Mega Complex – Bom tấn đầu tư tại siêu quần thể Vinhomes Ocean Park
Viết bởi uyen vào 10/03/2023

Mega Complex là một mô hình tổ hợp thương mại có quy mô như một đại trung tâm thương mại (Mega Mall) nhưng được quy hoạch và thiết kế mới mẻ theo mô hình những con phố mua sắm phức hợp ngoài trời nổi tiếng trên thế giới, tiên phong tạo nên xu hướng mua sắm – vui chơi – giải trí thời thượng.

 

Trước những tín hiệu hồi phục tích cực, khởi động chu kỳ bứt phá của thị trường BĐS năm 2023, Mega Complex là một 1 mô hình sản phẩm thương mại mới, được xem là cơ hội kinh doanh vô giá tại Thành phố thương mại bom tấn phía Đông, dẫn đầu xu hướng sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp thế giới, thu hút lượng khách du lịch khổng lồ trong nước & quốc tế.

 

 

 

 

Trong đó The Center Point là tổ hợp đầu tiên theo mô hình Mega Complex được ra mắt tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, lấy cảm hứng phồn hoa từ Monaco – Trung tâm của giới siêu giàu với những thiên đường mua sắm, vui chơi, giải trí, xa hoa bậc nhất thế giới. 

 

Đâu là lý do khiến Mega Complex hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn đầu tư, có khả năng kích hoạt toàn bộ thị trường BĐS năm 2023?

 

The Center Point là Tổ hợp Mega Complex có vị trí đắc địa bậc nhất Đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, giao giữa 3 đại lộ và đường lớn: Đại lộ San Hô 51m, Đại lộ Ngọc Trai 51m và Đường Đại Dương. Từ đó đón đầu dòng khách khổng lồ từ Phân khu Ngọc Trai lân cận và lưu lượng đông đảo khách tham quan các tiện ích điểm nhấn: Biển tạo sóng Royal Wave Park, Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue, Bệnh viện Vinmec 6 sao… Nhờ vậy The Center Point sở hữu một thế giới mua sắm giải trí thu nhỏ sầm uất ngày đêm với những ngành hàng kinh doanh cao cấp, thời thượng dành riêng cho giới nhà giàu. 

 

 

 

 

 

The Center Point sở hữu thiết kế tối ưu kinh doanh với mặt tiền rộng thoáng lên đến 6m, MĐXD lên tới 83% (DT sàn tầng 1/ DT đất thương phẩm), xây dựng với 4 tầng 1 tum. Diện tích mặt tiền lớn, vỉa hè rộng thoáng tạo nên không gian kinh doanh tích hợp đi bộ, mua sắm tấp nập, tối ưu hiệu quả trưng bày sản phẩm, mang đến tiềm năng sinh lời tuyệt đỉnh phù hợp với tất cả ngành hàng.

 

 

 

 

Ngoài những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế, The Center Point còn được bảo chứng bởi Vincom Retail – đơn vị vận hành trung tâm thương mại với hơn 17 năm kinh nghiệm. Nhà đầu tư hoàn toàn có quyền chọn: tự tìm khách thuê hoặc nhờ Vincom Retail tìm giúp khách thuê. Vincom Retail sẽ chủ động tìm kiếm các đơn vị có nhu cầu lâu dài  và phù hợp để cho thuê lại bởi vậy mà chủ shop sẽ không phải mất công tự tìm. Các căn Shop Mega Mall sẽ được vận hành và hoạt động một cách mượt mà, trơn tru.

 

 

 

 

Thừa hưởng đầy đủ yếu tố để đảm bảo cho cuộc đầu tư lâu dài và an nhiên sinh lợi nhuận hạn chế tối đa rủi ro nhất trên thị trường BĐS. Mega Complex chính là cơ hội đầu tư vàng sinh lời lớn chỉ dành cho những nhà đầu tư tinh anh khi số lượng cực kỳ có hạn.