Khám phá phân khu sở hữu tọa độ ‘triệu đô’ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
Viết bởi uyen vào 19/07/2022

Là 1 trong 2 phân khu cao cấp nhất của dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, phân khu Đảo Dừa với số lượng giới hạn đang khiến giới đầu tư phải đứng ngồi không yên bởi quy hoạch biệt lập, hiếm hoi thể hiện một đẳng cấp vượt trội không đâu sánh được.

 

 

Biệt thự mặt sông, “bên hông” cao tốc

 

 

Đảo Dừa sở hữu không gian sống thoáng đãng với diện tích xây dựng từ 325m2 trở lên, hướng nhìn thẳng vào công viên, hồ nước, tạo ra miền xanh bất tận. Điểm nhấn không gian của phân khu này thể hiện ở sự biệt lập nhờ vào quy hoạch khép kín ven sông, mang đến cuộc sống riêng tư cho các cư dân. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu hệ thống an ninh ở mức cao với các vòng kiểm soát đa lớp, các chốt kiểm tra bởi lực lượng bảo vệ, camera hoạt động 24/7.

 

 

Mang trong mình phong cách kiến trúc Florida ở miền Đông Nam nước Mỹ, những căn biệt thự nổi bật với với mái hiên, sàn nâng, cổng vòm giúp không gian sống đón tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Với thiết kế cấu trúc 4 tầng nổi và 1 tum, biệt thự Đảo Dừa có đầy đủ không gian cho mọi công năng sử dụng để chủ nhà có thể thoải mái bày trí, sử dụng theo sở thích và nhu cầu của các thành viên trong gia đình. 

 

 

Thừa hưởng vị trí vàng của siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Đảo Dừa có hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm đã đi vào hoạt động. Cư dân có thể hưởng lợi ngay ưu thế hạ tầng hoàn thiện này với khả năng kết nối đa dạng, đa hướng, đa loại hình. Việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội hay tới các khu vực sôi động thuộc tam giác vàng kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh hoàn toàn dễ dàng nhờ đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường vành đai 3.5 theo quy hoạch.

 

 

Tiện ích 5 sao, nâng cao chất sống

 

 

Cư dân sống tại Đảo Dừa sẽ có được trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ở các khu resort hạng sang mỗi ngày. Điểm nhấn của resort tại gia này chính là công viên nội khu được thiết kế như một khu rừng nhiệt đới với những hàng dừa xanh mát hay hàng loạt các sân tập thể thao, bể bơi trong nhà đa dạng.

 

 

Bên cạnh đó là thừa hưởng chất sống biển thượng lưu tại tổ hợp công viên biển sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô 18 ha gồm:  6 hồ tạo sóng rộng đến 5,4 ha có thể tạo ra những con sóng cao tới 3 m, ngọn núi Hoàng Gia cao 30m, công viên cát Sandy Park rộng tới 1 ha, hồ nước mặn Laguna rộng hơn 9,3 ha bao quanh.

 

 

Ngoài ra, sống tại phân khu Đảo Dừa, cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng những “kỳ quan” khác của đại đô thị ven biển mà điểm nhấn là: công viên trung tâm Empire kế cận rộng hơn 7,5 ha hay công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km, đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha với điểm nhấn là quảng trường Empire Square rộng 3,68 ha và tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao tới 50 m…

 

 

Mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đều được đáp ứng với đầy đủ các dịch vụ như: 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 hệ thống trường học Vinschool, 2 bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, tòa nhà văn phòng TechnoPark đạt tiêu chuẩn xanh LEED Platinum, đại học VinUni…

 

 

Cùng với những mảnh ghép vượt trội khác, phân khu Đảo Dừa – Vinhomes Ocean Park2 – The Empire sẽ là nhân tố mới, tạo sự bùng nổ cho cả thị trường BĐS phía Đông Hà Nội trong dài hạn.