Masteri Waterfront chinh phục chuẩn sống sang với hệ tiện ích đẳng cấp
Viết bởi uyen vào 30/08/2022

 

Toạ lạc ở vị trí đẹp nhất giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park cùng sự cộng hưởng của không gian – thiết kế – dịch vụ, Masteri Waterfront mang đến hành trình trải nghiệm sống đặc quyền đầy khác biệt với những chuẩn sống giàu sang đậm chất nghệ thuật hiếm có khó tìm.

 

Mỗi sáng thức dậy, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng tầm view triệu đô ngay từ ban công nhìn ra biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha ngay tại ban công nhà.

 

 

Tại Masteri Waterfront, từ những nhu cầu như ăn uống, mua sắm đến chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp đều được chăm chút kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao. Đại lộ Malibu Walk là nơi diễn ra các hoạt động giải trí, vui chơi, thư giãn của cư dân với những trải nghiệm mua sắm, ăn uống thượng hạn như tại các trung tâm thương mại sầm uất nhất thế giới.

 

 

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất, tại đây có hệ thống phòng tập gym hiện đại, sân yoga trong nhà, khu tập thể thao ngoài trời cùng hệ thống hồ bơi trên tầng thượng mỗi tòa nhà. 6 bể bơi cho 6 tòa nhà, phân khu riêng biệt cho người lớn và trẻ nhỏ, hỗ trợ tối đa nhu cầu luyện tập thể chất mỗi ngày của từng thành viên trong gia đình.

 

 

Không chỉ dừng lại ở mua sắm, giải trí hay chăm sóc sức khỏe, Masteri Waterfront còn mang tới không gian làm việc, gặp gỡ đối tác tối ưu ngay trong khuôn viên sống. Một môi trường làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ các tiện ích như  sảnh đón tiếp, thư viện, phòng họp…đều được thiết kế bởi STUDIO HBA – công ty thiết kế nội thất hàng đầu thế giới mang đến một không gian làm việc, tiếp khách đầy sang trọng và đẳng cấp.

 

 

Trên cả những giá trị hiện hữu, những cư dân Masteri Waterfront còn được sống trong một không gian nghệ thuật lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh. Tại đây, “Orchard in blossom” của Van Gogh đã hóa mình thành khu vực lounge chìm dưới nước độc đáo mang đến sự thư giãn cho cư dân sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Lối vào chính của dự án cũng được lấy cảm hứng từ “Willows at sunset” vẽ nên một không gian an yên với sự phân bố tinh tế giữa các tác phẩm điêu khắc, hồ nước nhỏ và cây cối. Khu vui chơi trẻ em được thiết kế với những gam màu sống động, gợi liên tưởng tới cánh hoa diên vĩ cùng nguồn năng lượng tích cực, mang cảm hứng từ bức “Irises” nổi tiếng.

 

 

Đặc biệt hưởng trọn tinh hoa từ vị trí “trái tim” của Vinhomes Ocean Park, cư dân Masteri Waterfront còn dễ dàng tiếp cận cơ sở hạ tầng công cộng hoàn thiện như Trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom, công viên biển hồ trung tâm thoáng đạt chỉ với vài phút di chuyển.

 

 

Kiến tạo nên không gian sống như nghỉ dưỡng giúp cư dân tái tạo năng lượng cùng những tiện ích dẫn đầu nhịp sống hiện đại, Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến tiêu chuẩn sống cao cấp toàn diện cho cộng đồng cư dân tinh hoa.