Nhà Hoàn Thiện – Tiện Ích Sôi Động Tại Vinhomes Thăng Long
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Thay cho công trường ngổn ngang bê tông, gạch ngói… là hình ảnh hàng trăm căn biệt thự sang trọng đã lên đèn mỗi tối hay chuỗi tiện ích 5 sao đã đi vào guồng quay hoạt động sôi nổi, nhộn nhịp… Sau hơn 1 năm khởi công xây dựng, Vinhomes Thăng Long giờ đây thực sự đã khoác lên mình “tấm áo” vô cùng chỉn chu và hiện đại, sẵn sàng khởi tạo một cuộc sống bình yên, tràn bừng sinh khí, năng lượng.

 

Khảo sát thực tại công trường dự án, Vinhomes Thăng Long đã hoàn thiện và tiến hành bàn giao các sản phẩm nhà ở biệt thự, liền kề, shophouse cho cư dân. Đông đảo cư dân đã nhận bàn giao, trang bị, lắp đặt nội thất và chuyển về ở. Họ đã bắt nhịp và hòa nhập vào cuộc sống sinh thái đẳng cấp tại Khu đô thị này.

 

 

 

Tại Vinhomes Thăng Long, khách hàng đã nhận bàn giao nhà và thiết kế, lắp đặt nội thất để ổn định bắt đầu cuộc sống mới

 

Quan tâm, chăm lo đời sống thường nhật cho cư dân, Chủ đầu tư đồng thời xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại tại Vinhomes Thăng Long. Trong tổng diện tích 24ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 27,3%, hơn 70% còn lại được dành cho quy hoạch phát triển hệ thống tiện ích và hạ tầng giao thông nội đô.

 

 

Tính tới thời điểm hiện tại, chuỗi tiện ích xanh cùng hồ điều hòa đều đã hoàn thiện và đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu thư giãn cho cư dân. Các tiểu cảnh cây hoa đã cho bóng mát, phủ rậm màu xanh tươi sắc cho toàn khu đô thị. Hồ điều hòa 10ha hoàn thiện đã là điểm hẹn cư dân dạo bộ, ngắm cảnh đồng thời mang đến cảnh sắc bình yên, nguồn sinh khí, tài lộc cho cư dân toàn khu vực. Trong khi đó, bể bơi hay Clubhouse dự kiến khai trương vào quý IV/2017 cũng hoàn tất các công đoạn cuối cùng sẵn sàng cho các hoạt động vui chơi giải trí của cư dân.

 

 

Siêu thị và khu mua sắm gần nhà là điều mơ ước của rất nhiều phụ nữ hiện đại có quỹ thời gian eo hẹp. Chính thức khai trương vào tháng 5/2017, siêu thị & cửa hàng Vinmart thỏa vẹn khát mong đó cho nữ chủ nhân Vinhomes Thăng Long. Mỗi ngày, dù công việc bận rộn nhưng các mẹ vẫn có thể tranh thủ ghé ngang cửa hàng VinMart ngay gần nhà để đi chợ và chuẩn bị bữa ăn gia đình thật tươm tất. Hay cuối tuần thoả thích shopping, trò chuyện cùng hội bạn thân để giải toả căng thẳng ở khu Shophouse (đã được các hộ gia đình khai trương kinh doanh, buôn bán).

 

 

Sắp tới, khi được chính thức khai giảng hệ thống trường học Vinschool sẽ là tâm điểm tri thức cho con em Vinhomes Thăng Long

 

Hành trình đến trường của con trẻ cũng sẽ được rút ngắn tối đa khi có trường liên cấp Vinschool sát bên nhà, trên con đường nội khu khang trang, an ninh bậc nhất. Theo thông tin từ Chủ đầu tư, trường mầm non Vinschool sẽ được khai trương vào Qúy IV năm 2017 và hệ thống trường liên cấp Vinschool dự kiến khai giảng mùa đầu vào năm 2018.

 

Hướng đến một biệt thự nhà vườn có không gian sống xanh bình yên, vị thế phong thuỷ đắc địa và chuỗi tiện ích hiện đại kế cạnh, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để trở thành một trong 10 vị chủ nhân cuối cùng của Khu đô thị Vinhomes Thăng Long. Vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

 

Minh Hưng Land


L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0985 81 8688


Website: https://minhhungland.vn