Không Khí Đón Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 Tại Minh Hưng Land
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

 

Thay cho lời cảm ơn, tri ân chân thành gửi tới Chị Ngọc Linh (TGĐ) cùng tập thể nhân viên nữ, sáng nay 19/10, Minh Hưng Land đã tưng bừng tổ chức tiệc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 đầy ấm áp, ngập tràn yêu thương.

 

Mở đầu chương trình, Ông Thái Quang Thắng – GĐĐH thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể nam nhân viên đã gửi lời chúc lễ 20 – 10 yêu thương, hạnh phúc tới những người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi của Minh Hưng Land. Đồng thời bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn vì những đóng góp của Chị/Em trong sự phát triển, cường thịnh công ty suốt nhiều năm qua.

 

 

 

 

Thay mặt Ban giám đốc, Giám đốc điều hành Thái Quang Thắng gửi lời chúc lễ và tặng hoa cho Chị Ngọc Linh – Tổng giám đốc Minh Hưng Land

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những nụ cười rặng rỡ của nữ giới Minh Hưng Land khi được nhận lời chúc 20 – 10 ấm áp, ý nghĩa…

 

Những màn kết hợp tặng quà – minigame vui nhộn, hài hước cùng những tiết mục ca hát sôi động, tươi trẻ… đã tạo nên một ngày hội thật sự tại Minh Hưng Land. Giữa không khí vui tươi, thân mật, gần gũi của lễ kỷ niệm, cầm trên tay những món quà xinh yêu, ý nghĩa, rạng rỡ trên gương mặt của nữ giới Minh Hưng Land nói chung và “người phụ nữ đặc biệt” – Chị Ngọc Linh nói riêng là niềm hân hoan, phấn khởi, xúc động.

 

 

 

 

 

 

 

Không khí lễ kỷ niệm trở nên sôi động, vui tươi hơn bao giờ hết khi Tổng giám đốc dành tặng các bạn nữ Minh Hưng Land những gói quà tặng tuyệt vời. Sau vô số các trò chơi “hại não”, hấp dẫn… rất nhiều tặng phẩm đã được trao…

 

 

 

Góp vui, tăng sự trẻ trung, lãng mạn cho “ngày hội” đặc biệt này là không gian âm nhạc du dương, sâu lắng … của các đấng mày râu Minh Hưng Land.

 

Cũng nhân sự kiện sáng nay, Công đoàn Minh Hưng Land đã gửi lời chúc mừng sinh nhật yêu thương đến các bạn nhân viên có ngày sinh trong Qúy III. Bánh kem tuyệt vời, pháo sáng rực rỡ cùng những gói quà độc đáo… tất cả được gói trọn, trân quý dành tặng các bạn. Happy Birthday…!

 

 

 

 

Chúc 20 – 10 ấm áp, hạnh phúc!

 

Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý khác:

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Hưng – Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn