The Monaco – Đại Diện Cho Chuẩn Sống Thượng Lưu Đỉnh Cao
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Là tâm điểm chú ý của giới bất động sản từ khi chưa mở bán, Vinhomes Imperia không chỉ được xem là biểu tượng mới của Hải Phòng mà còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn trong và ngoài nước. Đầu năm 2018, sức hút của dự án tinh hoa Vinhomes Imperia tiếp tục tăng khi Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt The Monaco – tiểu khu đại diện cho chuẩn sống thượng lưu bậc nhất đất Cảng. Hội tụ đủ 3 tiêu chí của một bất động sản cao cấp: tinh xảo, giá trị và không dành cho số đông – The Monaco hẳn sẽ trở thành mục tiêu tiếp theo mà giới thượng lưu Việt nhắm đến trong bộ sưu tập tài sản đầu năm 2018.

 

Vị trí vàng ròng bên sông

 

Là tiểu khu có vị trí đắc địa trong dự án Vinhomes Imperia, tựa như một “vịnh đảo xanh” được bao phủ bởi 3 dòng sông: sông Thượng Lý, sông Cấm và dòng sông cảnh quan chạy dọc dự án, hình thành thế “tam xuyên” mang đến tài lộc & may mắn theo quan niệm phong thủy.

 

 

Tiểu khu The Monaco được nằm riêng biệt, đảm bảo nhu cầu yên tĩnh không bị làm phiền của gia chủ nhưng vẫn kết nối dễ dàng đến các tiện ích khác trong toàn khu.

 

Cảm hứng kiến trúc tuyệt mĩ

 

Lấy cảm hứng từ công quốc Monaco xa hoa – nơi mà 1/3 dân số là triệu phú và nổi danh khắp thế giới bởi lối kiến trúc theo kiểu cung điện với lầu chuông, tháp chuông hay các bức tường được điêu khắc chạm trổ tinh xảo, mỹ lệ, mang đậm nét nghệ thuật của nước Pháp.

 

 

Bên cạnh diện tích đất dành cho dinh thự, The Monaco còn được quy hoạch với các loại hình biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, thỏa mãn tối đa sự lựa chọn của khách hàng. Khách hàng sẽ tuỳ thích lựa chọn không gian phù sống phù hợp với đẳng cấp và gout thẩm mỹ riêng.

 

Quần thể kiến trúc hoàn hảo

 

 

Thêm vào đó, cuộc sống của cư dân tại tiểu khu đắt giá The Monaco còn được ngưỡng mộ bởi đồng sở hữu những cái nhất của Hải Phòng sắp tới: Toà tháp 45 tầng cao nhất, quảng trường ánh sáng rực rỡ nhất, đại lộ danh vọng hoành tráng nhất,… Sở hữu dinh thự The Monaco, bạn được hưởng những trải nghiệm thượng lưu không dễ tìm ở những nơi khác.

 

Trải nghiệm cuộc sống vô lo

 

Được tư vấn và giám sát bởi đội ngũ chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước, mỗi chi tiết xây dựng tại The Monaco được quy hoạch kỹ lưỡng và chuẩn mực. Bao bọc toàn khu là hệ thống bờ bao đá hộc vững chắc, riêng tiểu khu đế vương này được gia cố thêm một lớp kè kiên cố để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, độ cao nền xây dựng được tính toán chuẩn xác để quý cư dân hoàn toàn an tâm về mực nước.

 

Đáng chú ý, các dự án nhà ở của Vinhomes luôn đi đầu trong việc áp dụng hệ thống an ninh đa lớp theo công nghệ hiện đại, đảm bảo cuộc sống riêng tư biệt lập và an toàn cho cư dân, bao gồm: Barrier – chốt kiểm soát, hệ thống camera hồng ngoại, đội tuần tra 24/7, tường bao.

 

 

ƯU ĐÃI HẤP DẪN

 

Hiện tại, khi tiếp tục mở bán các sản phẩm biệt thự và dinh thự tại tiểu khu “đế vương” – The Monaco, chủ đầu tư đã giới thiệu chính sách bán hàng tháng 1/2018 với nhiều ưu đãi đối với khách hàng.

 

Cụ thể, khách hàng được hỗ trợ vay vốn đến 65% giá trị biệt thự, với hỗ trợ lãi suất 0% giúp dễ dàng xoay vòng vốn ban đầu, ân hạn nợ gốc trong 18 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Ngoài ra, khi mua từ căn thứ 2 trở lên, khách hàng và người thân được ưu đãi 1% vào giá bán biệt thự. (Nguồn: Vinhomes Imperia)

 

Một chuẩn mực thượng lưu đỉnh cao, một cuộc sống vô lo và an toàn tuyệt đối tại The Monaco. Hãy nắm bắt cơ hội ngay!

 

Để được biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn