KHU ĐÔ THỊ BÁN KHÉP KÍN: ĐÁP ỨNG TIÊU CHÍ KÉP CỦA CƯ DÂN ĐÔ THỊ
Viết bởi uyen vào 15/03/2021

Dựa trên kinh nghiệm 20 năm thấu hiểu nếp sống của người Việt, Anlac Group chính thức ra mắt khu đô thị Anlac Green Symphony với mô hình sáng tạo “bán khép kín”.

 

Sự bứt phá trong diện mạo quy hoạch của khu Tây đã mở lối cho làn sóng ly tâm của thế hệ khách hàng thông thái đang hướng tới phong cách sống xanh tìm về đây an cư. Phần lớn nhóm khách hàng này là chuyên viên tri thức, cấp cao, chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Mỹ Đình; các kỹ sư, giảng viên, nhà quản lý của các Khu công nghệ cao Hòa Lạc, các trường Đại học quốc gia sẽ về Hòa Lạc…

 

Chia sẻ từ một chuyên gia, nhóm khách hàng cao cấp có nhu cầu khắt khe và luôn đổi mới, nâng cấp tiêu chuẩn nhà ở của họ. Họ mong muốn tìm kiếm dự án ở những vị trí mà tương lai gần sẽ là trung tâm nội đô kết nối linh hoạt với trung tâm, lùi xa các khu vực chịu ảnh hưởng bởi ách tắc giao thông và ô nhiễm môi trường; vừa muốn sôi động nhưng vẫn cần riêng tư. Giới chuyên môn nhận định đây là bài toán “tiêu chí kép” mà nhiều chủ đầu tư đang nỗ lực giải quyết.

 

Với tầm nhìn đi trước đón đầu xu hướng này, chủ đầu tư Anlac Group đã dành tâm huyết nhiều năm chuẩn bị chu đáo từ pháp lý minh bạch, định vị sản phẩm cho tới quy hoạch để sáng tạo và phát triển mô hình đô thị bán khép kín. Ngay khi vừa ra mắt thị trường, dự án Anlac Green Symphony đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ khi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí tưởng như đối lập ấy trong một mô hình sáng tạo.

 

Đáp ứng hài hòa tiêu chí “vừa gần vừa xa”

 

Theo nhận định từ chuyên gia, cốt lõi để tạo ra mô hình Bán khép kín nằm ở vị trí chiến lược của Anlac Green Symphony tại khu vực. Cụ thể, Anlac Green Symphony kết nối trực tiếp với tuyến đường Trịnh Văn Bô để tiến thẳng vào nội đô. Thừa hưởng đặc quyền này, hệ thống giao thông trong dự án đã được quy hoạch xứng tầm với chính sách hỗ trợ của thành phố, tạo nên một tổng thể phát triển bền vững mà điểm nhấn trục Đại lộ Ánh Trăng 6 làn xe hơi xuyên tâm dự án, liên kết thẳng với đường Trịnh Văn Bô.

 

 

Đại lộ Ánh Trăng – Trục đường huyết mạch tại khu đô thị Anlac Green Symphony

 

 

Ngoài ra, cư dân tương lai của Anlac Green Symphony có thêm sự lựa chọn kết nối nội đô và các khu vực lân cận thông qua đường Trần Hữu Dực, đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5 và đường 70 hay trạm ga metro số 7 kề sát dự án. Khai thác trọn vẹn cơ sở hạ tầng giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp tới nội đô và khu vực lân cận, dự án đã thuyết phục được những cư dân có nhu cầu dịch chuyển cao, luôn đặt tính kết nối lên hàng đầu. Do đó, khu đô thị hoàn toàn thỏa mãn tiêu chí “đủ gần – đủ xa” mà khách hàng cao cấp đề ra.

 

Hai sắc màu “sôi động” và “riêng tư” trong một dự án

 

Một tiêu chí kép khác mà khu đô thị bán khép kín mang tới là trải nghiệm “vừa sôi động – vừa riêng tư”. Không chỉ dễ dàng hòa với nhịp sống năng động của trung tâm hành chính – kinh tế mới nhờ thừa hưởng trọn vẹn chính sách bán hàng, khu đô thị còn kiến thiết một phong cách sống sôi động ngay trong chính khuôn viên bán khép kín 75 ha với hệ sinh thái tiện ích khép kín mang tới trải nghiệm “tất cả trong một”.

 

Trong tương lai, chẳng cần đi đâu xa, mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, giáo dục, chăm sóc sức khỏe… của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn nhờ hệ thống 40 tiện ích chất lượng 5 sao quốc tế trong khu đô thị. Theo chia sẻ chủ đầu tư, quá trình chọn lọc 40 tiện ích là sự “cân não”, thảo luận liên tục của đội ngũ chuyên gia Anlac Group để đảm bảo công năng tối ưu nhưng vẫn giữ quy hoạch tổng thể thông thoáng.

 

 

Dãy biệt thự liền kề tại khu đô thị Anlac Green Symphony

 

 

Song hành với nét sôi động là sự riêng tư cần thiết, chủ đầu tư đã tâm lý thiết kế đa dạng loại hình nhà ở, từ biệt thự song lập, đơn lập, liền kề để mỗi khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, bất kể là an dưỡng cho người cao tuổi, mục tiêu thương mại hay ước muốn giáo dục và chăm dưỡng con trẻ. Ngoài ra, hệ thống quản lý an ninh thông minh đảm bảo khi nhịp sống sôi động được khép lại, cư dân trở về tổ ấm với sự an toàn và riêng tư trọn vẹn.

 

Theo giới chuyên môn, Anlac Group đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với tầm nhìn chiến lược khi cho ra mắt khu đô thị bán khép kín độc đáo, đáp ứng nhiều tiêu chí trong một sản phẩm. Cộng hưởng với hệ thống tiện ích đồng bộ và vị trí chiến lược, Anlac Green Symphony hứa hẹn một tiềm năng tăng giá trong tương lai