MINH HƯNG LAND PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC KHU ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP ANLAC GREEN SYMPHONY
Viết bởi uyen vào 13/01/2021

Vào ngày 15/12/2020 vừa qua tại Văn phòng bán hàng dự án – Vân Canh, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, Minh Hưng Land và Tổng Đại lý phân phối Newstargroup đã tiến hành ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án Anlac Green Symphony do Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư An Lạc làm Chủ đầu tư.

 

Tấm “áo mới” đổi thay diện mạo Tây Hà Nội

 

Định hướng phát triển khu vực phía Tây Hà Nội thành trung tâm hành chính mới của Quốc gia đã tạo nên làn sóng thu hút đầu tư mạnh mẽ không chỉ về kết cấu giao thông mà còn cả quy hoạch đô thị và hạ tầng vật chất. Theo đó những năm gần đây, Tây Hà Nội đã có sự thay đổi lớn với một diện mạo khang trang, đồng bộ hơn. Liên tiếp những tòa thị chính, các trung tâm thương mại, các cung đường lớn hay các khu đô thị… được đầu tư xây dựng ngày một nhiều, tạo nên dòng dịch chuyển “Tây tiến” vô cùng sôi động và tiềm năng.

 

Trong đó, bất động sản đã có những bước đột phá mạnh mẽ mang đến sự khởi sắc toàn diện với hàng loạt dự án lớn được triển khai như Vinhomes Smart City, Hado Charm Villas, Vinhomes Thăng Long… Nổi bật nhất với định chuẩn của một khu đô thị kiểu mẫu, Anlac Green Symphony góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm chất sống cho người dân cũng như hình ảnh phát triển năng động khu vực nơi đây. Sự xuất hiện của khu dự án đã thổi vào một luồng gió mới tô thêm vẻ hiện đại, hoàn hảo cho diện mạo Tây Hà Nội nói riêng và toàn Thủ đô nói chung.

 

Minh Hưng Land là Đại lý phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

 

Đáp ứng mong đợi về dòng sản phẩm bất động sản cao cấp hiện hữu ngay trung tâm phía Tây Hà Nội, chiều ngày 15/12 vừa qua tại Văn phòng bán hàng dự án, Minh Hưng Land và Tổng Đại lý phân phối Newstargroup đã bắt tay với nhau cùng ký kết hợp tác phân phối dự án, chính thức khởi động hành trình mang “bản giao hưởng” Anlac Green Symphony đến trong cuộc sống của Qúy chủ nhân tương lai.

 

Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng tôn chỉ làm việc chuyên nghiệp và uy tín, Minh Hưng Land đã tạo dựng, khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường phân phối bất động sản, dần trở thành đối tác chiến lược của các Chủ đầu tư Bất động sản số 1 Việt Nam. Và ở lần hợp tác này trong dự án Anlac Green Symphony, Minh Hưng Land tự hào được cộng tác với Chủ đầu tư An Lạc thông qua Tổng Đại lý phân phối Newstargroup. Đây chính là bước tiến mở rộng đối tác quan trọng nhằm mang đến cho thị trường một sản phẩm bất động sản cao cấp và tiềm năng.

 

Anlac Green Symphony – Giai điệu xanh, sống an lành

 

Đề cao phong cách sống cân bằng tiện nghi, Chủ đầu tư Anlac Group đã dành trọn tâm huyết để kiến tạo một khu đô thị cao cấp hướng đến thiên nhiên nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tiện ích sống như một thành phố thu nhỏ – dự án Anlac Green Symphony. Phát triển từ hình tượng cây đàn Cello đầy tràn cảm hứng với miền xanh, khoảng nước hiện hữu hài hòa, Anlac Green Symphony mang đến một phong cách sống vừa hưởng thụ, năng động, trong lành vừa sang trọng riêng tư, hiện đại… chính là kết tinh độc đáo của nghệ thuật, kiến trúc, thiên nhiên và con người.

 

 

Anlac Green Symphony mở ra một lựa chọn an cư đẳng cấp, đồng thời là cơ hội đầu tư vượt trội

 

Anlac Green Symphony sở hữu vị trí độc tôn vượng khí hiếm có ngay cửa ngõ giao thương trung tâm mới khi liên kết trực tiếp 3 trục phát triển đô thị mới tại phía Tây Hà Nội: Mỹ Đình, Hoài Đức và Trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Dự án được xây dựng tại Vân Canh – An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội có tổng diện tích gần 75ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 26,3%, bao gồm các sản phẩm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liền kề và chuỗi tiện ích xanh hiện đại. Đồng thời dự án còn được hưởng lợi cực lớn khi tiếp giáp các trục đại lộ huyết mạch như đường Vành đai 3.5 và đường 70 kết nối Mỹ Đình và nhiều vùng trọng điểm trong thành phố.

 

Lối kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, hệ thống 40 tiện ích phong phú cùng sự đa dạng các loại hình sản phẩm, Anlac Green Symphony chính là biểu tượng mới về một cuộc sống xanh thăng hoa, an lành tựa những giai điệu bất tận trong bản hòa ca du dương tuyệt mỹ với các giá trị sống cân bằng đích thực và trường tồn.

 

 Sự xuất hiện của dự án tại đây với nguồn cảm hứng mãnh liệt đến từ âm nhạc và thiên nhiên chính là món quà cuộc sống tuyệt vời dành tặng giới thượng lưu tinh hoa thành phố.

 

Để được giải đáp mọi thắc mắc hoặc sở hữu những sản phẩm đầu tiên của Khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

 

Địa chỉ; R6-L2B-03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh xuân, Hà Nội

 

Website: https://minhhungland.vn/

 

Hotline: 0974 885 383