Mãn Nhãn Với Quảng Trường Ánh Sáng Đẳng Cấp Tại Vinhomes Imperia
Viết bởi Lâm Hưng vào 20/04/2018

Lộng lẫy kiêu sa bên bờ sông Cấm, Vinhomes Imperia trở thành diện mạo mới cho phố Cảng Hải Phòng. Mang tới nơi đây một chất sống riêng biệt, đẳng cấp, thời thượng, không khó lý giải sức hấp dẫn đầy mê hoặc miền đất này đối với giới đầu tư cũng như những cư dân nơi đây.


Là tuyệt tác được kiến tạo bởi chủ đầu tư Vingroup và Humphrey & Partners (Mỹ) đơn vị có hàng chục năm kinh nghiệm tư vấn và thiết kế các dự án nổi tiếng trên thế giới. Vinhomes Imperia trở nên hoàn mỹ với từng chi tiết, từng đường nét và hơn hết là những trải nghiệm sống thời thượng nhất. An cư nơi đây, cư dân được thỏa mình trong không gian yên bình bậc nhất với trên 80% các căn biệt thự đều được bao quanh bởi sông Cấm thơ mộng nhưng cũng vô cùng năng động với hệ thống tiện ích hiện đại,mở ra một “siêu đô thị” với sức sống mới.

 

 

Quảng trường ánh sáng lộng lẫy kiêu sa tạo nên vũ điệu ánh sáng rực sáng đầy mê hoặc nơi phố Cảng

 


Đặc biệt hơn cả, lần đầu tiên xuất hiện tại phố Cảng Hải Phòng, quảng trường ánh sáng rực rỡ và sống động, mang biểu tượng phồn hoa, hưng thịnh là điểm nhấn mê hoặc bất cứ ai đến với khu đô thị 5 sao bậc nhất Vinhomes Imperia. Nằm phía trước khách sạn 45 tầng sang trọng và được bao quanh bởi hệ thống boutique house thời thượng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, quảng trường ánh sáng là điểm nhấn ấn tượng đầy sức lôi cuốn và sầm uất.


Với quy mô diện tích lên đến 3,18ha giữa khu trung tâm cùng tầm view đẹp nhất, quảng trường ánh sáng được thiết kế hệ thống ánh sáng từ đèn vườn, đèn trang trí, đèn nước khắp khuôn viên. Màn đêm với những ánh đèn lấp lánh, lộng lẫy làm bừng dậy cả một góc trời bên bờ sông Cấm, nơi đây như cất lên bản giao hòa ánh sáng, một bức tranh dưới trời đêm chẳng ai có thể rời mắt.

 

 

Quảng trường ánh sáng được bao bọc bởi hệ thống boutique house thời thượng và sang trọng

Bên cạnh đó khu vực thảm cỏ lớn để phục vụ các sự kiện ngoài trời thuộc quảng trường ánh sáng cũng được thiết kế, lắp đặt các loại đèn phù hợp, tạo nên không gian ấn tượng cho quý cư dân tương lai của dự án cũng như làm thỏa mãn nhu cầu tham quan, giải trí của quý du khách. Sử dụng các nguồn năng lượng thân thiện với môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững cho cộng đồng.

 

Trở thành quý chủ nhân tương lai những căn hộ đẹp nhất nơi phố Cảng và sở hữu chất sống đỉnh cao, thu vén những tinh hoa từ các thành phố lớn trên thế giới và tận hưởng phong cách sống resort. Vậy, để được giải đáp các thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về dự án Vinhomes Imperia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Minh Hưng Land

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0985 81 8688

Website: https://minhhungland.vn