Mê mẩn với không gian xanh bao quanh căn hộ tại The Pavilion P1
Viết bởi uyen vào 26/04/2022

Vườn bách thảo luôn là những mảng xanh đắt giá trong lòng các đô thị lớn trên thế giới. Pavilion P1 là tòa tháp căn hộ sở hữu không gian xanh bao quanh căn hộ, mang lại trải nghiệm sống hòa hợp với thiên nhiên, tái tạo năng lượng mỗi ngày.

 

Không gian xanh của “Rừng” nhiệt đới Botanic Garden nội khu

 

Nghỉ dưỡng tại gia đang trở thành một xu hướng trong giai đoạn bình thường mới hậu Covid – 19. Đây cũng chính là chất xúc tác làm thay đổi thị trường bất động sản khi các doanh nghiệp liên tục tung ra các sản phẩm chú trọng tới sức khỏe, không gian sống và thỏa mãn nhu cầu tiện ích “tất cả trong một”.

 

 

Pavilion P1 là tòa tháp căn hộ thứ ba thuộc phân khu The Pavilion sở hữu không gian xanh mang đậm phong cách Singapore hiếm có khó tìm tại Hà Nội. Độc đáo nhất là khu vườn Botanic Garden thu nhỏ được tái hiện hoàn hảo trong lòng Vinhomes Ocean Park. Khu vườn rộng 1.6 ha với cây xanh và mặt nước chiếm đến 2/3 mặt bằng phân khu. Tại đây chủ đầu tư đã kỳ công tuyển chọn 18 chủng loại thực quý hiếm đan kết với nhau tại thành 3 tầng tán thiên nhiên, không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn tạo một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên. 

 

 

Ngay bên dưới các tán cây nhiệt đới, đi tới đâu cư dân cũng sẽ bắt gặp được hệ thống tiện ích giúp cư dân hình thành lối sống tích cực. Trong nội khu có 04 sân thể thao với đa dạng các bộ môn luyện tập, hàng chục máy tập gym phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt ở đây còn có đảo tập yoga đậm chất thiền giữa bốn bề là cây xanh và mặt nước, giúp con người tìm thấy những phút giây thư thái của cuộc sống sau những căng thẳng, bộn bề của cuộc sống thường nhật.

 

 

Đứng từ trên ban công các căn hộ, cư dân còn có thể bao trọn cả quảng trường The Ocean View rộng 1.5 ha với không gian tràn ngập màu xanh của cỏ cây và mặt nước. Bên cạnh đó là chiêm ngưỡng vườn phun nước ánh sáng tuyệt đẹp, đài phun nước kết hợp với artwork và giàn cảnh quan nghệ thuật. 

 

 

Những khu vườn khác tạo nên lá phổi xanh của Vinhomes Ocean Park

 

Bên cạnh tiện ích nội khu, cư dân Pavilion P1 còn được thừa hưởng một loạt các khu vườn đa dạng về phong cách như ZenPark đậm chất Nhật Bản với những cây tùng la hán soi bóng xuống hồ cá Koi sinh động, The Bayfront đẹp ấn tượng phong cách Dubai. Đây đều là những mảnh ghép đắt giá tạo nên một không gian sống xanh bao quanh căn hộ. Lựa chọn Pavilion P1 – Vinhomes Ocean Park cư dân sẽ có cơ hội sống xanh trong từng hơi thở.