Những Con Số Ấn Tượng Của Vinhomes Imperia
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

 

Được dự đoán sẽ góp phần kiến tạo diện mạo mới của Hải Phòng, định hình phong cách sống phong cách “resort” cho cư dân tương lai, khu đô thị Vinhomes Imperia (phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng) hội tụ nhiều con số ấn tượng và lợi thế “có một không hai” về mặt ví trí, kiến trúc lẫn đặc quyền tiện ích.

 

3 con sông mang tài lộc và may mắn

 

Theo công bố quy hoạch từ chủ đầu tư Vingroup, dự án Vinhomes Imperia có tổng diện tích lên đến 78,5ha, được bao bọc bởi 3 con sông – sông Cấm, sông Thượng Lý và sông đào cảnh quan, mang đến tài lộc và may mắn.

 

 

Phối cảnh tổng thể của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

 

4 phân khu lấy cảm hứng từ các thành phố nổi tiếng thế giới

 

Là công trình phức hợp đẳng cấp, đánh dấu sự hợp tác giữa Vinhomes – Thương hiệu Bất động sản hàng đầu Việt Nam và Humphreys & Partners (Mỹ) – Công ty tư vấn kiến trúc và cảnh quan nổi tiếng thế giới, Vinhomes Imperia lấy cảm hứng tinh hoa kiến trúc từ các thành phố xa hoa bậc nhất, tạo nên đặc trưng cho từng phân khu bao gồm: Phong cách cổ điển, lãng mạn của nước Pháp tại phân khu The Paris; Phong cách hào hoa, phóng khoáng của nước Ý tại phân khu The Venice; Phong cách hiện đại, thời thượng của nước Mỹ tại phân khu The Manhattan và phong cách lộng lẫy tại The Monaco.

 

 

The Paris – Phân khu mang âm hưởng từ “Kinh đô ánh sang” của nước Pháp

 

Chia sẻ về ý tưởng này, ông Jonathan Delcambre – Phó Chủ tịch Humphreys & Partnes Architects (Mỹ) nói: “Trong quá trình thực hiện dự án, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về văn hóa và con người Hải Phòng để có thể kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và thân thiện với người dân. Vì thế, những yếu tố kiến trúc nổi tiếng thế giới đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, được phân tích và áp dụng một cách sáng tạo để nâng tầm vẻ đẹp của từng căn biệt thự mà vẫn phù hợp với khí hậu và phong cách sống địa phương.”

 

5 công viên xanh nội khu cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp

 

Một trong những yếu tố làm nên đẳng cấp và không gian sinh thái của Vinhomes Imperia chính là 5 công viên nội khu, cùng hàng loạt tiện ích xanh được bố trí dọc dự án.

 

Đầu tiên phải kể đến quảng trường đa chức năng rộng 3,18ha với thảm cỏ rộng 6.000m2. Nơi đây được ví như một thế giới xanh mát và trong lành, có sức chứa lên đến 8.000 người, hứa hẹn sẽ là địa điểm thích hợp để diễn ra các lễ hội âm nhạc ấn tượng, các sự kiện thể dục thể thao nổi bật. Đặc biệt, niềm đam mê bất tận của những tín đồ shopping cũng sẽ được chắp cánh từ dãy boutique – house sang trọng ôm xung quanh quảng trường này.

 

 

Với không gian xanh lý tưởng, cư dân sẽ tận hưởng không khí trong lành giữa chốn đô thị phồn hoa

 

Dọc sông cảnh quan, chủ đầu tư đã khéo léo thiết kế nên hai công viên ven sông – một nằm cạnh phân khu The Paris, một ôm sát phân khu The Venice. Hai công viên này và các công viên trong từng nội khu The Paris, The Venice sở hữu hàng loạt tiện ích hiện đại như: khu vui chơi trẻ em, quảng trường mini, vườn hoa, đường dạo ven hồ, cầu đi bộ cổ điển, khu thể dục ngoài trời, khu BBQ, nhà tập đánh golf, sân đánh golf mini,… góp phần mang đến phong cách sống khoáng đạt, lành mạnh cho cư dân.

 

 

Tòa tháp 45 tầng – “ngọn hải đăng” cao nhất TP Hải Phòng

 

Không chỉ mang đến chuẩn sống “resort” – sống hiện đại, thông minh nhưng vẫn hòa cùng hơi thở thiên nhiên ngay tại nơi ở, khu đô thị Vinhomes Imperia còn sở hữu tòa tháp 45 tầng – “ngọn hải đăng” cao nhất TP Hải Phòng, được xem như biểu tượng tương lai đất Cảng với nhiều giá trị đặc biệt. Nơi đây được tích hợp TTTM Vincom hội tụ các thương hiệu mua sắm thời thượng, khách sạn 5 sao quy mô lên tới 300 phòng, cùng các tiện ích đẳng cấp như Sky Bar, bể bơi, Spa – Gym… Tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, xứng tầm với cuộc sống phồn vinh mà Vingroup tâm huyết xây dựng để phát huy vị thế của Hải Phòng – thành phố Cảng nổi tiếng Việt Nam. (Nguồn: imperia.vinhomes.vn)

 

Tóa tháp Imperia 45 tầng – cao nhất TP Hải Phòng được ví như biểu tượng tương lai của đất Cảng

 

Vậy, khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu trải nghiệm chất sống “resort” tại Vinhomes Imperia, vui lòng liên hệ:

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn