KHÓA HỌC BƠI MIỄN PHÍ BỔ ÍCH DÀNH CHO CƯ DÂN NHÍ VINHOMES STAR CITY
Viết bởi uyen vào 27/06/2019

Tìm chỗ học bơi chất lượng và an toàn luôn là bài toán khó với nhiều bậc phụ huynh mỗi khi hè đến. Tuy nhiên, với cư dân Vinhomes Star City – Thanh Hóa, chưa bao giờ bài toán này đã có lời giải với chương trình “Khóa học bơi miễn phí cho Cư dân nhí Vinhomes Star City”.

 

Những năm vừa qua Vinhomes đã tổ chức chương trình đào tạo “Cư dân nhí thông thái” với nhiều bài học kỹ năng sống bổ ích, thiết thực và đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu mỗi dịp hè về nhằm không ngừng mang lại giá trị gia tăng cho cộng đồng cư dân Vinhomes.

 

Tiếp nối thành công đó, trong khuôn khổ chương trình “Cư dân nhí thông thái” được tổ chức các năm trước, năm 2019, Vinhomes tiếp tục tổ chức “Khóa học bơi miễn phí” dành cho các con em Cư dân tại Khu đô thị Vinhomes Star City.

 

Lần đầu tiên tại Thanh Hóa, con trẻ được trang bị các kỹ năng bơi lội và kiến thức an toàn trong môi trường nước với giáo án bài bản ngay tại Bể bơi hiện đại nơi các em sinh sống. Đây là tâm huyết của chủ đầu tư mong muốn con trẻ có một mùa hè bổ ích phát triển toàn diện thể chất lẫn tinh thần cũng như gánh bớt nỗi lo lớn thường trực của các bậc cha mẹ ở Việt Nam trước tình trạng đuối nước thường xẩy ra vào dịp hè.

 

 

Khóa học bơi miễn phí bổ ích dành cho Cư dân nhí Vinhomes Star City - ảnh 1
Cư dân nhí Vinhomes Star City sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng bơi lội và kiến thức an toàn trong môi trường nước

 

 

Mùa hè này, chẳng cần đi đâu xa giữa tiết trời nóng như đổ lửa, các phụ huynh và con em cư dân chỉ cần bước ra khỏi cửa là tới ngay bể bơi bốn mùa chất lượng cao, trong mát và an toàn của Vinhomes Star City. Bể bơi mái vòm phong cách resort hiện đại bậc nhất Thanh Hóa tại đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn rộn ràng của mùa hè, nơi kết nối cha mẹ và con cái qua những buổi học bơi bổ ích. Các cư dân nhí sẽ được thỏa thích bơi đùa dưới làn nước trong xanh mát lành, háo hức trở thành các “kình ngư nhí” tương lai.  

 

Khóa học bơi miễn phí bổ ích dành cho Cư dân nhí Vinhomes Star City - ảnh 2

Trải nghiệm một mùa hè bổ ích, mát lành tại Bể bơi mái vòm sang trọng của Vinhomes Star City

 

 

Hơn hết là, Khóa học bơi miễn phí là “đặc quyền” riêng có của các cư dân nhí Vinhomes giữa mùa hè sôi động. Đây là chương trình thiết thực hiếm thấy tại các khu đô thị ở Việt Nam, liên tục được chủ đầu tư duy trì và nhân rộng để góp phần phổ cập kỹ năng bơi cho trẻ em tại các khu đô thị Vinhomes trên cả nước.

 

Thời gian triển khai chương trình dạy bơi miễn phí cho cư dân nhí Vinhomes Star City dự kiến diễn ra từ ngày 22/06 đến hết tháng 7/2019 gồm 12 buổi học. Học viên là con em cư dân tại khu đô thị Vinhomes Star City trong độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi (sinh từ ngày 01/01/2017 đến ngày 31/12/2013) tại Bể bơi mái vòm Vinhomes Star City.

 

Các quý vị phụ huynh là cư dân dự án quan tâm có thể đăng ký cho con em mình tại Văn phòng BQL Vinhomes Star City ở địa chỉ HH15-03, đường Hoa hồng 15, KĐT Vinhomes Star City, Thành phố Thanh Hóa hoặc đăng ký thông tin với Ban Quản Lý theo địa chỉ hòm thư: sc-starcity@vinhomes.vn. 

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL B2 – R3 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

 

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại Lộ Lê Lợi – Hùng Vương, Thành phố Thanh Hóa 

 

 

Hotline: 0985 81 86 88

 

 

Website: https://minhhungland.vn/