LÝ GIẢI SỨC HẤP DẪN CỦA DỰ ÁN ANLAC GREEN SYMPHONY
Viết bởi uyen vào 27/01/2021

Tọa lạc tại trung tâm mới phía Tây Thủ đô với kiến trúc Tân cổ điển hoàn mỹ cùng chuỗi tiện ích phong phú, Anlac Green Symphony định chuẩn đẳng cấp sống mới dành cho giới thượng lưu, đem đến sức hút lớn trên thị trường địa ốc, thu hút sự quan tâm của các cư dân tương lai và các nhà đầu tư.

 

“Vị trí kim cương” sản sinh giá trị lớn

 

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đã có sự chuyển mình đáng kể với hàng loạt dự án lớn được triển khai. Trong đó không thể không kể tới đơn vị phát triển bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay là Tập đoàn An Lạc với dự án Khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony. Dự án này sở hữu gần như tất cả những ưu điểm mà giới mộ điệu và cộng đồng tinh hoa luôn hướng tới bao gồm: toạ lạc tại vị trí “đất vàng”, quy hoạch hiện đại, tiện ích đa dạng, môi trường sống xanh với mật độ xây dựng phù hợp chỉ chiếm 25,4%.  

 

Được xây dựng tại xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội… Anlac Green Symphony là dự án có vị trí đắc địa độc tôn hiếm có, được ví là “tâm điểm kim cương” với khả năng sản sinh giá trị đầu tư hấp dẫn cùng tiềm năng tăng giá lý tưởng trong tương lai.

 

 

 

Dự án nằm tại vị trí đắc địa cửa ngõ phía Tây Hà Nội với liên kết vùng hoàn hảo.

 

Trong tổng thể quy hoạch gần 75ha, dự án nghiễm nhiên trở thành điểm nhấn ấn tượng nhất khu vực nhờ tọa lạc tại vị trí không thể lý tưởng hơn. Khu đô thị có liên kết trực tiếp 3 trục phát triển đô thị mới phía Tây bao gồm Mỹ Đình, Hoài Đức và Trung tâm Hành chính mới. Dự án còn được hưởng lợi cực lớn khi có 2 mặt tiếp giáp với trục đường 70 Xuân Phương và đường Vành đai 3.5, kết nối linh hoạt với các tuyến giao thông trọng yếu trong khu vực.

 

Cụ thể, đường 70 đoạn Xuân Phương, đường Vành đai 3.5 kết nối Đại lộ Thăng Long với Quốc lộ 32 tiếp cận trực tiếp ra khu vực Mỹ Đình phát triển sôi động. Hay từ đường Trịnh Văn Bô kết nối dự án Anlac Green Symphony với khu trung tâm Mỹ Đình (Hàm Nghi), hướng mở rộng ra các tuyến Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân – Sân bay Nội Bài… thông qua đường trục chính Đại lộ Ánh Trăng. Ngoài ra còn có các tuyến Metro sau khi hoàn thành sẽ rút ngắn thêm nhiều thời gian di chuyển từ khu vực phía Tây với các khu vực khác của Hà Nội.

 

Những lợi thế từ vị trí mang đến liên kết vùng vô cùng hoàn hảo vừa giúp việc di chuyển trở nên tiện lợi vừa đáp ứng đầy đủ một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Đồng thời thu hút dòng dịch chuyển đội ngũ các chuyên gia nước ngoài, các cơ quan hành chính – kinh tế – thương mại và cả người dân đổ bộ về đây sôi động và tập trung hơn, gia tăng giá trị sở hữu đầu tư sinh lời bền vững. Theo đó, chỉ trong vòng bán kính 5km, có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí trọng yếu như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TTTM Aeon Hà Đông, Vincom Mega Mall, Big C Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình, nhà ga tuyến Metro số 7, hệ thống các trường học, bệnh viện…

 

Tọa lạc tại đây với tiềm năng phát triển vô cùng lớn, Anlac Green Symphony chính là trái tim của Mỹ Đình mở rộng, mang đến cơ hội đầu tư lý tưởng dành cho các nhà đầu tư trên thị trường.

 

Anlac Green Symphony: An cư sang trọng – Tiện nghi đẳng cấp

 

Giới chuyên gia nhận định, người mua nhà giờ đây đã gần như trở thành những “thượng đế” thực sự bởi họ có quá nhiều sự lựa chọn, và tất nhiên, những dự án nào tốt, khu vực nào phát triển đồng bộ cùng hạ tầng kiến trúc và không gian sống chất lượng sẽ là ưu tiên số một của người mua nhà.

 

Dành sự đầu tư lớn về tiện ích, dịch vụ lẫn cảnh quan, hạ tầng đô thị, Anlac Green Symphony chính là sự khởi đầu của một cuộc sống sinh thái 5 sao đẳng cấp. Dự án được quy hoạch thông minh theo mô hình khu đô thị bán khép kín Semi-Compound vừa kết nối hội nhập đầu tư thương mại, vừa riêng tư an yên vui sống.

 

Dự án sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liền kề, shophouse được thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng với cảm hứng kiến trúc tân cổ điển trang nhã, sang trọng mang dáng hình của một khu phố Châu Âu thời thượng, tràn đầy sự lộng lẫy và tỏa bừng năng lượng.

 

Khu Đại An Sinh dự án An Lạc Green Symphony

 

Cộng hưởng là chuỗi tiện ích hiện đại được phát triển theo định chuẩn sinh thái 5 sao, kết hợp hài hòa chức năng vui chơi giải trí thư giãn như bể bơi bốn mùa, công viên Gym ngoài trời, công viên Âm Nhạc, khu nghỉ dưỡng – chăm sóc sức khỏe – khu Đại An Sinh , khu thể thao, trường học liên cấp quốc tế và chức năng cân bằng không gian sống với các mảng xanh đan xen phủ rộng. Với lợi thế xanh cùng các tiện ích được đầu tư đồng bộ, toàn diện đến từng chi tiết, Anlac Green Symphony như một “tiểu resort” đem đến chuẩn mực sống nghỉ dưỡng, thời thượng cho cộng đồng cư dân tương lai… phù hợp và đáp ứng hoàn hảo đa dạng phong cách sống của cư dân thế hệ mới vừa năng động, hiện đại vừa trong lành, riêng tư.

 

Để được giải đáp mọi thắc mắc hoặc sở hữu những sản phẩm đầu tiên của Khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

 

Địa chỉ; R6-L2B-03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0974 885 383