MINH HƯNG LAND ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN NẮM BẮT CƠ HỘI, THAY ĐỔI TƯƠNG LAI
Viết bởi Lâm Hưng vào 22/05/2018

30 doanh nghiệp, hơn 500 vị trí việc làm, gần 300 sinh viên từ nhiều chuyên ngành tham dự. Tự những con số ấn tượng trên đã nói lên sức hút của chương trình “Giao lưu doanh nghiệp và Phỏng vấn tuyển dụng” được tổ chức sáng nay 19/5/2018, tại trường Đại học KHXH&NV.

 

Ban lãnh đạo cùng đội ngũ tư vấn viên tại chương trình

 

Sôi động, náo nhiệt với những tiết mục văn nghệ của chính các sinh viên tài năng; bổ ích, ý nghĩa với những phần tư vấn trực tiếp từ những chuyên gia, chuyên viên kì cựu trong nhiều lĩnh vực như bất động sản,…

 

 

Sự kiện thu hút hàng trăm bạn sinh viên từ nhiều khối ngành của trường KHXH&NV tham dự

 

Không chỉ mang đến những cơ hội việc làm dành cho các sinh viên mới tốt nghiệp, các doanh nghiệp tham dự còn trực tiếp chia sẻ kiến thức, kỹ năng sinh viên cần có để đáp ứng những tiêu chí của nhà tuyển dụng.

 

 

Hình ảnh

 

 

Hình ảnh

 

Rất nhiều sinh viên đã xếp hàng dài để đăng kí tại bàn tư vấn của Minh Hưng Land, nhằm tìm ra cho mình hướng đi phù hợp và tốt nhất trong tương lai. Các Giám đốc Kinh doanh của Minh Hưng Land đã trực tiếp trò chuyện, giải đáp các thắc mắc, băn khoăn và lo ngại của từng bạn sinh viên, giúp các bạn sinh viên có cái nhìn toàn diện và cụ thể về lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam hiện nay.

 

 

Có rất nhiều bạn tìm đến bàn của Minh Hưng Land để nghe tư vấn và chia sẻ về định hướng nghề nghiệp trong tương lai

 

 

Hình ảnh

 

 

Các Giám đốc Kinh doanh của Minh Hưng land trực tiếp tư vấn từng bạn sinh viên

 

Hình ảnh

 

Hình ảnh

 

Hình ảnh

 

Hình ảnh

 

Hình ảnh

 

Gia nhập đội ngũ của Minh Hưng Land, các bạn sinh viên sẽ nhận được gì? Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động; đội ngũ hướng dẫn giàu kinh nghiệm và tâm huyết; cơ hội tham gia chương trình đào tạo kỹ năng; trải nghiệm thực tế nhằm nâng cao vốn tri thức… Nắm bắt cơ hội trở thành thực tập sinh và sẵn sàng để thay đổi tương lai cùng Minh Hưng Land!

 

Hình ảnh

 

Hình ảnh

 

Hình ảnh

 

“Giao lưu doanh nghiệp và Phỏng vấn tuyển dụng” không chỉ là cầu nối, tìm hướng đi chung giữa Nhà trường và Nhà tuyển dụng, góp phần giải quyết vấn đề đầu ra cho sinh viên mà còn góp phần xây dựng chương trình đào tạo để sinh viên có thể đáp ứng được những tiêu chí tuyển dụng của doanh nghiệp hiện nay.