Minh Hung Awards – Đêm Tôn Vinh Và Tri Ân Những Cống Hiến
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Ngày hội tất niên năm nay, công ty bạn có gì? Du nghỉ, tiệc nhẹ hay vẫn bận rộn công việc…? Với Minh Hưng Land, một Đại tiệc lớn chưa từng có sẽ được tổ chức vô cùng hoành tráng và đầy bất ngờ – MINH HUNG AWARDS. Đây sẽ là đêm vinh danh sự xuất sắc, tri ân ngàn cố gắng, chia sẻ những thành công… Là thời khắc cạn chén nồng mừng đón năm mới và gửi trao nhau lời cầu chúc phúc an, thành đạt.

 

Khép lại năm 2017 đầy nỗ lực, đột phá với thắng lợi các đại dự án như Vinhomes Skylake, Vinhomes Imperia… tên tuổi Minh Hưng Land thêm tỏa sáng, rực rỡ. Tạo nên những thành công ấn tượng ấy, sự xuất sắc và tài giỏi của các cá nhân, đội, nhóm kinh doanh… đóng trọn phần lớn. Thanks, We’re proud of you – Minh Hưng Land cảm ơn và tự hào về các bạn!

 

 

 

Như một sự tri ân đồng thời khởi tạo “cái hẹn” cuối năm với những giây phút thiêng liêng xúc động, Minh Hung Awards là món quà tuyệt vời Ban Lãnh đạo tâm huyết dành tặng tất cả chúng ta. Âm nhạc, ánh sáng, pháo nến, vang Tây hay những quà tặng giá trị… tất cả sẽ quyện hòa, cộng hưởng và làm bùng nổ đêm Đại tiệc hoành tráng, lộng lẫy nhất trong năm.

 

Tại Minh Hung Awards, Ban Lãnh đạo cũng sẽ tiến hành tổng kết và trao thưởng hơn 1 tỷ đồng cho những “nhân tố vàng”, gương mặt tiêu biểu của “Tour de Minh Hung” – Cuộc đua doanh số trường kỳ đầy kịch tính, hấp dẫn trong năm 2017. Đặc biệt và hồi hộp nhất, chủ nhân chiếc ô tô Honda City 1.5L 2017 trị giá tới gần 600 triệu đồng sẽ chính thức lộ diện.

 

MINH HUNG AWARDS 2017 – Đêm tôn vinh & Tri ân những cống hiến…

 

17h00 ngày 31/01/2018, Trống Đồng Cảnh Hồ, 173 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land


L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0985 81 8688


Website: https://minhhungland.vn