NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ “BIRTHDAY BOSS NGOC LINH”
Viết bởi uyen vào 11/05/2021
NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ 
Chiều buông nắng tắt, khi ánh hoàng hôn lấp ló thướt tha trên mặt hồ, khi bóng hoa đã rực rỡ khoe sắc… chính lúc ấy Birthday Party Night số đặc biệt của chị cả chúng tôi chính thức bắt đầu.
Mây trời lãng đãng, ánh sáng chan hòa, thoảng nhẹ tiếng nhạc và lấp lánh sân khấu bên hồ công viên thơ mộng Vinhomes Smart City … bữa tiệc sinh nhật của Boss Ngọc Linh đã được diễn ra ngập chìm trong khung cảnh lãng mạn với vô vàn khoảnh khắc yêu thương, ngọt ngào.
Không gian lãng mạn với ánh đèn tỏa dịu, với tình ca da diết và men vang nồng nàn… tất cả chúng tôi đã ngồi lại bên nhau trong một buổi tối đáng nhớ giữa một không khí vấn vương và đầy ắp thơ mộng.
Để mỗi khoảnh khắc trôi quà là mỗi khoảnh khắc được yêu thương, hy vọng rằng với món quà bí mật thân thương gần gũi này, Chị đã thực sự cảm nhận được niềm vui bất ngờ cùng những cảm xúc chân thành ngọt ngào nhân ngày sinh nhật. Hơn cả chúc… nguyện cầu Chị luôn bình yên, khỏe mạnh và thăng hoa, viên mãn trong cuộc sống, sự nghiệp. Chúc mừng sinh nhật Chị !
Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang đứng và hoa
Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang đứng và hoa
Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng