NGƯỜI THANH HÓA ĐÓN “LÀNG PHÁP” ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI BẮC MIỀN TRUNG
Viết bởi Lâm Hưng vào 05/07/2018

 

Trong vòng 10 năm trở lại đây, hàng loạt khu đô thị hạng sang trên khắp cả nước mang tên gọi Vinhomes đã tạo ấn tượng mạnh mẽ, choáng ngợp cho khách hàng và đông đảo nhà đầu tư bởi đẳng cấp và quy mô hoành tráng, chiếm lĩnh các vị trí “đất vàng” đắc địa, khẳng định vị thế độc tôn.

 

 

Tiểu khu Hoa Hồng với các cụm tiện ích đan xen và view hướng sông (hình ảnh minh họa).

 

Nay thương hiệu bất động sản đô thị số 1 Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn của mình tại thị trường nhà ở cao cấp tỉnh Thanh Hóa với dự án Vinhomes Star City trong sự hồ hởi chào đón của người dân nơi đây, vốn lâu nay vẫn nóng lòng trải nghiệm những chuẩn mực sống trứ danh Vinhomes trên chính mảnh đất xứ Thanh.

 

“Một thoáng Paris” giữa lòng Thanh Hóa

 

Với ý tưởng “mang châu Âu thu nhỏ về giữa lòng Thanh Hóa”, Vinhomes Star City được quy hoạch với 5 tiểu khu chính lấy cảm hứng từ 4 trường phái kiến trúc kinh điển phương Tây. Ra mắt đầu tiên trong số này là tiểu khu Hoa Hồng, được ví như “ngôi làng Pháp” cổ điển, lãng mạn hiện diện giữa trung tâm thành phố duyên hải Bắc miền Trung.

 

Tiểu khu Hoa Hồng được quy hoạch bài bản với 5 loại hình nhà ở: Biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà vườn và nhà phố thương mại (shophouse). Sở hữu nhiều mặt thoáng cùng sân vườn rộng lớn ngay bên trong khuôn viên, các căn biệt thự tại đây hứa hẹn là những “resort tại gia”, nơi chủ nhân tận hưởng một cuộc sống vừa thượng lưu vừa tao nhã. Trong khi đó, nhà vườn và nhà liền kề tuy có diện tích nhỏ hơn các căn biệt thự đơn lập, nhưng vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái, tiện nghi và sang trọng cho chủ nhân.

 

Và không thể không nói đến nhà phố thương mại (shophouse),vốn là loại hình hấp dẫn nhất bởi tính năng 2 trong 1 đáp ứng được cả nhu cầu kinh doanh thương mại lẫn nhu cầu sinh sống hàng ngày. Đặc biệt tại tiểu khu Hoa Hồng, shophouse sẽcàng trở nên “hút khách” khi được quy hoạch ngay cạnh Đại lộ Châu Âu rộng lớn và hồ trung tâm, nơi tương lai sẽ trở thành khu phố mua sắm sầm uất.

 

Dạo bước tại Vinhomes Star City, cư dân sẽ ngay lập tức cảm nhận được cái hồn kiến trúc Pháp sang trọng, bay bổng và tự do được khéo léo “thổi” vào trong từng đường nét thiết kế. Từ dáng dấp trang nhã của các căn biệt thự, hệ mái mansard đặc trưng đến cửa sổ hình vòm được trang trí bằng những chi tiết cách điệu tỉ mỉ, tiểu khu Hoa Hồng được giới kiến trúc sư đánh giá là một trong những tiểu khu đẹp nhất tại Vinhomes Star City. Bên cạnh kiến trúc nội khu tinh tế, điểm nhấn không gian còn là những bức tượng mang phong cách Phục Hưng hai bên Đại lộ Châu Âu thênh thang, đan xen với thảm hoa hồng, càng khiến cảm hứng Pháp tại đây thêm phần quyến rũ.

 

Hấp dẫn không chỉ ở kiến trúc

 

Không chỉ hấp dẫn ở kiến trúc, tiểu khu Hoa Hồng còn sở hữu vị trí hoàn hảo bên hệ thống hồ nước và tiện ích ven hồ độc đáo với quảng trường ngắm cảnh, nhà hàng ven hồ, vườn hoa tiểu cảnh…Bước chân xa hơn ra khỏi khuôn viên tiểu khu sẽ là hệ tiện ích chung của Vinhomes Star City như trung tâm hành chính, khu thương mại và dịch vụ, trường học liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở, clubhouse, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, BBQ…

 

Từ góc độ kinh doanh, tiểu khu Hoa Hồng cũng là một tọa độ sinh lời hoàn hảo khi nằm tiếp giáp mặt đường lớn, khu trung tâm hành chính và các cơ sở giáo dục, xã hội đang được thành phố đẩy mạnh đầu tư phát triển. Con đường huyết mạch nội khu – Đại lộ Châu Âu chạy dọc quanh tiểu khu với lưu lượng cư dân cũng như khách ngoại khu qua lại ngày đêm kết hợp cùng các dãy phố mua sắm shophouse tại đây hứa hẹn một cuộc sống đô thị sầm uất trong nay mai.

 

 

Khu phố mua sắm sầm uất với các dãy shophouse bao quanh Đại lộ châu Âu độc đáo (hình ảnh minh họa).

 

Mô hình “thành phố trong lòng thành phố” với quy hoạch thông minh, đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế từ lâu đã là “đặc sản” của Vinhomes, nay “chạm ngõ” Thanh Hóa và hứa hẹn thổi một làn gió mới vào đời sống giới thượng lưu xứ Thanh.Với kinh nghiệm kiến tạo nên nhiều khu đô thị đẳng cấp tại các thành phố lớn, Vinhomes chắc chắn sẽ đưa Vinhomes Star City trở thành tâm điểm cuộc sống phồn vinh của thành phố Thanh Hóa trong tương lai.

 

Từ ngày 31/05/2018, khách hàng sở hữu sản phẩm tại phân khu Hoa Hồng sẽ được dành tặng gói dịch vụ quản lý trong 3 năm kể từ ngày nhận bàn giao, áp dụng cho 100 căn đầu tiên được cam kết ký hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà theo đúng tiến độ thông báo của chủ đầu tư. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 04/12/2019; ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. (Nguồn: http://starcity.vinhomes.vn)

 

Tìm hiểu chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Tel: 0985818688