Kiếm tìm hướng đầu tư sinh lời kép “tiền đẻ ra tiền” tại Shop Vinwonders Palma Town
Viết bởi uyen vào 02/07/2022

 

 

Hậu đại dịch Covid – 19, du lịch hồi phục mạnh mẽ đã tạo điều kiện cho các bất động sản du lịch trở thành kênh đầu tư tiềm năng nhất hiện nay. Ra mắt đúng vào thời điểm vàng, Palma Town là phân khu cuối cùng thuộc dãy Shop Vinwonders trên đảo ngọc Phú Quốc, đang tạo nên cơn sốt chưa từng có trong giới đầu tư địa ốc.

 

 

1. Viên kim cương độc bản sở hữu 2 tiểu khu đắt giá

 

 

Là cơ hội cuối cùng cho những nhà đầu tư thông thái, những căn Shop thương mại Palma như những cỗ máy in tiền mang lại lợi nhuận siêu khủng mà mọi nhà đầu tư tìm kiếm, với 2 tiểu khu được đặt tại những vị trí đắt giá bậc nhất:

 

 

 

 

Tiểu khu Notting Hill: Nằm liền kề sân golf 18 hố đẳng cấp Vinpearl Golf, Notting Hill tiếp cận nhóm khách hàng cao cấp cực kỳ tiềm năng cho hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, 100% các căn shop nơi đây sở hữu mặt tiền đại lộ Cửa Cạn – Gành Dầu, là trục đường chính rộng lớn nối liền Nam – Bắc đảo, gần kề các cảng quan trọng. Chính bởi vậy, Notting Hill được giới kinh doanh đánh giá là vị trí đắc địa cho việc buôn bán, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động vận chuyển cung cấp đầu vào cho các căn Palma Town nói riêng và Shop VinWonders nói chung.

 

 

Tiểu khu Cetara: Nắm trọn 1 trong 3 con đường nội khu dẫn trực tiếp vào quần thể khách sạn – resort 5 sao Vinpearl Discovery Phú Quốc, Cetera mở ra cơ hội đón trọn lượng khách đông đảo, nhất là nhóm khách hàng sẵn sàng chi tiêu mạnh tay. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể sở hữu Cetara như một second home hoặc đầu tư dịch vụ homestay với những căn shop sở hữu tầm view đắt giá hướng ra hồ và biển.

 

 

 

2. Thừa hưởng nguồn khách khổng lồ từ siêu quần thể United Center Phú Quốc

 

 

 

Palma Town được thừa hưởng nguồn khách cộng hưởng và hệ thống tiện ích trọn bộ từ Phú Quốc United Center với mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”, nắm giữ trọn vẹn 03 yếu tố của một siêu quần thể du lịch thành công. 

 

 

 

 

 

Du lịch nghỉ dưỡng: Chuỗi resort và khách sạn đẳng cấp lên tới 12.000 phòng, đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu mọi phân khúc khách hàng: từ sang trọng cao cấp Vinpearl Phú Quốc, Vin Oasis,… cho đến tối giản và thông minh VinHolidays,…

 

 

 

Vui chơi giải trí: Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc; khu bảo tồn động vật bán hoang dã duy nhất tại Việt Nam Vinpearl Safari; sòng bài đầu tiên cho người Việt tham gia Corona Casino; Vinpearl Golf,… cùng hàng trăm show diễn, lễ hội hoành tráng, sôi động tổ chức quanh năm.

 

 

 

Thương mại dịch vụ: Thành phố giải trí mua sắm 24/7 Grand World; thiên đường mua sắm và trải nghiệm ẩm thực Shop VinWonders,…

 

 

3. Nhanh chóng sinh lời với sự trợ giúp đắc lực của Vincom Retail có 17 năm kinh nghiệm

 

 

 

 

 

Vincom Retail chính là lợi thế độc tôn của Shop VinWonders nói chung và Palma Town nói riêng so với bất kỳ một sản phẩm nào đang có mặt trên thị trường. Vincom Retail là đơn vị vận hành, quản lý và sở hữu hơn 80 trung tâm thương mại từ trên khắp cả nước với 18 năm xây dựng và phát triển, đồng thời là đối tác đồng hành phát triển đáng tin cậy của hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

 

 

 

Bởi vậy, khi đầu tư tại The Palma Town, thay vì phải tự kinh doanh hoặc tự tìm kiếm đối tác muốn thuê, nhà đầu tư hoàn toàn có thể uỷ quyền cho Vincom Retail tìm kiếm khách thuê phù hợp. Qua đó rút ngắn khoảng thời gian chờ đợi cho nhà đầu tư, giúp nhanh chóng đưa các căn shop vào khai thác và thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn sớm nhất có thể. 

 

 

 

Mang trong mình tiềm năng sinh lời và tăng giá vô hạn trong tương lai, với số lượng vô cùng giới hạn được kiến tạo nên từ bàn tay của Vingroup, Palma Town hứa hẹn sẽ là kiệt tác đầu tư siêu giới hạn được săn đón từng phút giây cùng. Các nhà đầu tư sáng suốt hãy nhanh tay đón đầu làn sóng vàng để hưởng trọn những tiềm năng sinh lời bền vững và tiềm năng tăng giá vô hạn trong tương lai.