Những yếu tố làm nên sức hút Pavilion Premium – Vinhomes Ocean Park
Viết bởi uyen vào 17/06/2022

Nằm giữa thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park,  Pavilion Premium với tiêu chuẩn sống cao, chính là một chốn lý tưởng dành cho những chủ nhân danh giá đang kiếm tìm không gian sống “chuẩn mực 5 sao” trong chính ngôi nhà của mình.

 

 

1. Vị trí đất vàng “Quận mới”

 

 

Pavilion Premium có vị trí độc tôn nằm trên mặt Đại lộ Lý thánh Tông 40m – Trục đường huyết mạch sầm uất bậc nhất “Quận mới” Gia Lâm trong tương lai. Theo lộ trình dự kiến, Gia Lâm sẽ hoàn thành mục tiêu trở thành Quận mới vào năm 2023. Hiện thành phố Hà Nội đang tập trung để mục tiêu này về đích sớm, hứa hẹn tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

 

 

 

 

Từ tòa tháp căn hộ, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các trung tâm trọng yếu nhất của “Quận mới tương lai” và hơn 100+ tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park như UBND Gia Lâm, Nhà văn hóa Gia Lâm, Đại học VinUni, TTTM Vincom,… với bán kính di chuyển “vàng” chỉ từ 3-5 phút.

 

 

 

 

 

Đặc biệt, Pavilion Premium còn nằm sát kề chuyến Metro số 08 – Xu hướng di chuyển tiên phong của thời đại – 1 bảo chứng về tiềm năng tăng giá của BĐS trong tương lai gần. Tiềm năng gia tăng giá trị BĐS cạnh Metro luôn tăng từ 40% – 70% đã được chứng minh tại các quốc gia phát triển và tại TP.HCM. Ngoài ra nơi đây còn mở ra tiềm năng cho thuê bất tận với hơn 100.000 chuyên gia nước ngoài tại Bắc Ninh, Bắc Giang… có nhu cầu lưu trú lớn.

 

 

 

2. Dịch vụ tiện ích đặc quyền đẳng cấp

 

 

Lấy cảm hứng từ những khách sạn cao cấp nhất đảo quốc Singapore, Pavilion Premium gây ấn tượng là tòa căn hộ phong cách khách sạn 5 sao thời thượng. Bề ngoài tòa tháp sử dụng màu sơn giả ốp đá mang đến dấu ấn khác biệt hoàn toàn so với những tòa căn hộ khác. Khi bước vào tòa nhà, các chủ nhân tương lai sẽ được tiếp đón như một thượng khách tại sảnh lễ tân sang trọng.

 

 

 

 

 

Gia nhập cộng đồng cư dân Pavilion Premium, cư dân sẽ được tận hưởng hệ tiện ích đặc quyền xứng tầm giới thượng lưu. Nổi bật nhất là hồ Jacuzzi Spa bốn mùa rộng 100 m2 được thiết kế theo phong cách khách sạn, resort 5 sao chính là đặc quyền riêng cho cư dân Pavilion Premium. Dưới làn nước với áp lực vừa phải, cư dân sẽ được thư giãn, giải tỏa mọi áp lực hứa hẹn là trải nghiệm thú vị cho các quý cô “mê làm đẹp” giúp duy trì cơ thể dẻo dai, săn chắc.

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng những đặc quyền tiện ích & cảnh quan mang đậm chất nghỉ dưỡng với hơn 100 tiện ích xung quanh nhà. Điểm nhấn chính là vườn Botanic Garden nội khu xanh mát bốn mùa với 3 tầng tán được đan kết từ 18 chủng loại thực vật. Cùng với đó là vườn thực vật Zenpark đậm chất Phù Tang và quảng trường Ocean View rực rỡ tràn ngập không khí nghỉ dưỡng sôi động. 

 

 

 

 

 

 

Sự xuất hiện của Pavilion Premium hứa hẹn là mảnh ghép hoàn thiện chất sống phong cách khách sạn 5 sao giữa Vinhomes Ocean Park, là để giới thượng lưu, chuyên gia “chạm” tới những cảm xúc hưởng thụ trọn vẹn, đỉnh cao.