đã kích hoạt ngành công nghiệp giải trí đỉnh cao tại Thành phố Đảo, mở ra cơ hội sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư.
“Mỏ vàng” từ khai thác kinh tế đêm
Hoạt động du lịch sau 17h (hay còn gọi kinh tế đêm) đang trở thành yếu tố đặc biệt để giữ chân du khách và kích thích khách du lịch chi tiêu nhiều hơn.
Theo TS. Lê Đăng Doanh, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương cho rằng, du lịch Việt Nam hút lượng khách lớn nhưng chi tiêu còn rất thấp so với nhiều nước. Vì vậy những trung tâm du lịch cần phát huy kinh tế ban đêm. Một số nơi như Đà Nẵng, Phú Quốc, TP.HCM… nên thí điểm mô hình này.
Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel cho rằng, những sản phẩm du lịch trong khoảng thời gian từ 7 giờ sáng đến 5h chiều chỉ mang lại khoảng 30% doanh thu dịch vụ, ở nhiều nước kinh tế đêm đang là cỗ máy in tiền cho ngành du lịch. Kinh tế ban đêm tạo ra 70% doanh thu, đồng nghĩa với việc những BĐS bên trong những khu vực có nền kinh tế ban đêm phát triển chính là những tài sản vô giá, và luôn được săn đón bởi các nhà đầu tư.
Grand World Phú Quốc nằm trong quần thể Phú Quốc United Center, sẵn sàng khai trương vào quý 1/2021
Grand World Phú Quốc là thành phố đầu tiên và duy nhất hiện nay ở Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là xây dựng nền kinh tế đêm chuyên nghiệp, bài bản. Mô hình thành phố kinh doanh 24/7 đặc biệt là hệ sinh thái “tất cả trong một” phục vụ mọi nhu cầu của du khách toàn cầu đang khiến Grand World không chỉ hấp dẫn du khách mà còn mở ra cuộc chạy đua xuống tiền giữa các nhà đầu tư. Đặc biệt khi Phú Quốc vừa chính thức trở thành Thành phố đảo đầu tiên đã đem tới tiềm năng vô hạn cho thành phố Grand World độc nhất vô nhị.
Đỉnh cao giải trí suốt 24h độc nhất
Nền kinh tế đêm không chỉ là những hàng quán buôn bán phục vụ nhu cầu của du khách, mà còn là những hoạt động vui chơi giải trí, trải nghiệm hấp dẫn được tổ chức để thu hút và kích thích nhu cầu mua sắm của du khách. Để vận hành nền công nghiệp giải trí đẳng cấp đầu tiên tại Đảo ngọc, Grand World kiến tạo hàng trăm show diễn độc đáo chưa từng có, đảm bảo “thắp sáng” thành phố không ngủ, dẫn dắt nền kinh tế đêm vô vàn tiềm năng của Thành phố Phú Quốc cũng như Việt Nam.
Giữa “xứ sở” Grand World sầm uất là Hồ Tình yêu được ví như trái tim thành phố; dọc kênh đào Venice tới mặt hồ sẽ là các chàng trai, cô gái chèo thuyền, hát Opera mở ra bức tranh Châu Âu cổ xưa tuyệt đẹp. Trên mặt hồ huyền ảo, một sân khấu đặc biệt với hiệu ứng công nghệ tối tân nhất thế giới sẽ là không gian cho siêu show “Suối nguồn Tình yêu” diễn ra mỗi ngày.
Bên cạnh Shop Wonder Gate mới ra mắt nằm trong khu Shanghai Shop mang phong cách nổi bật, các phân khu shop đa sắc màu như Shop Quảng trường, Indochine hay Mallorca Shop đều là những “con gà đẻ trứng vàng” thu hút nhà đầu tư, được vận hành bởi Vincom Retail.
Việc phát triển dịch vụ vui chơi, giải trí 24/7 sẽ giúp Phú Quốc trở nên hấp dẫn hơn trong mắt du khách.
Hiệp hội Du lịch châu Á – Thái Bình Dương cho biết chỉ khoảng 10-40% khách du lịch quốc tế muốn quay lại Việt Nam lần thứ hai. Trong khi ở Thái Lan, tỷ lệ này lên đến 80%. Sự thiếu hụt trải nghiệm vui chơi – giải trí là một trong những nguyên nhân chính. Đồng thời, thống kê cho thấy chi tiêu trung bình của khách quốc tế đến Việt Nam chỉ khoảng 96 USD/ngày.
Theo các chuyên gia, điều quan trọng của du lịch là khách đến và phải quay lại nhiều lần. Ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cho biết Thái Lan hút nhiều khách quay lại nhờ định danh là thiên đường mua sắm và nghỉ dưỡng; còn Singapore vừa là trung tâm tài chính quốc tế, vừa có nhiều trung tâm thương mại và các điểm đến vui chơi, giải trí quy mô.
Trong khi đó, du lịch Việt Nam hiện tại chủ yếu khai thác tài nguyên có sẵn như “rừng vàng biển bạc”, nên chỉ thu hút lượng khách hạn chế. Về lâu dài, khi điểm tham quan không còn sự mới lạ, các trung tâm nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi, giải trí trở nên quen thuộc, du khách sẽ không còn thấy được sự hấp dẫn.
“Nếu các bãi biển trở thành khu nghỉ hoàn chỉnh với dịch vụ đa dạng chứ không phải chỉ là nơi ngủ, chúng ta sẽ có nhiều khách quay lại. Không những thế, khách còn ở lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn”, ông Bình tin tưởng.
Kinh tế đêm mang lại nguồn thu tỷ USD cho những địa danh du lịch nổi tiếng trên thế giới.
Nhiều chuyên gia cho rằng, khi các lợi thế sẵn có đã bớt hấp dẫn, công nghiệp giải trí sẽ trở thành nhân tố để du khách quay trở lại Việt Nam. Tại Việt Nam, Phú Quốc được đánh giá là địa phương có nhiều lợi thế trong việc phát triển nền công nghiệp giải trí, góp phần thúc đẩy du lịch Việt lấy lại đà tăng trưởng hậu Covid-19. Đặc biệt, việc là thành phố đảo đầu tiên của cả nước từ tháng 1 đem lại cho đảo ngọc cơ hội lớn để phát triển thành trung tâm du lịch của khu vực và quốc tế.
Theo UBND TP Phú Quốc, đến nay, thành phố có hơn 320 dự án đầu tư, với tổng diện tích 10.945 ha, tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 354.700 tỷ đồng, trong đó nổi bật là quần thể tỷ USD Phú Quốc United Center của Tập đoàn Vingroup tại bắc đảo. Đây được xem là mô hình công nghiệp giải trí 24/7 tầm cỡ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam cũng như Phú Quốc.
Trải rộng trên diện tích 1.044 ha, Phú Quốc United Center nằm dọc bãi Dài – một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đây được xem là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, thương mại và dịch vụ khép kín, hoàn chỉnh nhất nhì Phú Quốc.
Các công trình nổi bật ở đây gồm: Tổ hợp khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, công viên chủ đề VinWonders, công viên bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, Corona Casino, sân golf 18 hố Vinpearl Golf và “thành phố không ngủ” Grand World – nơi sẽ diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí 24/7.
Được Vingroup rót vốn lớn, Grand World sở hữu hàng trăm hạng mục kiến trúc độc đáo, cho du khách thả sức “sống ảo”. Đó là kênh đào Venice với những con thuyền Gondola lãng mạn, hồ Tình yêu thơ mộng với vở diễn thú vị, bảo tàng Gấu Teddy, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park hay tháp Hẹn hò…
Đặc biệt, đạo diễn Việt Tú sẽ mang tới Grand World những chương trình đặc sắc như lễ hội hoá trang đậm sắc màu Venice, show diễn “Suối nguồn tình yêu” trên mặt hồ… Bên cạnh những công trình, lễ hội mang nét đẹp văn hoá năm châu, chủ đầu tư còn dành quảng trường Huyền thoại ở lối vào dự án để tôn vinh giá trị văn hoá Việt, với công trình Huyền thoại tre và không gian Tinh hoa Việt Nam.
Cũng tại dự án, các minishow ban ngày và vở diễn thực cảnh buổi tối sẽ cho du khách tấm vé vượt thời gian về lại quá khứ, đắm chìm trong câu chuyện văn hoá Việt được thể hiện bằng công nghệ hiện đại.
Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Phú Quốc được định hướng trở thành thành phố du lịch, nên bất động sản gắn với du lịch, nghỉ dưỡng vẫn có vị trí quan trọng. “Đó không chỉ là các biệt thự nghỉ dưỡng, mà còn là các bất động sản thương mại như shophouse, boutique hotel hay các khu nhà phố vừa để ở vừa để kinh doanh dịch vụ, giúp tăng trải nghiệm, tăng mức chi tiêu và thời gian lưu trú của du khách”, ông Hà phân tích.
Chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc cùng không gian nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm sôi động suốt ngày đêm tại Grand World được kỳ vọng thu hút đông đảo du khách. Không những thế, Grand World còn được thừa hưởng nguồn khách từ quần thể Phú Quốc United Center, đem lại tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư.
Dự án Grand World Phú Quốc- thành phố không ngủ, thắp sáng nền kinh tế đêm.
Bùng nổ
Sự kiện Grand World Phú Quốc thành phố của những giấc mơ – do Vingroup tổ chức cuối tuần vừa qua ghi nhận hơn 1000 khách hàng tham gia, 60 giao dịch thành công, trị giá hơn 1.100 tỷ đồng.
Trước đó, sự kiện mở bán Boutique Hotel Grand World Phú Quốc tại Hải Phòng cũng đạt gần 100 giao dịch, trị giá hơn 1000 tỷ đồng.
“Chỉ chưa đến hai tuần, trị giá giao dịch các sản phẩm bất động sản Grand World Phú Quốc đã là hơn 2500 tỷ đồng, bằng gần cả năm covid vừa qua’, ông Hoàng Liên Sơn, Tổng giám đốc Alpha Real “tiết lộ”.
“Thị trường bất động sản bùng nổ”, chính xác là những gì đã và đang diễn ra ở Phú Quốc từ 01/01/2021 tới nay. Các chuyến bay cập cảng hàng không Phú Quốc chở đầy khách là nhà đầu tư cá nhân từ Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, miền Tây…tới Phú Quốc đón đầu cơ hội đầu tư.
Sức nóng này khiến các nhà đầu tư bản địa, người Phú Quốc và Kiên Giang cũng không thể đứng ngoài cuộc. Nếu như trước kia những nhà đầu tư này với lợi thế am hiểu đặc điểm thị trường đến từng gốc cây ngọn cỏ, chỉ mua đất nền, đất rừng, đất rẫy, chờ chuyển đổi hoặc mua đất xen kẹt trong dân, thì giờ đây họ không “ôm” loại hàng này nữa mà mạnh tay mua các sản phẩm tốt trong các dự án của các chủ đầu tư lớn, hạ tầng đồng bộ, hệ sinh thái tiềm năng.
“Đây là nét rất mới của thị trường năm nay, nó chứng tỏ, nhà đầu tư đã nhìn thấy mỏ vàng khai thác được từ các sản phẩm của chủ đầu tư lớn. Những sản phẩm này sinh sinh ra được dòng tiền hàng tháng hàng năm, sinh lợi ngay cho nhà đầu tư chứ không như đất nền. Do đó, nhà đầu tư bản địa đã bỏ kênh đầu tư kiểu cũ là mua miếng đất nền chờ tăng giá và chọn các sản phẩm như Boutique Hotel và Shophouse trong các đại dự án”, ông Hoàng Liên Sơn phân tích.
Ghi nhận của trang Batdongsan.com hai tuần đầu Phú Quốc lên thành phố cũng cho thấy, nhà đất Phú Quốc vẫn chưa sốt nóng như những năm trước. Giao dịch tuy có ấm trở lại nhưng chỉ tập trung ở phân khúc đất nền dưới 2 tỷ, có pháp lý, quy hoạch tốt, cư dân đông đúc. Đất nông lâm nghiệp diện tích lớn tại Gành Dầu, Hàm Ninh, Cửa Dương… hiện vẫn khá im ắng.
Điều này hoàn toàn phù hợp với dự báo của các chuyên gia, tỉnh Kiên Giang và các đơn vị tư vấn quy hoạch. Theo đó, với những chính sách đầu tư ưu đãi vào Phú Quốc thì thời gian tới, làn sóng đầu tư vào Phú Quốc sẽ tăng mạnh. Số lượng nhân sự cấp cao làm việc tại Phú Quốc tăng lên, dự kiến tới năm 2030, dân số Phú Quốc sẽ tăng gần 3 lần. Sự phát triển đó, sẽ kéo theo nhu cầu phát triển các khu đô thị gắn liền với du lịch nhằm đáp ứng nguồn cầu về nhà ở và lưu trú trong tương lai.
Tuy nhiên, đất đai Phú Quốc đã trải qua nhiều cơn sốt nóng, bong bóng, giá ảo nên “cú hích” thành phố lần này sẽ không làm bùng nổ tràn lan mà sẽ có sự bứt tốc ở những dự án mới, sản phẩm mới, chủ đầu tư trường vốn, có tầm nhìn dài hạn, đầu tư cả hệ sinh thái du lịch “tất cả trong 1”, dựa trên 3 chân kiềng là BĐS cao cấp, vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng.
Grand World Phú Quốc nằm trong quần thể Phú Quốc United Center, sẵn sàng khai trương vào quý 1/2021
Thăng hoa
Quan sát thị trường cho thấy, nhà đầu tư hiện phần lớn chỉ tin vào các ông lớn, các dự án lớn. Đầu tư vào các dự án này, lợi nhuận có thể không tăng đột biến nhưng bền và an toàn. Hai sản phẩm chủ đạo được nhà đầu tư yêu thích, mua nhiều chính là Boutique Hotel và Shophouse. Tại dự án Grand World Phú Quốc có 131 căn shop thương mại khu quảng trường, 315 shop thương mại khu Thượng Hải, 279 shop phân khu Đông Dương và 200 shop khu Địa Trung Hải, tất cả đều gần như “đã có chủ”.
Cũng tại dự án này, có 198 căn Boutique Hotel cũng đang “cháy hàng”. Chủ đầu tư mở bán đợt 1 với 40 căn thì sau hai tuần chỉ còn lại chưa tới 5 căn, những căn diện tích lớn, tổng mức đầu tư trên 30 tỷ đồng.
Boutique Hotel là sản phẩm mới, được đánh giá sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh vượt trội cho nhà đầu tư vì hiện tại Phú Quốc rất thiếu các cơ sở lưu trú từ 3-4 sao, giá hợp lý ở mức trên 1,5 triệu đòng/ đêm. Các toà Boutique Hotel diện tích từ 140 đến 478m2, xây dựng hoàn thiện mặt ngoài 8 tầng, liền kề các khu vực tiện ích, những con đường rực rỡ sắc màu với mái Canopi, khu chợ đêm Grand World, quảng trường biển với sân khấu biểu diễn đại nhạc hội sôi động, khu vực tinh hoa Việt Nam và các điểm nhấn kiến trúc, điểm check in hấp dẫn giới trẻ…
Shophouse tại thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc sẽ sinh lời an toàn, bền vững cho nhà đầu tư.
Chủ sở hữu Boutique Hotel có thể xây dựng khách sạn của mình theo 1 trong 4 phong cách thiết kế mà chủ đầu tư quy định: Moscow, Georogia London, France, Milano.
Phân tích dòng tiền đầu tư và bài toán kinh doanh Boutique Hotel cho thấy, với khoảng tầm 30 tỷ/ căn cho một căn Boutique Hotel 23-27 phòng, suất đầu tư chỉ hơn 1 tỷ / phòng, nhà đầu tư được hưởng toàn bộ hệ sinh thái của chủ đầu tư. Khả năng lấp đầy công suất phòng cao vì theo thống kê hiện có tới 80% khách du lịch tới Phú Quốc lựa chọn khách sạn 2-3 sao, số lượng khách đi nghỉ dưỡng, chọn cơ sở lưu trú 4-5 sao chỉ chiếm khoảng 20%.
Chính vì nghiên cứu tâm lý, thói quen tiêu dùng của khách hàng nên chủ đầu tư đã tung ra thị trường phân khúc này, làm cho cả thị trường thăng hoa.
Bên cạnh đó, đón đầu xu hướng phát triển nền kinh tế đêm tại Phú Quốc, chủ đầu tư dự án kiến tạo hàng loạt các hoạt động nội dung hấp dẫn trong quần thể này để thu hút khách du lịch.
Hiện quần thể Phú Quốc United Center đã đi vào vận hành ổn định, phân khu Grand World sẵn sàng khai trương vào tháng 3/2021, nhà đầu tư mua xong có thể khai thác kinh doanh được ngay. Đây cũng là một ưu điểm kích thích nhà đầu tư xuống tiền bởi nhìn thấy ngay được dòng tiền từ cho thuê hàng tháng cũng như tiềm năng tăng giá khi Phú Quốc được đầu tư mạnh mẽ để trở thành một trung tâm tài chính, du lịch quốc tế.
Trái ngọt
“Đầu tư vào Phú Quốc kiểu ăn xổi ở thì đều ngậm trái đắng”, anh Quốc Bình, một nhà đầu tư lâu năm trên thị trường khẳng định. Anh Bình dẫn chứng: những lô đất nền, đất rừng quanh các dự án của Vingroup, Bim, Sungroup hay thậm chí ở trung tâm Dương Đông, nhà đầu tư bỏ tiền vào từ năm ngoái, năm kia hiện vẫn nằm im, không tăng giá được bao nhiêu và khó thanh khoản.
“Thị trường BĐS Phú Quốc đang tăng trưởng đúng quy luật, không bong bóng, sốt ảo. Các ông lớn đã cam kết đầu tư, tất cả các thương hiệu quốc tế đều đã có hiện diện, cùng với những chính sách đặc thù sẽ được triển khai, không có lý do gì BĐS Phú Quốc không tăng trưởng bền vững. Nhà đầu tư sẽ sớm hái được trái ngọt khi đầu tư trung và dài hạn, còn lướt sóng, lướt cọc thì qua thời đó rồi”, ông Hoàng Liên Sơn- TGĐ Alpha Real khẳng định.
#Minh_Hung_Land
#GrandWorldPhuQuoc #ThanhPhoKinhDoanh247 #DiemDenLeHoiKhongNgu #BoutiqueHotelGrandWorld
—————–
Grand World Phú Quốc – Thành phố kinh doanh mở cửa 24/7 đầu tiên tại Việt Nam.
Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức Vinpearl Grand World, VinWonder Phú Quốc️
R6 – L2B – 03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0933 232 299
Tọa lạc tại trung tâm mới phía Tây Thủ đô với kiến trúc Tân cổ điển hoàn mỹ cùng chuỗi tiện ích phong phú, Anlac Green Symphony định chuẩn đẳng cấp sống mới dành cho giới thượng lưu, đem đến sức hút lớn trên thị trường địa ốc, thu hút sự quan tâm của các cư dân tương lai và các nhà đầu tư.
“Vị trí kim cương” sản sinh giá trị lớn
Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đã có sự chuyển mình đáng kể với hàng loạt dự án lớn được triển khai. Trong đó không thể không kể tới đơn vị phát triển bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay là Tập đoàn An Lạc với dự án Khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony. Dự án này sở hữu gần như tất cả những ưu điểm mà giới mộ điệu và cộng đồng tinh hoa luôn hướng tới bao gồm: toạ lạc tại vị trí “đất vàng”, quy hoạch hiện đại, tiện ích đa dạng, môi trường sống xanh với mật độ xây dựng phù hợp chỉ chiếm 25,4%.
Được xây dựng tại xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội… Anlac Green Symphony là dự án có vị trí đắc địa độc tôn hiếm có, được ví là “tâm điểm kim cương” với khả năng sản sinh giá trị đầu tư hấp dẫn cùng tiềm năng tăng giá lý tưởng trong tương lai.
Dự án nằm tại vị trí đắc địa cửa ngõ phía Tây Hà Nội với liên kết vùng hoàn hảo.
Trong tổng thể quy hoạch gần 75ha, dự án nghiễm nhiên trở thành điểm nhấn ấn tượng nhất khu vực nhờ tọa lạc tại vị trí không thể lý tưởng hơn. Khu đô thị có liên kết trực tiếp 3 trục phát triển đô thị mới phía Tây bao gồm Mỹ Đình, Hoài Đức và Trung tâm Hành chính mới. Dự án còn được hưởng lợi cực lớn khi có 2 mặt tiếp giáp với trục đường 70 Xuân Phương và đường Vành đai 3.5, kết nối linh hoạt với các tuyến giao thông trọng yếu trong khu vực.
Cụ thể, đường 70 đoạn Xuân Phương, đường Vành đai 3.5 kết nối Đại lộ Thăng Long với Quốc lộ 32 tiếp cận trực tiếp ra khu vực Mỹ Đình phát triển sôi động. Hay từ đường Trịnh Văn Bô kết nối dự án Anlac Green Symphony với khu trung tâm Mỹ Đình (Hàm Nghi), hướng mở rộng ra các tuyến Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân – Sân bay Nội Bài… thông qua đường trục chính Đại lộ Ánh Trăng. Ngoài ra còn có các tuyến Metro sau khi hoàn thành sẽ rút ngắn thêm nhiều thời gian di chuyển từ khu vực phía Tây với các khu vực khác của Hà Nội.
Những lợi thế từ vị trí mang đến liên kết vùng vô cùng hoàn hảo vừa giúp việc di chuyển trở nên tiện lợi vừa đáp ứng đầy đủ một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Đồng thời thu hút dòng dịch chuyển đội ngũ các chuyên gia nước ngoài, các cơ quan hành chính – kinh tế – thương mại và cả người dân đổ bộ về đây sôi động và tập trung hơn, gia tăng giá trị sở hữu đầu tư sinh lời bền vững. Theo đó, chỉ trong vòng bán kính 5km, có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí trọng yếu như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TTTM Aeon Hà Đông, Vincom Mega Mall, Big C Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình, nhà ga tuyến Metro số 7, hệ thống các trường học, bệnh viện…
Tọa lạc tại đây với tiềm năng phát triển vô cùng lớn, Anlac Green Symphony chính là trái tim của Mỹ Đình mở rộng, mang đến cơ hội đầu tư lý tưởng dành cho các nhà đầu tư trên thị trường.
Anlac Green Symphony: An cư sang trọng – Tiện nghi đẳng cấp
Giới chuyên gia nhận định, người mua nhà giờ đây đã gần như trở thành những “thượng đế” thực sự bởi họ có quá nhiều sự lựa chọn, và tất nhiên, những dự án nào tốt, khu vực nào phát triển đồng bộ cùng hạ tầng kiến trúc và không gian sống chất lượng sẽ là ưu tiên số một của người mua nhà.
Dành sự đầu tư lớn về tiện ích, dịch vụ lẫn cảnh quan, hạ tầng đô thị, Anlac Green Symphony chính là sự khởi đầu của một cuộc sống sinh thái 5 sao đẳng cấp. Dự án được quy hoạch thông minh theo mô hình khu đô thị bán khép kín Semi-Compound vừa kết nối hội nhập đầu tư thương mại, vừa riêng tư an yên vui sống.
Dự án sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liền kề, shophouse được thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng với cảm hứng kiến trúc tân cổ điển trang nhã, sang trọng mang dáng hình của một khu phố Châu Âu thời thượng, tràn đầy sự lộng lẫy và tỏa bừng năng lượng.
Khu Đại An Sinh dự án An Lạc Green Symphony
Cộng hưởng là chuỗi tiện ích hiện đại được phát triển theo định chuẩn sinh thái 5 sao, kết hợp hài hòa chức năng vui chơi giải trí thư giãn như bể bơi bốn mùa, công viên Gym ngoài trời, công viên Âm Nhạc, khu nghỉ dưỡng – chăm sóc sức khỏe – khu Đại An Sinh , khu thể thao, trường học liên cấp quốc tế và chức năng cân bằng không gian sống với các mảng xanh đan xen phủ rộng. Với lợi thế xanh cùng các tiện ích được đầu tư đồng bộ, toàn diện đến từng chi tiết, Anlac Green Symphony như một “tiểu resort” đem đến chuẩn mực sống nghỉ dưỡng, thời thượng cho cộng đồng cư dân tương lai… phù hợp và đáp ứng hoàn hảo đa dạng phong cách sống của cư dân thế hệ mới vừa năng động, hiện đại vừa trong lành, riêng tư.
Để được giải đáp mọi thắc mắc hoặc sở hữu những sản phẩm đầu tiên của Khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony
Địa chỉ; R6-L2B-03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh xuân, Hà Nội
Hotline: 0974 885 383
Tầm nhìn từ ban công căn hộ BRG Diamond Residence.
Trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, một viên kim cương xanh vừa được chế tác, đặt trên một vị trí thuận lợi ngay tại Thủ đô Hà Nội sẵn sàng mang đến cho người sở hữu những giá trị cao quý nhất trong cuộc sống mỗi ngày.
Dự án hình thành từ những bậc thầy của phát triển, thiết kế và xây dựng BĐS
Các chuyên gia nghiên cứu màu sắc cho rằng màu xanh dương có tác động làm tăng tính sáng tạo của con người, và tại BRG Diamond Residence, không gian xanh của màu trời được thiết kế tinh tế hòa quyện vào từng Sky Villa khi mỗi căn đều có 2 – 3 ban công với diện tích lên đến 8m2. Diện tích này sẽ là nơi gia chủ có thể thỏa mãn sức sáng tạo để thiết kế thành một không gian ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với màu xanh bất tận của đường chân trời.
“Mở cửa ra là đã thấy sân vườn” là đặc quyền của cư dân BRG Diamond Residence khi không gian xanh được dung hòa vào không gian sống. Với diện tích ban công lớn sẽ giúp cả gia đình thỏa sức sáng tạo thành những khu vườn nhỏ trên cao ngập tràn sắc xanh lá cây đại diện cho thiên nhiên sẽ là nơi lý tưởng để bắt đầu ngày mới cùng BRG Diamond Residence. Mỗi căn hộ có chiều cao trần sàn vượt trội lên đến 3,6m – 4,5m đủ để gia chủ mang vào trong căn hộ những cây lớn hay những món đồ nội thất lộng lẫy và sang trọng bậc nhất làm tô điểm cho giá trị xanh của cả căn hộ.
Với thiết kế đối xứng mang tính chất của kim cương, mỗi căn hộ tại BRG Diamond Residence đều mang đến gia chủ một tầm nhìn đẹp và độc đáo toàn thành phố sôi động với ánh đèn tuyệt diệu vào ban đêm, hay mặt hồ yên bình mỗi bình minh thức giấc.
Một viên kim cương hoàn hảo cần được chế tác bởi những bàn tay và khối óc đại tài, đúng với tên gọi BRG Diamond Residence, dự án tòa tháp căn hộ cao cấp này mang trong mình những tâm huyết phát triển Bất động sản của BRG – Tập đoàn Kinh tế, Dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn được biết đến với những giá trị kiến tạo, những sản phẩm tiên phong trong rất nhiều những lĩnh vực đang từng ngày đưa tiêu chuẩn sống của người Việt gần hơn với Thế giới.
BRG Land là thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn BRG phát triển những dự án nâng tầm giá trị của đất đai bằng việc quy hoạch nhiều dự án quy mô lớn, xứng tầm khu vực tại các tuyến đường huyết mạch của các thành phố lớn và đầu tư phát triển Thành phố thông minh Bắc Hà Nội. Bên cạnh đó là hàng loạt các dự án bất động sản ở nhiều phân khúc khác nhau như khu đô thị, khu biệt thự nghỉ dưỡng và tòa tháp văn phòng hạng A.
Trước tầm nhìn dài hạn và tiêu chuẩn cao cấp của Tập đoàn BRG, Tập đoàn thiết kế lừng danh P&T (Singapore) với 150 năm lịch sử đã được lựa chọn là nhà thiết kế, mang đến cư dân nơi đây những giá trị sống tinh hoa và đẳng cấp nhất. Để thực hiện hóa ý tưởng thiết kế tòa tháp này, nhà thầu xây dựng Hòa Bình, một Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam đã được lựa chọn để xây dựng công trình đòi hỏi đáp ứng tiêu chuẩn và chất lượng rất.
Vị trí thuận lợi của một Hà Nội phồn vinh
“Bước chân ra đường là gặp phố” vị trí là một tiêu chí quan trọng bậc nhất trong việc chọn lựa Bất động sản và địa chỉ của BRG Diamond Residence xứng đáng là vị trí thuận lợi của Thủ đô khi nằm trên trục đường kết nối Trung tâm Thủ đô Hà Nội với khu vực phía Tây của Thành phố. Nhìn từ trên cao, BRG Diamond Residence hiện lên như một viên kim cương được chế tác tinh xảo với 4 mặt đường trong đó 2 mặt tiếp giáp với hai trục đường huyết mạch lớn của Hà Nội là Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy.
Nằm trên trục giao thông quan trọng của Hà Nội, tại khu vực được coi là trung tâm kinh tế của Thủ đô, cư dân của BRG Diamond Residence sẽ vô cùng thuận lợi khi đi làm, giao dịch và tận hưởng không gian của Hà Nội xưa.
Bên cạnh đó, với vị trí nằm trên tuyến đường huyết mạch kết nối trung tâm Hà Nội và khu vực lân cận, những cư dân của BRG Diamond Residence sẽ luôn có những chuyến dã ngoại ngắn ngày tới miền ngoại ô yên bình của Thủ đô.
Có thể thấy BRG Diamond Residence là một tòa tháp với chất lượng được đầu tư, thiết kế và xây dựng được đảm bảo bởi những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và Thế giới. Mang ý nghĩa của sự thịnh vượng và đẳng cấp, sở hữu một “Viên kim cương” tại BRG Diamond Residence sẽ là cách mà gia chủ tự hào, trở thành biểu tượng của những người thành đạt luôn hướng đến chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.
Dự án BRG Diamond Residence mang nhiều giá trị khác biệt, đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng thượng lưu đang tìm kiếm không gian sống hoàn mỹ.
Các chuyên gia nghiên cứu màu sắc cho rằng, màu xanh dương có tác động làm tăng tính sáng tạo của con người. Do đó, tại BRG Diamond Residence, không gian xanh của màu trời được thiết kế tinh tế trong từng Sky Villa khi mỗi căn đều có 2 – 3 ban công với diện tích lên đến 8m2. Đây sẽ là nơi gia chủ có thể thỏa mãn sức sáng tạo để thiết kế thành không gian ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.
“Mở cửa ra là thấy sân vườn” là đặc quyền của cư dân BRG Diamond Residence khi không gian xanh dung hòa vào không gian sống. Diện tích ban công lớn sẽ giúp cả gia đình thỏa sức sáng tạo thành những khu vườn nhỏ trên cao ngập tràn sắc xanh lá cây. Mỗi căn hộ có chiều cao trần đến 3,6-4,5 mét, đủ để gia chủ mang vào trong căn hộ những cây lớn hay những món đồ nội thất sang trọng. Sự đối xứng của hai tòa tháp khiến dự án BRG Diamond Residence nổi bật từ mọi hướng. Với thiết kế đối xứng, mỗi căn hộ tại đây đều tầm nhìn đẹp ra toàn cảnh thành phố.
Tầm nhìn từ ban công căn hộ BRG Diamond Residence.
“Đúng với tên gọi BRG Diamond Residence, dự án giống như một viên kim cương tỏa sáng giữa trung tâm thành phố, mang trong mình những tâm huyết phát triển bất động sản của BRG Group với mục tiêu nâng tiêu chuẩn sống của người Việt”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.
Theo vị này, tỷ lệ đối xứng của kim cương tạo cho khoáng vật này sức hấp dẫn từ mọi hướng nhìn. Với BRG Diamond Residence, sự đối xứng của hai tòa tháp khiến vẻ đẹp của dự án được nổi bật từ mọi hướng, mang đến gia chủ một tầm nhìn đẹp và độc đáo toàn thành phố sôi động khi về đêm hay mặt hồ yên bình mỗi sáng.
BRG Diamond Residence thuộc BRG Land – thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn BRG nhằm thực hiện hóa chiến lược nâng tầm giá trị của đất đai bằng việc quy hoạch nhiều dự án quy mô lớn, xứng tầm khu vực tại các tuyến đường huyết mạch của thành phố lớn và đầu tư phát triển thành phố thông minh Bắc Hà Nội. Bên cạnh đó là hàng loạt các dự án bất động sản ở nhiều phân khúc khác nhau như khu đô thị, khu biệt thự nghỉ dưỡng và tòa tháp văn phòng hạng A đang đáp ứng nhu cầu toàn diện của thị trường.
Với chiến lược này, BRG mang tới BRG Diamond Residence những giá trị khác biệt. Nhắm đến những khách hàng có sự nghiệp vững chắc và đang tìm kiếm những giá trị hoàn mỹ trong cuộc sống, chủ đầu tư chọn tập đoàn thiết kế P&T (Singapore) với 150 năm làm đơn vị thiết kế cho BRG Diamond Residence. Với những yêu cầu khắt ke của chủ đầu tư và đơn vị thiết kế, nhà thầu xây dựng Hòa Bình được lựa chọn để xây dựng công trình.
Với triết lý “Bước chân ra đường là gặp phố”, vị trí là một tiêu chí quan trọng trong việc chọn lựa bất động sản của BRG Diamond Residence. Nằm giữa 4 mặt đường, trong đó 2 mặt tiếp giáp với hai trục đường huyết mạch là Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy, dự án là trở thành điểm kết nối giữa trung tâm Thủ đô với khu vực phía Tây. Nhờ đó, cư dân thuận lợi đi làm, giao dịch, tận hưởng không gian của Hà Nội xưa hay di chuyển ra các khu vực lân cận để nghỉ dưỡng những ngày cuối tuần.
BRG Diamond Residence nằm ở vị trí đắc địa trung tâm thành phố.
Cư dân của BRG Diamond Residence cũng sẽ tận hưởng toàn bộ hạ tầng sẵn có của khu vực Tây Hà Nội như trường Amsterdam, một số trường chuyên THCS, mẫu giáo chuẩn quốc gia, siêu thị Big C, trung tâm mua sắm Grand Plaza, Vincom Center Dcapitale Trần Duy Hưng, Hà Nội CenterPoint, công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha…
“BRG Diamond Residence được đầu tư, thiết kế và xây dựng đảm bảo bởi những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và thế giới. Mang ý nghĩa của sự thịnh vượng và đẳng cấp, căn hộ BRG Diamond Residence sẽ trở thành biểu tượng của những người thành đạt luôn hướng đến chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.
(KDTT) – Tốc độ đô thị hóa và gia tăng dân số ngày càng cao khiến nhà ở chung cư dần trở thành sản phẩm dẫn dắt thị trường. Đáng chú ý, “khẩu vị” của người mua nhà, người đầu tư đang dần hướng về dòng chung cư hạng sang.
Chung cư hạng sang luôn được săn đón
Trong 5 năm trở lại đây, sự phát triển của thị trường bất động sản luôn được thể hiện rõ qua sự hình thành và phát triển của các phân khúc chung cư, đặc biệt là chung cư hạng sang. Sự xuất hiện của tầng lớp trung lưu và thượng lưu đã hình thành lên dòng sản phẩm chung cư hạng sang với giá đắt đỏ, nguồn cung và tỷ lệ giao dịch thành công luôn ở mức cao.
Dự báo từ giới chuyên gia đều khẳng định, sức hút từ chung cư hạng sang sẽ còn tăng nữa, thị trường sẽ ngày càng nóng nhờ sự gia tăng mạnh mẽ của tầng lớp người giàu.
Theo báo cáo The Wealth Report 2019 của Knight Frank, Việt Nam có 12.327 triệu phú USD vào năm 2018, tăng 23% so với cách đó 5 năm. Dự báo đến năm 2023, số lượng triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng lên 15.776 người. Nhu cầu và sự sẵn sàng chi trả của tầng lớp này ngày càng cao, đặc biệt là với chốn an cư.
Một số chuyên gia nhận định rằng, khi con người càng có sự trọn vẹn, đủ đầy về những tiện nghi vật chất thì lại càng muốn tìm kiếm nhiều hơn những “tiện nghi” về mặt tinh thần. Đó cũng là lý lẽ để giải thích vì sao giới thượng lưu luôn khắt khe trong việc lựa chọn nhà ở. Họ sẵn sàng trả giá đắt khi mua nhà để tìm kiếm một môi trường sống đảm bảo sự hài lòng về “tiện nghi” tinh thần, một chốn an cư hoàn hảo chứ không đơn thuần chỉ mua giá trị vật chất của ngôi nhà.
Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhìn nhận, về vị trí đất thì những sản phẩm hạng sang chắc chắn là đắc địa, nằm ở trung tâm đô thị. Bên cạnh đó, giá trị lấy đất ở đó quá cao, dẫn tới việc giá trị của thành phẩm bị đẩy lên rất cao.
Ông Đính cho biết: “Ở Hà Nội tôi được biết sắp tới có thể cũng sẽ xuất hiện sản phẩm khoảng 200 triệu đồng/m2. Tệp khách hàng có khả năng chi trả cho bất động sản hạng sang hiện nay theo tôi là khá đông. Có rất nhiều người nổi tiếng ở các căn hộ cao cấp, hạng sang. Những căn hộ cao cấp này có khi được rao bán tới hơn 20 – 30 tỷ đồng/căn”.
Thực tế này cho thấy, cơ hội đang mở ra cho các nhà phát triển bất động sản có kế hoạch phát triển dự án hạng sang và dự kiến chào bán trong giai đoạn 2021 – 2025 như Vingroup, Tập đoàn BRG, Văn Phú, Tân Hoàng Minh…
Cơ hội cho những nhà đầu tư thông minh
Nhiều đơn vị nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tỷ lệ hấp thụ phân khúc chung cư hạng hang sang luôn ở mức gần 90%. Con số này cho thấy, nhu cầu sở hữu bất động sản hạng sang ở những thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM đang ngày càng tăng cao. Bởi việc sở hữu không chỉ dừng lại là chốn an cư mà còn là kênh đầu tư sinh lời cho những nhà đầu tư thông minh.
CBRE cũng nhận định chung cư hạng sang tại Hà Nội và TP.HCM hiện hấp dẫn hơn Bangkok, Singapore. Khi lợi tức cho thuê tại Bangkok, Singapore là 2 – 3% thì ở Việt Nam, tỷ suất sinh lời ở mức 7 – 9%. Hơn nữa, nếu giá trung bình của 1 căn hộ tại Singapore khoảng 1 triệu USD, nhà đầu tư phải đợi 5 – 10 năm để có lợi nhuận, trong ngắn hạn thì hầu như không có cơ hội sinh lời. Còn ở Việt Nam, cơ hội sinh lời lớn hơn do thị trường bất động sản vẫn đang ở giai đoạn phát triển.
Do đó, chung cư hạng sang đang cũng được giới nhà giàu Việt ưu tiên lựa chọn cho danh mục đầu tư của mình. Bất chấp đại dịch, nhu cầu sở hữu và đầu tư sản phẩm này vẫn không ngừng tăng cao.
Ông Đính nhận định: “Theo ghi nhận và đánh giá của chúng tôi, trong thời gian tới, chung cư hạng sang vẫn có khả năng có thể đạt đỉnh về giá. Thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, vẫn có những dự án đạt được mức giá mà trước đây chỉ có được ở các thị trường phát triển như Singapore”.
Nằm tại mảnh đất vàng của phía Tây Thủ đô, toà tháp BRG Diamond Residence của Tập đoàn BRG đang trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nhanh nhạy. Không chỉ là tâm điểm tại thánh địa mới của thị trường bất động sản Hà Nội, BRG Diamond Residence còn được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi yếu tố thiết kế lộng lẫy như viên kim cương xanh trên tọa độ vàng phía trời Tây Hà Nội.
Dự án hướng đến chuẩn mực sống sang mới bằng các hệ thống hạ tầng tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, định chuẩn không gian sống như 5 sao. Một số tiện ích đỉnh cao có thể kể đến như hồ bơi chuẩn chiều dài Olympic, hành lang căn hộ rộng 2,1m, trần căn hộ cao từ 3,6m – 4,5m, vườn thượng uyển xanh ngát chân mây và những công viên xanh trên từng cao độ, dịch vụ valet parking, hệ thống nhà hàng, café, trung tâm thương mại quốc tế…
Sau thành công của những dự án hạng sang như BRG Grand Plaza, BRG Legend, BRG Diamond Residence là dấu ấn mới khẳng định thương hiệu phát triển phân khúc hạng sang của Tập đoàn BRG và là nơi hội tụ đủ các yếu tố mang lại lợi nhuận vượt kỳ vọng cho giới đầu tư trong thời gian tới.
Khẩu vị khác nhau của giới “siêu giàu”
Từ xưa đến nay, cuộc sống của tầng lớp thượng lưu, giới “siêu giàu” luôn nằm trong tâm điểm của truyền thông, kéo theo đó là sự quan tâm của đông đảo độc giả. Thông tin về nơi ăn, chốn ở hay thậm chí là sở thích, thú vui tiêu khiển của họ vốn đã chứa đựng sức hấp dẫn vô cùng lớn, kích thích những bộ óc tò mò đồn đoán.
Trên các mặt báo, không ít thấy sự xuất hiện của những siêu biệt thự, siêu căn hộ… thuộc sở hữu của một vị “đại gia” giấu tên hoặc không giấu tên nào đó. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chỗ ở của giới siêu giàu mỗi người có phần khác nhau, phụ thuộc vào tiêu chuẩn khác nhau.
Ví dụ như Bill Gates, “ông trùm” của tập đoàn công nghệ nổi danh toàn cầu Microsoft lựa chọn sống trong một dinh thự biệt lập tại Medina (Washington, Mỹ). Một căn nhà thông minh với đầy đủ các tiện ích mà bao người phải mơ ước. Để sở hữu không gian riêng tư này, tỷ phú 64 tuổi đã phải chi số tiền lên tới 125 triệu USD, cùng một khoản phí duy trì không nhỏ mỗi năm.
Tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg bỏ ra hơn 7 triệu USD để sở hữu căn nhà của mình. Đây không phải là một con số khiêm tốn, tuy nhiên đối với khối tài sản hơn 71 tỷ đô của anh thì nó lại rất khiêm tốn. Căn nhà của Mark có sân vườn rộng, có hồ bơi, nhiều cây cảnh và đặc biệt được thiết kế với rất nhiều cửa sổ lớn để có thể đón ánh nắng mặt trời.
Jeff Bezos, ông chủ Amazon thì lại không ngần ngại đầu tư một loạt bất động sản tại các địa điểm đẹp nhất trải dài trên khắp nước Mỹ. Ngoài giá trị siêu “khủng”, người tinh ý có thể nhận ra rằng ông chủ Amazon đã lựa chọn trở thành hàng xóm của một loạt các tỷ phú tên tuổi khác. Và đương nhiên đây không phải chỉ là sự tình cờ!
Còn Warren Buffett chỉ sống trong một căn nhà có giá trị ước tính chỉ khoảng 650 ngàn USD (thời điểm ban đầu năm 1958 ông mua với giá 31.500 USD). Với Buffett, căn nhà chỉ tương đương 0.0003% tổng giá trị tài sản của ông. Một căn nhà hơn 600m2 có 5 phòng ngủ, 3 phòng tắm, được chính Buffet gọi là “khoản đầu tư tốt xếp thứ 3” mà ông từng đầu tư.
Chọn nhà như chọn chuẩn mực sống
Nhu cầu về chung cư hạng sang vốn đã rất lớn, song, không phải bất cứ dự án chung cư hạng sang nào mở bán ra thị trường cũng có thể khiến giới đầu tư và khách hàng “hồ hởi” chạy theo đặt mua. Bởi một thời, thị trường quan niệm sang trọng là phải bề thế, đồ sộ, phải đa dạng tiện ích, đa dịch vụ, phải xa hoa, đắt tiền, chịu tác động từ câu nói “đắt sắt ra miếng”. Tuy nhiên, sự phát triển ngày một khác của thị trường bất động sản hiện nay đang cho thấy quan niệm trên đã dần trở nên lạc hậu và không phải lúc nào đắt hay đồ sộ cũng là sang.
Ông Đỗ Viết Chiến, Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng khẳng định: “Chung cư hạng sang phải thỏa mãn được những nhu cầu về mặt văn hóa của cư dân hạng sang. Bởi lẽ, tầng lớp tinh hoa là những người từng trải, họ không chỉ giàu về vật chất mà còn là những người có vốn kiến thức sâu rộng, am hiểu về nghệ thuật”.
Giới thượng lưu đặc biệt để tâm đến những người “hàng xóm” của mình. Thực tế, giới siêu giàu thế giới thường có xu hướng tập trung hình thành một số cộng đồng thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng. Đây là nguyên nhân lý giải tại sao cứ nhắc đến nơi ở của người nổi tiếng tại Mỹ là người ta nghĩ ngay đến Beverly Hills (California), Medina (Washington) hay The Golden Triangle của vùng Greenwich, khu vực giàu có nhất nước Mỹ.
Do đó, những cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp, từ bên trong đến bên ngoài ngôi nhà đều tạo nên nét văn hóa riêng của cộng đồng dân cư dự án, tạo nên thước đo chuẩn mực của giới nhà giàu. Hiểu rộng hơn, đó là một cộng đồng văn hóa cùng những người hàng xóm lịch thiệp cũng góp phần tạo nên sự kiêu hãnh cho mỗi con người, mỗi chủ nhân. Những cư dân cùng đẳng cấp, cùng phông văn hoá sẽ hình thành nên cộng đồng đặc biệt, cùng nhau phát triển. Cùng với sự kết nối cộng đồng trong không gian xanh sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, gia tăng cảm xúc tích cực.
Trong hành trình xây dựng không gian sống đẳng cấp, Tập đoàn BRG là một trong những chủ đầu tư có tên tuổi đang đưa ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ sang trọng và đẳng cấp thượng lưu. Một trong những dự án đáng được lưu tâm khu vực phía tây Hà Nội chính là BRG Diamond Residence, nó được mệnh danh là viên kim cương xanh trên tọa độ vàng.
BRG Diamond Residence sở hữu cho mình vị trí vàng với 4 mặt đường ngay tại ngã tư trung tâm Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, tiện ích dịch vụ 5 sao có thể kể đến như hồ bơi có chiều dài chuẩn Olympic, đường chạy bộ, phòng Gym, camera nhận diện bằng khuôn mặt, smart parking, trung tâm thương mại quốc tế, hệ thống nhà hàng, cafe sang trọng… Cùng với đó, mỗi không gian trong căn hộ Diamond Residence đều được thiết kế chăm chút tỉ mỉ, không chỉ mang hơi thở hiện đại mà còn đảm bảo các tiêu chí ánh sáng, đón gió tối ưu, cách âm tốt, hệ thống điện – nước bền vững.
BRG Diamond Residence được nhiều nhóm người thành đạt, doanh nhân hay người nước ngoài lựa chọn đặt niềm tin về không gian sống đẳng cấp để hình thành nên cộng đồng văn minh, văn hoá sang trọng.